banner chinh

Á hoàng 1 Asean Beauty Queen - Lê Sương Mai vinh dự nhận giải thưởng Top 50 Women Leaders International Award 2019


Đã từng đứng trên rất nhiều sân khấu lớn, nhận nhiều giải thưởng danh giá khác nhau, nhưng nữ doanh nhân Lê Sương Mai vẫn vô cùng hãnh diện và tự hào khi trở thành một trong 50 nữ lãnh đạo xuất sắc cho giải thưởng Top 50 Women Leaders International Award 2019.

 

 

Chị Lê Sương Mai hiện đang là CEO của Công ty Cổ phần Trà Sương Mai – Một doanh nghiệp chuyên sâu nghiên cứu về Trà và các sản phẩm về sức khỏe cũng như sắc đẹp được tinh chế từ trà. “Chất lượng niềm tin và hơn thế nữa” chính là phương châm hoạt động mà nữ doanh nhân Lê Sương Mai đã và đang hướng đến cho doanh nghiệp của mình bởi chị luôn cho rằng chất lượng sản phẩm phục vụ lợi ích tiêu dùng cho khách hàng là yếu tố then chốt để giữ vững được niềm tin yêu của khách hàng, phù hợp với sự phát triển của công nghệ và kiến thức mỗi ngày mỗi nâng cao của cộng đồng.

 

 

Trong thời gian du học tại Nhật Bản, chị Sương Mai rất hiểu người Nhật dùng trà xanh như một văn hóa truyền thống, họ coi cây chè như một báu vật tinh túy mà thiên nhiên dành tặng cho con người. Chính vì vậy họ đưa trà xanh vào tất cả các thực phẩm được sử dụng hàng ngày trong cuộc sống. Nhưng chính người Nhật cũng lại chưa biết biến trà xanh thành một vị thuốc hay một công cụ làm đẹp vô cùng tuyệt vời. Nhận định được điều đó, chị Sương Mai đã quyết định gắn bó với cây trà từ đây.

 

 

Công ty Trà Sương Mai là thành quả cho bao nỗ lực, đam mê của chị Sương Mai và người chông yêu quý của mình là doanh nhân Bùi Huy Hùng – người đã rất thành công trong lĩnh vực nông nghiệp sạch và bất động sản. Kể từ đây Sương Mai đã trở thành một thương hiệu trà xanh nổi tiếng đúng với giá trị tuyệt vời vốn có của nó. Dưới sự dẫn dắt của nữ doanh nhân Sương Mai, doanh nghiệp của chị nhanh chóng là đơn vị đầu tiên được Sở nông nghiệp và phát triển nông thôn cấp bằng chứng chỉ và tem dán chuỗi thực phẩm sạch (tức sạch từ khâu gieo trồng, thu hái, sản xuất và lưu kho cho đến phân phối), đồng thời Trà Sương Mai đã vinh dự đoạt cúp vinh danh Doanh nghiệp xanh vì người tiêu dùng & cúp vinh danh doanh nghiệp phát triển bền vững. Đây có thể được xem là thành quả ngọt ngào sau bao năm phấn đấu và nỗ lực của nữ doanh nhân Lê Sương Mai.

 

 

Bên cạnh những dòng trà truyền thống phục vụ cho nhu cầu thưởng trà, với niềm đam mê làm đẹp cùng chuyên ngành về dinh dưỡng, chị Mai đã nghiên cứu kỹ càng các thành phần vitamin và các axit amin trong trà xanh và chị phát hiện ra rằng, trà xanh của Việt Nam có một hàm lượng dinh dưỡng vô cùng dồi dào hơn hẳn so với trà xanh của Nhật Bản hay Trung Quốc. Chị đã bước đầu đưa trà xanh vào các sản phẩm làm đẹp như dòng son dưỡng từ trà xanh. Sau sự thành công đó, chị tiếp tục đưa ra các dòng sản phẩm như: giảm cân, tăng cân, đào thải độc tố… giúp hàng ngàn người trở về được vóc dáng thon thả, cơ thể kháng kiện khỏe mạnh. Càng nghiên cứu sâu chị càng phát hiện ra những công dụng tuyệt vời từ cây trà xanh trong việc làm đẹp cho phụ nữ. Nhờ sự quyết đoán của mình, Sương Mai trở thành Công ty đầu tiên làm thực phẩm chức năng từ chè sạch. Tuy nhiên, làm mỹ phẩm từ chè sạch cũng có cái khó là việc cạnh tranh về giá thành. Do chi phí sản xuất cao và nguồn nguyên liệu chất lượng đầu vào khá đắt nên đẩy giá thành sản phẩm lên cao, vì vậy, các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng chủ yếu được bán qua các đại lý trực tiếp của Sương Mai và hệ thống online. Tuy nhiên, nếu ai đã từng dùng những sản phẩm này thì chắc chắn sẽ còn quay lại nhiều lần nữa bởi sự an toàn tuyệt đối của sản phẩm. Nhiều trăn trở với thị trường chè truyền thống cũng như chủ trương đột phá vào thị trường chè – mỹ phẩm mới, song Trà Sương Mai cũng như cá nhân chị Lê Sương Mai vẫn luôn tin tưởng những nỗ lực bền bỉ của mình sẽ nhận được thành quả xứng đáng, đó là niềm tin, là sự yêu quý của khách hàng dành cho Sương Mai.

 

 

Ngoài công việc kinh doanh, Công ty Trà Sương Mai cũng nhiệt tình trong các chương trình vì cộng đồng như: Tài trợ và kêu gọi các nhà tài trợ cho các bệnh nhân bị tim bẩm sinh của Trung tâm tim mạch Bệnh viên E, tài trợ chi phí mổ tim cho bé Vũ Mạnh Dũng để em trở lại cuộc sống bình thường. Công ty cũng trực tiếp tham gia đoàn tình nguyện giúp đỡ bà con bị sạt lở đất và lũ cuốn ở Mường Chiền, tỉnh Hòa Bình năm 2018.

 

 

Bên cạnh hình ảnh một nữ doanh nhân tài năng và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, chị Lê Sương Mai còn hoạt động với vai trò Chuyên gia dinh dưỡng đến từ Jumonji Nhật Bản. Chính vì am hiểu được những kiến thức giúp cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể cùng chế độ luyện tập thường xuyên đã giúp nữ doanh nhân Lê Sương Mai có được vóc dáng cân đối mà nhiều người ao ước có được. Với phương châm “Sống trọn vẹn tròn đầy từng phút giây, để khi quay đầu nhìn lại mọi ký ức, trong tâm mình luôn ngập tràn hạnh phúc”, chị Sương Mai đã mang những gì mình học được, chia sẻ lại với cộng đồng thông qua các buổi hội thảo khác nhau.

Công việc kinh doanh bận rộn, nhưng chị vẫn dành thời gian giao lưu học hỏi, tham gia vào câu lạc bộ WLIN Venus với vị trí Chủ tịch thường trực. Dẫn dắt câu lạc bộ bằng cả đam mê và nhiệt huyết, chị Sương Mai nhiều đêm trằn trọc để tìm ra hướng đi đúng cho câu lạc bộ, giúp các thành viên trở nên năng động, tích cực hơn trong hoạt động. Tuy là câu lạc bộ mới, đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng tin chắc rằng, chỉ không lâu nữa Venus sẽ trở nên khác và sớm trở thành một trong những câu lạc bộ gắn kết nhất trong cộng đồng WLIN Global.

 

 

Với những gì chị Lê Sương Mai mang đến cho cộng đồng và doanh nghiệp, thật thiếu sót nếu trong đêm Gala vinh danh cái tên Lê Sương Mai không được vang lên. Chúc cho chị và doanh nghiệp trà Sương Mai ngày càng phát triển và hoàn thiện sứ mệnh của mình.

 

 Wlin.vn

BÌNH LUẬN