banner chinh
TS. Trần Thị Hồng Duyên tốt nghiệp xuất sắc với bài thuyết trình cuối khoá học Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng

"Đến với WLIN, chúng tôi nhận được rất nhiều thứ mà có lẽ không tổ chức nào có được đó là sự ấm áp, sự yêu thương, chia sẻ thân tình từ các chị em thuở ban đầu xa lạ, rồi lại được học thêm về kinh nghiệm trong kinh doanh, kinh nghiệm sống, phát triển mối quan hệ chất lượng….Chúng tôi thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn, tích cực và chuyên nghiệp hơn"

Nhân Vật

Doanh nhân Phạm Thị Khánh: Đưa điện lạnh Ngọc Nguyên Châu khẳng định vị thế hàng đầu miền Bắc Việt Nam

Doanh nhân Phạm Thị Khánh – Tổng giám đốc Công ty điện lạnh Ngọc Nguyên Châu tạo ấn tượng khá mạnh với những người tiếp xúc với chị. Thân hình nhỏ nhắn, làn da căng bóng ở độ tuổi U60 nhưng giọng nói mạnh mẽ, quyết đoán trong từng quyết định. Mới đây, chị đã chính thức trở thành Hội viên Vàng của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global.

Sbody Queen Phạm Nết: Đăng quang Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024 đầy thuyết phục

Cuối tháng 6 vừa qua, cộng đồng Sbody và Học viện Pro Image vô cùng hạnh phúc và tự hào khi học viên – Sbody Queen Phạm Nết đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu thế giới doanh nhân Việt Nam 2024 đầy thuyết phục.

Doanh nhân Trương Kim Ngân: Hành trình đưa thủ công mỹ nghệ Việt vươn tầm thế giới

Doanh nhân – Nghệ nhân Trương Kim Ngân – một trong những thành viên nổi bật của WLIN Emerald vừa xuất sắc trở thành đại diện đầu tiên của Việt Nam bước vào chung kết cuộc thi World Crafts Council – Giải thưởng xuất sắc về sản phẩm thủ công mỹ nghệ thế giới.

Doanh nhân Lý Lâm Nhật Trường – Tự hào thương hiệu nội thất ZAADA nhận giải thưởng Top 100 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam

Là một trong những thành viên nổi bật của BSIN Emerald – Mạng lưới Nam phong cách doanh nhân Emerald, doanh nhân Lý Lâm Nhật Trường – Giám đốc Công ty nội thất ZAADA luôn hãnh diện và tự hào khi trở thành thành viên của Mạng lưới cũng như có thể mang thương hiệu nội thất ZAADA tới gần hơn với các thành viên, khách hàng.

Xem tất cả

Sự kiện

WLIN Emerald đón tuổi lên 2 rực rỡ với cơn mưa quà tặng từ các hội viên

Ngày 22/05/2024, WLIN Emerald chính thức bước sang tuổi lên 2 với những hoạt động chào mừng - vinh danh sự cống hiến của các thành viên đầy trang trọng. Bữa tiệc sinh nhật WLIN Emerald tròn 2 tuổi đã được diễn ra thành công tốt đẹp tại Silverland Mây - Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Khi cơ thể thay bạn nói “Không”

Trưa ngày 23/5 vừa qua, WLIN miền Bắc phối hợp cùng Sbody đã tổ chức sự kiện Business Lunch với chủ đề “Khi cơ thể thay bạn nói Không” dành cho các hội viên, khách mời quan tâm đến lĩnh vực dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cùng tham gia ăn trưa, kết nối, học hỏi lẫn nhau.

WLIN - Ngày trở về cùng lễ ra mắt WLIN Sài Gòn

"Đến với WLIN, chúng tôi nhận được rất nhiều thứ mà có lẽ không tổ chức nào có được đó là sự ấm áp, sự yêu thương, chia sẻ thân tình từ các chị em thuở ban đầu xa lạ, rồi lại được học thêm về kinh nghiệm trong kinh doanh, kinh nghiệm sống, phát triển mối quan hệ chất lượng….Chúng tôi thấy mình đẹp hơn, tự tin hơn, tích cực và chuyên nghiệp hơn"

WLIN Việt Nam tưng bừng chúc mừng Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Hòa trong không khí rộn ràng của Ngày quốc tế phụ nữ 8/3, Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN Global đã tổ chức những sự kiện Business Lunch chúc mừng và kết nối dành cho các hội viên tại 2 thành phố lớn là Thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Xem tất cả

Video

WOMAN LEADER TALK - NỮ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG "DR. HUỲNH NGỌC HƯNG"

Talkshow Woman Leader Talk - Nữ Lãnh Đạo Tài Nắng xin giới thiệu đến quý vị khán giả khách mời: “Á hoàng Kim Cương” Hạnh Kimmy - Nữ Doanh nhân xinh đẹp và thành đạt trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam

WOMAN LEADER TALK - NỮ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG "TS. NGÔ THỊ MAI"

Không chỉ là người dẫn dắt Bảo Nghi Group phát triển, chị còn mong muốn trao dồi bản thân và đóng góp nhiều giá trị cho cộng đồng. Hãy cùng chờ đợi và lắng nghe những chia sẻ của chị về triết lí sống cũng như cơ duyên trở thành WLIN Partners tại chương trình Woman Leader Talk: Nữ Lãnh Đạo Tài Năng.

WOMAN LEADER TALK - NỮ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG "MRS. DEE TRƯƠNG"

Hãy cùng chào đón Nữ Lãnh Đạo Dee Trương - CTSL WLIN VITA, CEO VITA Clinic, Nhà sáng lập Skin By Vita để lắng nghe những chia sẻ của chị về hành trình vượt qua rào cản ngôn ngữ và môi trường làm việc, xây dựng hệ thống làm đẹp có tiếng như ngày nay với sự dẫn dắt của host MC Đặng Trường Giang trong chương trình Women Leader Talk: Nữ Lãnh Đạo Tài Năng.

WOMAN LEADER TALK - NỮ LÃNH ĐẠO TÀI NĂNG "Á HẬU BĂNG CHÂU"

Xuất thân từ môi trường nghệ thuật và vô cùng thành công trên con đường kinh doanh, Á hậu Băng Châu - CTSL WLIN Emerald, GĐ Redsun Capital đã gầy dựng sự nghiệp của mifnhh như thế nào để đạt đến thành công như ngày hôm nay? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của chị trong chương trình Woman Leader Talk: Nữ Lãnh Đạo Tài Năng tuần này với sự dẫn dắt của host MC Đặng Trường Giang.

Xem tất cả

Kỹ Năng

TS. Trần Thị Hồng Duyên tốt nghiệp xuất sắc với bài thuyết trình cuối khoá học Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng

Business Lunch "Sức mạnh ngôn từ" kết hợp lễ tốt nghiệp cuối khoá Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng do Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Global kết hợp cùng Học viện Pro Image, chương trình Sbody đồng hành tài trợ đã diễn ra đầy ấm cúng, sôi nổi tại Silverland Mây - Quận 1, TP. Hồ Chí Minh vào trưa ngày 21/6 vừa qua.   

Biến điểm yếu thành sức mạnh mới cùng Học viện Pro Image và mạng lưới WLIN Global

Trong thời đại ngày nay, kỹ năng giao tiếp trước công chúng là một trong những nhân tố quan trọng để thành công. Đặc biệt với các nữ lãnh đạo, chủ doanh nghiệp và các bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, việc sở hữu khả năng thuyết trình chuẩn mực không chỉ giúp họ nổi bật trong môi trường cạnh tranh mà còn tạo được ấn tượng và niềm tin sâu sắc từ đối tác, nhà đầu tư và khách hàng.

TS. Nguyễn Thu Hương đào tạo Phong thái chuyên nghiệp và Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng

Tháng 5 năm 2024, Học viện ProImage đã tổ chức một khóa đào tạo đặc biệt về Phong thái chuyên nghiệp và Nghệ thuật nói chuyện trước công chúng với sự giảng dạy của TS. Nguyễn Thu Hương và giảng viên Hoa Tâm. Khóa học nhằm mục tiêu cải thiện kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tự tin cho nữ lãnh đạo và chủ doanh nghiệp, giúp học viên tự tin khi giao tiếp và thuyết trình trước đối tác và khách hàng.  

Định vị thương hiệu cá nhân: Bước đi chắc chắn trong sự nghiệp

Với mục tiêu giúp học viên định hình và xây dựng thương hiệu cá nhân một cách chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu của một chuyên viên chăm sóc khách hàng cao cấp, Học viện Pro Image và TS. Nguyễn Thu Hương đã có 2 ngày đào tạo chất lượng cùng khoảng 80 học viên là các Chuyên viên chăm sóc khách hàng cao cấp của Ngân hàng BIDV.

Xem tất cả

Góc nhìn

Ms. Hương Lê: Làm việc bài bản, chuyên nghiệp để tiết kiệm thời gian

Tranh thủ thời gian Ms. Hương Lê – Chủ chuỗi thương hiệu nhượng quyền trà sữa TeaZenTea đang có mặt tại Việt Nam, Pro Startup đã có cuộc phỏng vấn nhanh với chị.

Nhạc sĩ Vũ Thành An tặng doanh nhân Chu Thị Hồng Anh “10 bài Tình yêu tuyệt đối”

“Cháu Hồng Anh là người có một tâm hồn rất trong sáng, rất nghệ sĩ. Tôi tặng nhạc cho Hồng Anh là tặng cho một tâm hồn trong sáng, đồng điệu”- nhạc sĩ Vũ Thành An chia sẻ.

Nền văn hóa đặc biệt của đế chế gia đình Merck

Qua nhiều thế kỷ, sự gắn kết mạnh mẽ của gia đình, sứ mệnh và các giá trị đã định hướng và định hình Merck.    

Nhận thức và hành động về chuyển đổi số với những chuyển biến tích cực

Nhận thức và hành động về chuyển đổi số quốc gia tiếp tục chuyển biến tích cực, có sự lan tỏa ở các cấp, các ngành, các địa phương, nhất là người đứng đầu. Hoạt động quản lý nhà nước từ phương thức truyền thống sang môi trường số được đẩy mạnh và đạt một số kết quả bước đầu.  

Xem tất cả

WL Magazine

WLIN Chicago ++ Magazine

Với mục đích quảng bá hình ảnh của WLIN Partner, Co-Founder và đối tác trực thuộc WLIN Global, ấn phẩm WLIN chuyên đề WLIN Chicago ++ Magazine sẽ được ra mắt quý độc giả. Tạp chí là sản phẩm được sản xuất bởi Nam Hương Corp. Đây là một quyền lợi cộng thêm dành cho các hội viên trong mạng lưới.

WL Insipre Magazine

Với mục đích quảng bá hình ảnh của WLIN Partner, Co-Founder và đối tác trực thuộc WLIN Global, ấn phẩm WL chuyên đề WL Inspire Magazine sẽ được ra mắt quý độc giả. Tạp chí là sản phẩm được sản xuất bởi Nam Hương Corp. Đây là một quyền lợi cộng thêm dành cho các hội viên trong mạng lưới.

WL Emerald Magazine

WL Emerald Magazine phiên bản online là sản phẩm được sản xuất bởi Nam Hương Corp và phát online trên WLIN Social Network với những nội dung phong phí, đặc sắc, mang lại góc nhìn mới mẻ về những nữ doanh nhân và khẳng định giá trị của người phụ nữ Việt.

Women Leaders Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam toả sáng toàn cầu 2022

Women Leaders Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam toả sáng toàn cầu 2022

Xem tất cả

Lifestyle

TS.Nguyễn Thu Hương xuất hiện trẻ trung trong bộ sưu tập áo dài "Hello Summer" của NTK Võ Việt Chung

TS. Nguyễn Thu Hương xuất hiện đầy trẻ trung, ấn tượng trong bộ ảnh "Hello Summer" cùng các thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập áo dài chào hè của Nhà thiết kế Võ Việt Chung. Chị khoe khéo nhan sắc rạng rỡ tuổi 45 cùng vòng eo con kiến và sắc vóc thon gọn như tuổi đôi mươi trong từng khung hình của Nhiếp ảnh gia Quốc Huy. 

Diễn viên điện ảnh Lý Hương tươi trẻ rạng ngời tại sự kiện Á hậu quý bà thế giới Thu Hương

Ngày 1/6 vừa qua, diễn viên điện ảnh Lý Hương xuất hiện đầy xinh đẹp, tươi trẻ chúc mừng sinh nhật Á hậu quý bà thế giới – TS. Nguyễn Thu Hương.

Hoa khôi sông Tiền Quốc Phương khoe sắc tại tiệc sinh nhật TS. Nguyễn Thu Hương

Ngày 1/6 vừa qua, Hoa khôi sông Tiền Quốc Phương khoe trọn nhan sắc rạng rỡ, thần thái tươi trẻ tại tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của TS. Nguyễn Thu Hương - Á hậu quý bà thế giới 2011.  

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương – mừng sinh nhật với vẻ đẹp “mãi mãi tuổi 20”

Ngày 1/6 vừa qua, Á hậu quý bà thế giới – TS. Nguyễn Thu Hương đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi mới đầy ấm cúng bên gia đình, người thân, bạn bè tại không gian sang trọng của nhà hàng Fugu – Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Xem tất cả

Làm đẹp

Diễn viên điện ảnh Lý Hương tươi trẻ thon gọn trong quốc phục Việt Nam

Diễn viên điện ảnh Lý Hương đã có bộ ảnh đầy xinh tươi rạng rỡ trong tà áo dài truyền thống Việt Nam của thương hiệu Áo dài À Toi trên những cung đường quen thuộc của mảnh đất Sài Gòn. Đặc biệt chị khiến cộng đồng yêu điện ảnh Việt ấn tượng với nhan sắc ngày càng rạng rỡ và thân hình thon gọn săn chắc sau một thời gian tham gia chương trình gặp lại thanh xuân Sbody cùng TS. Nguyễn Thu Hương - Á hậu Quý bà thế giới 2011.

TS. Nguyễn Thu Hương khoe vòng eo con kiến trong thiết kế của NTK Linh San mừng tuổi mới

TS. Nguyễn Thu Hương khoe loạt ảnh tinh khôi, rạng rỡ trong đầm thiết kế riêng được NTK Linh San dành tặng nhân dịp sinh nhật mừng tuổi mới người đẹp. 

"Giữ mãi tuổi thanh xuân" cùng các nữ lãnh đạo WLIN Miền Bắc

Các nữ lãnh đạo của Mạng lưới WLIN Miền Bắc đã chia sẻ về cách họ tổ chức thời gian để dành cho gia đình, bạn bè và cộng đồng, đồng thời vẫn giữ được hiệu suất cao trong công việc, duy trì sức khỏe, niềm vui bản thân, tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương gây bất ngờ với tuổi sinh học chỉ mới 20

Hoa khôi Thể thao 1995, Á hậu quý bà thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương gây bất ngờ với người hâm mộ khi chia sẻ chỉ số sức khỏe của bản thân, trong đó có tuổi sinh học chỉ đang 20, trong khi tuổi thật của chị hiện tại là 44. 

Xem tất cả

Sức khỏe và Thể thao

“Người đàn bà thép” của bắn súng Châu Á và hành trình gặp lại thanh xuân cùng Sbody

Cựu HLV đội tuyển bắn súng Việt Nam kiêm PCT Liên đoàn Kick Boxing Việt Nam Nguyễn Thị Nhung đã chính thức trở thành thành viên tiếp theo gia nhập cộng đồng Sbody – Khoẻ đẹp từ gốc cùng hành trình gặp lại thanh xuân sau 99 ngày sắp tới.  

Đường và những điều bạn nên biết để chăm sóc sức khỏe chính mình

Hiện nay, chúng ta thấy có rất nhiều tên gọi khác nhau về các loại đường được sử dụng trong quá trình nấu nướng, sử dụng thực phẩm hàng ngày như đường tự nhiên, đường tinh luyện, siro đường, đường phèn, đường glucose... Vậy bạn đã biết loại đường nào có lợi cho sức khỏe của bản thân, loại đường nào thì nên hạn chế sử dụng để giảm thiểu những nguy cơ mắc các bệnh về béo phì, tiểu đường, tim mạch...? 

Khỏe hơn 10 tuổi nhờ uống nước đúng cách

Bất cứ sinh vật nào cũng đều cần nước để duy trì sự sống. Đối với con người, việc cung cấp thiếu hoặc dư thừa nước đều có hại cho sức khỏe, vậy nên việc hiểu về cơ thể và cơ chế hoạt động bên trong của các bộ phận để nhanh chóng cấp ẩm và điều chỉnh thói quen sinh hoạt và uống nước là vô cùng quan trọng. Hãy cùng Sbody khám phá những tri thức về việc uống nước đúng cách cùng bác sĩ Seung-Nam Lee và cuốn sách "Khỏe hơn 10 tuổi nhờ uống nước đúng cách" ...

Á hậu quý bà thế giới Nguyễn Thu Hương gây bất ngờ với tuổi sinh học chỉ mới 20

Hoa khôi Thể thao 1995, Á hậu quý bà thế giới 2011 Nguyễn Thu Hương gây bất ngờ với người hâm mộ khi chia sẻ chỉ số sức khỏe của bản thân, trong đó có tuổi sinh học chỉ đang 20, trong khi tuổi thật của chị hiện tại là 44. 

Xem tất cả

Kinh tế

WLIN Global – Nâng tầm hình ảnh phụ nữ Việt thời đại mới

WLIN là tên viết tắt của Women Leader International Networking - Mạng lưới kết nối những Nữ lãnh đạo – Doanh nhân của Việt Nam và Quốc tế đang điều hành doanh nghiệp, hoặc có những mục tiêu phát triển sự nghiệp riêng. 

Đón Tết Giáp Thìn 2024 cùng các gia đình doanh nhân Việt

Tết Giáp Thìn đã chính thức gõ cửa từng nhà, từng người mang theo biết bao mong ước trong một năm mới. Theo quan niệm của người Đông Á, con Rồng thường tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Chính vì thế, Xuân Giáp Thìn năm nay cũng được các gia đình doanh nhân đón đợi và chào đón trong niềm vui hân hoan.

Năm 2023: Nhu cầu hàng không phục hồi về mức trước đại dịch COVID-19

Tổ chức Hàng không dân dụng Quốc tế (ICAO) cho rằng nhu cầu hành khách hàng không năm 2023 sẽ nhanh chóng phục hồi về mức trước đại dịch COVID-19 và tăng trưởng khoảng 3% so với năm 2019.  

Du lịch Quảng Ninh 2023: Kỳ vọng lớn, giải pháp mạnh

Năm 2023, ngành du lịch Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 15 triệu lượt du khách, doanh thu 32.400 tỷ đồng. Với kỳ vọng này, du lịch Quảng Ninh đã đề ra nhiều giải pháp mạnh nhằm thu hút du khách.  

Xem tất cả

The Next Generation

CEO Kids Festival Hà Nội: Bùng nổ doanh thu – vinh danh đội chiến thắng

Trải qua gần 02 tháng học tập, rèn luyện và đồng hành cùng nhau, 65 học viên khóa CEO Kids K1 của Hà Nội đã bước vào sự kiện CEO Kids Festival với tâm thế tự tin, quyết tâm cao với mục tiêu của đội nhằm mang về những giải thưởng uy tín và danh giá cho công ty của mình. Sự kiện đã trở thành một ngày hội đúng nghĩa của những thiên thần nhỏ.  

CEO Kids ra mắt chương trình đào tạo thành công tại Hà Nội

Ngày 12/08/2023 vừa qua, Lễ phát động CEO Kids (Thương Gia Nhí) 2023 với chủ đề “Vì thế hệ tương lai” do WLIN Global Holdings tổ chức với sự đồng hành của Học viện Pro Image và công ty W-Invest Capital và thực hiện bởi Nam Hương Media Group đã diễn ra thành công tại khách sạn FTE Ba Đình, Hà Nội.

Giúp con thông thạo kinh doanh cùng CEO Kids – Thương gia nhí 2023

Ai trong chúng ta cũng mong muốn trở thành một người có thể tự làm chủ cuộc đời của mình, tự tin đưa ra những quyết định dù là nhỏ nhất trong cuộc sống, có được sự độc lập, kiên trì. Quan trọng hơn cả, chúng ta sẽ học được cách nhìn nhận bản thân mình là những cá nhân có năng lực, có động lực để đặt ra những mục tiêu và đạt được chúng.

Các thành viên thế hệ kế thừa The Next Generation tại Ngày hội giao thương WLIN Miền Bắc

Chiều tối ngày 6/7 vừa qua, các thành viên thuộc Mạng lưới thế hệ kế thừa The Next Generation đã tham dự chương trình Ngày hội giao thương WLIN Miền Bắc cùng nhau và mang tới một màu sắc đầy trẻ trung, thanh lịch cho sự kiện.

Xem tất cả