banner chinh

ThS Nguyễn Thị Thanh Vân - TGĐ Sherlyn Diamond xuất sắc có doanh số kết nối kinh doanh cao nhất 12 tỷ đồng chỉ trong tuần đầu tháng 11/2021


Chỉ trong tuần đầu tiên của tháng 11, ThS Nguyễn Thị Thanh Vân - Phó Chủ tịch thường trực WLIN Stars phụ trách khu vực miền Bắc đã xuất sắc kết nối kinh doanh được 12 tỷ đồng. Đây là thành tích của Hội viên có doanh số kết nối cao nhất tuần 1 tháng 11/2021 được công bố tại sự kiện “Xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết cùng WLIN Global” diễn ra vào tối ngày 12/11 qua hình thức zoom meeting.

Nữ doanh nhân - Thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Vân hiện là Phó Chủ tịch thường trực WLIN Stars phụ trách khu vực miền Bắc, Tổng giám đốc công ty Sherlyn Diamond & Gia Hưng Việt Nam. Thành tích kết nối kinh doanh xuất sắc của chị trong thời gian ngắn như trên khiến mọi người khâm phục trước khả năng xây dựng, kết nối mạng lưới kinh doanh của một nữ lãnh đạo tài năng.

Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN chúc mừng chị Nguyễn Thị Thanh Vân đạt doanh số kết nối cao nhất tháng 11/2021

Trong tuần 1 tháng 11, chị Nguyễn Thị Thanh Vân có hai giao dịch Bất động sản và một giao dịch về Kim cương đạt doanh số hơn 12 tỷ chỉ trong 3 ngày. Đây là con số “biết nói” trong bối cảnh kinh tế nói chung vẫn chưa mấy khởi sắc do ảnh hưởng của dịch bệnh. Không chỉ kết nối với các chị em doanh nhân trong WLIN Stars, chị còn kết nối với các hội viên CLB WLIN Ruby. Điều đó cho thấy sự liên kết giữa các CLB trong việc kết nối kinh doanh mà chị Nguyễn Thị Thanh Vân đã tận dụng xuất sắc ưu thế này.

Chia sẻ về bí quyết đạt được thành tích này, chị Nguyễn Thị Thanh Vân cho biết, chị thường xuyên tận dụng cơ hội kết nối với khách hàng mới, trong tuần đầu tháng 11, công ty Sherlyn Diamond do chị điều hành đã tham gia Hội chợ Kim cương, kết nối thêm được nhiều khách hàng. Ngoài ra, chị còn thường xuyên liên lạc với khách hàng cũ, những khách hàng đã tham gia WLIN nhiều năm trước để giữ mối quan hệ khăng khít, từ đó có kết nối kinh doanh hiệu quả. Với vai trò là Phó Chủ tịch thường trực WLIN Stars, chị đã lãnh đạo dẫn dắt các hội viên trong câu lạc bộ kết nối và giúp nhau phát triển kinh doanh.

Chia sẻ cảm nghĩ của mình khi là người có doanh số kết nối cao nhất chỉ trong 3 ngày tuần đầu tháng 11, chị Nguyễn Thị Thanh Vân cho biết: “Tôi xin gửi lời cảm ơn đến với Chủ tịch Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Global - TS Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group. Từ một người rất mới và một doanh nghiệp rất non trẻ, sau 5 năm đồng hành, phát triển cùng WLIN thì tôi đã phát triển không ngừng với 4 chi nhánh kim cương (công ty Sherlyn Diamond) và 4 chi nhánh bất động sản (Công ty Gia Hưng Việt Nam). Sắp tới, tôi sẽ dành thời gian và tâm huyết kết nối nhiều hơn với nhiều ngành nghề khác, đặc biệt kết nối với các doanh nghiệp bất động sản và một số chủ đầu tư. Tôi cảm ơn các nữ lãnh đạo WLIN đã chúc mừng, thành quả tôi có được hôm nay cũng chính là sự kết nối của chủ tịch và các chị em trong WLIN đã rất ủng hộ nhau trong kinh doanh.”

Chị Nguyễn Thanh Vân chia sẻ cảm nghĩ về thành tích đạt doanh số kết nối kinh doanh cao nhất tuần 1 tháng 11 tại sự kiện “Xây dựng mạng lưới khách hàng thân thiết cùng WLIN Global”

Chị Nguyễn Thị Thanh Vân tốt nghiệp thạc sĩ tài chính tại trường Greenwich, London. Chị đã có 3 năm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, 10 năm trong ngành bảo hiểm và 5 năm trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng, phân phối các dự án tại Hà Nội. Vì yêu thích các sản phẩm trang sức cho phái đẹp, đặc biệt là kim cương, nên khi có đối tác có lời mời thành lập công ty kim cương nhập khẩu từ Mỹ, chị nhận lời với vai trò là thành viên HĐQT và giám đốc kinh doanh. Sau 2 năm hoạt động hiệu quả, nhận thấy tiềm năng của lĩnh vực này, chị quyết định thành lập công ty Sherlyn Diamond nhằm phát triển một thương hiệu riêng của mình.

Hiện chị Nguyễn Thị Thanh Vân đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc điều hành 2 công ty với hai lĩnh vực khác nhau. Một là Công ty TNHH Trang sức cao cấp Sherlyn Diamond Việt Nam (gồm 3 thương hiệu: Sherlyn Diamond - Công ty Trang sức Cao cấp chế tác và xuất nhập khẩu kim cương Mỹ, Sherlyn Perfume - dòng sản phẩm nước hoa cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và Sherlyn Coffee - Chuỗi Coffee với điểm nhấn là các đồ uống tốt cho sức khỏe). Đến nay, Sherlyn Diamond đã có 4 chi nhánh trên cả nước. Doanh nghiệp thứ 2 chị đang điều hành là Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Gia Hưng Việt Nam gồm 2 thương hiệu: Gia Hưng Property có trụ sở chính ở Hà Nội và các chi nhánh: Quảng Ninh, Quảng Bình và TP.Hồ Chí Minh chuyên phân phối các dự án bất động sản của Vingroup, Bimgroup, Sunshire group...

Với tài năng lãnh đạo xuất sắc của ThS Nguyễn Thị Thanh Vân, doanh nghiệp của chị đã đạt nhiều giải thưởng đáng ngưỡng mộ như: Top 50 Thương hiệu uy tín được khách hàng tin dùng do VCCI và mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global bình chọn vào tháng 3/2017, Doanh nghiệp văn hóa tiêu biểu do Diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp - Năng lực hội nhập bình chọn vào tháng 1/2018, Top 15 thương hiệu uy tín được khách hàng tin dùng do Trung tâm phát triển văn hóa doanh nhân Việt Nam cùng đại sứ quán Việt Nam và Hàn Quốc bình chọn.

Chị Nguyễn Thị Thanh Vân đã lãnh đạo doanh nghiệp đạt nhiều thành tích xuất sắc

Chị Nguyễn Thị Thanh Vân cũng đã đặt gian hàng với thương hiệu Sherlyn Diamond tại triển lãm thực tế ảo quốc tế Internet Expo 2021 do IEX Group tổ chức. Đây là cách chị ứng dụng chuyển đổi số để phát triển thương hiệu của mình.

Thành quả kết nối kinh doanh với con số 12 tỷ biết nói của chị Nguyễn Thị Thanh Vân đã tạo động lực cho các nữ lãnh đạo WLIN tăng cường hợp tác kết nối kinh doanh, liên kết giữa các CLB một cách hiệu quả dù qua hình thức online hay offline. WLIN Global chúc mừng Nữ doanh nhân - Thạc sĩ Nguyễn Thị Thanh Vân, Phó Chủ tịch thường trực WLIN Stars phụ trách khu vực miền Bắc, Tổng giám đốc công ty Sherlyn Diamond & Gia Hưng Việt Nam đã đạt thành tích xứng đáng, chúc chị thành công hơn nữa cùng với sự đồng hành của WLIN.

BTV Thúy Điệp

BÌNH LUẬN