banner chinh

Nữ lãnh đạo Lê Sương Mai xuất sắc giành vị trí Á hoàng 1 chương trình Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019


Đứng vị trí thứ 2 trong đêm Vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 chính là Nữ lãnh đạo Lê Sương Mai đến từ CLB WLIN Venus.

 

Giây phút hồi hộp chờ kết quả cuối cùng

 

Đêm vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 diễn ra vào tối 17/01 đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc cho hơn 300 khán giả lẫn các Nữ lãnh đạo tham gia chương trình.Chương trình do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global tổ chức chính là dịp để nhìn lại những hoạt động của WLIN Global trong  một năm qua đồng thời là đêm tri ân những đóng góp của những Nữ lãnh đạo thuộc Mạng lưới WLIN Global. Những cá nhân có hoạt động tích cực trong kinh doanh và đóng góp cho sự phát triển của Mạng lưới cùng sự năng nổ trong hoạt động cộng đồng. Họ chính là những người truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên khác.  Đây cũng là một món quà cảm ơn đặc biệt nhất mà WLIN Global muốn dành cho những nữ lãnh đạo dám dấn thân, dám thay đổi, dám thất bại.

 

 

 

Tại Đêm vinh danh, Nữ lãnh đạo Lê Sương mai đã ghi lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với hình ảnh tà áo dài nền nã, đằm thắm với những bước catwalk uyển chuyển và chắc chắn.

 

 

 

Nữ lãnh đạo Lê Sương Mai nền nã và đầy cuốn hút trong tà áo dài

 

Bên cạnh đó, với thần thái sang trọng và cung cách ứng xử khéo léo, Nữ lãnh đạo Lê Sương Mai bằng tài năng và vẻ đẹp hiện đại của mình đã thuyết phục được thành viên Hội đồng cố vấn cũng như khán giả của chương trình khi được bình chọn vào danh sách 6 Nữ lãnh đạo sẽ tham gia vào vòng thuyết trình với chủ đề “Vai trò của Nữ lãnh đạo thời đại mới”

 

6 Nữ lãnh đạo xuất sắc tham gia vào phần thuyết trình

 

Nữ lãnh đạo Lê Sương Mai tự tin chia sẻ về vai trò của Nữ lãnh đạo thời đại mới

 

Xuất sắc trong lời nói và nhạy bén trong tư duy, Nữ lãnh đạo Lê Sương Mai đã hoàn toàn chinh phục Hội đồng cố vấn chương trình để ghi dấu tên mình vào một trong những vị trí cao nhất –  Á hoàng 1 Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019. Bên cạnh đó, chị còn được bầu chọn là Nữ lãnh đạo có hình thể đẹp nhất. Điều này không khó để lý giải bởi bên cạnh việc sở hữu một Công ty trà mang tên Sương Mai chị còn là một chuyên gia dinh dưỡng. Chính việc am hiểu những kiến thức cùng chế độ ăn uống, luyện tập thường xuyên đã giúp chị có một vóc dáng mà nhiều người ao ước có được.

 

Nữ lãnh đạo hình thể đẹp:  Nữ lãnh đạo Lê Sương Mai – CEO CTCP Trà Sương Mai – Phó chủ tịch CLB  WLIN Venus

 

Khi được xướng tên với danh hiệu Á hoàng 1, nữ doanh nhân Lê Sương Mai vô cùng xúc động và hạnh phúc trước những tràng pháo tay chúc mừng của hàng trăm khách mời tại đêm vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019. Chia sẻ với các phóng viên của WLIN Global, chị cho biết: “Đối với tôi, Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 là một chương trình tuyệt vời dành cho những nữ lãnh đạo có đủ Tâm – Tài – Sắc. Họ có tài rồi vẫn cần phải cố gắng để tài hơn nữa, trao giá trị đi được nhiều hơn nữa, đã đẹp rồi nhưng vẫn có thể đẹp hơn và hoàn thiện hơn mỗi ngày. Tôi đã vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được vinh danh tại một trong những vị trí cao nhất  của Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019. Tôi xin được cảm ơn Á hậu Mrs. World Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch WLIN Global đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa và nhân văn đồng thời cũng cảm ơn những người đã theo dõi và ủng hộ tôi trong hành trình vừa qua. Tôi sẽ quay trở lại Hà Nội, tiếp tục với sứ mệnh đưa trà xanh đi khắp thế giới và tôi tin rằng mình sẽ tiếp tục hoàn thiện mình mỗi ngày để không phụ lòng những người đã luôn theo dõi và ủng hộ tôi”

 

 

Nữ lãnh đạo Lê Sương Mai trong giây phút được vinh danh Á hoàng 1

 

Có thể thấy rằng, trong suốt hành trình Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019, Nữ doanh nhân Lê Sương Mai đã có nhiều cố gắng để hoàn thiện, tự tin thể hiện và khẳng định mình. Xin chúc Nữ lãnh đạo Lê Sương Mai sẽ tỏa sáng hơn nữa trong cương vị mới đồng thời tiếp tục tạo ra những hoạt động nổi bật vì sự tiến bộ của phụ nữ.

 

Theo WLIN.vn

 

BÌNH LUẬN