banner chinh

Nữ lãnh đạo Abby Lau – Người sáng lập MultiFlora Pte Ltd, Partner của WLIN Singapore tỏa sáng với giải thưởng “Asean’s Top Women Leader Award 2018”


Nữ lãnh đạo Abby Lau – Người sáng lập và điều hành MultiFlora Pte Ltd,  Partner của WLIN Sinagapore là nhân vật xuất sắc nhận được giải thưởng Asean’s Top Leader Awards 2018.  Đây là giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những doanh nhân có nhiều thành tích trong kinh doanh và đóng góp tích cực cho cộng đồng, góp phần phát triển BSIN, WLIN và nền kinh tế của khu vực Đông Nam Á.

 

 

Là nữ doanh nhân trẻ gặt hái được nhiều thành công từ rất sớm, Bà Abby Lau đến từ Singapore hiện đang là người sáng lập và điều hành của ba công ty lớn với những thành công nhất định tại đất nước Singapore  bao gồm MultiFlora Pte Ltd, Abby Global Skincare và  IntMedia Pte Ltd đồng thời giữ vai trò đối tác nhượng quyền thương hiệu của Mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Global tại Singapore.

 

 

Được thành lập vào năm 2002,  Công ty MultiFlora  do nữ doanh nhân Abby lau sáng lập và điều hành đã bắt đầu cuộc hành trình của mình với một người phụ nữ trẻ cùng quyết tâm mang lại vẻ đẹp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn, thách thức ngay từ khi khởi nghiệp nhưng bà Abby Lau đã vượt qua tất cả những trở ngại, chứng minh được những nổ lực và tầm nhìn của mình để xây dụng nên  một MultiFlora  thành công như ở thời điểm hiện tại

 

 

Với phương châm “Ngày nay, phụ nữ không chỉ chịu trách nhiệm sinh thành và nuôi dưỡng con cái, chăm sóc gia đình, mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của toàn xã hội. Thậm chí, phụ nữ còn có thể lãnh đạo tốt hơn nam giới. Tôi hi vọng rất nhiều vào sự bình đẳng giới trong xã hội hiện tại”, Bà Abby Lau đã và đang đấu tranh từng ngày để bảo vệ quyền lợi của phụ nữ bằng những hành động thiết thực dù là nhỏ nhất như: tạo ra cơ hội việc làm cho chính các nhân viên của bà, giúp đỡ họ vượt qua các khó khăn trong cuộc sống…

 

Bà Nguyễn Thu Hương – Trưởng BTC chương trình trao cúp cho bà Abby Lau – Partner của WLIN Singapore

 

Là một trong Top 10 nữ lãnh đạo xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng lần này, bà Abby Lau không giấu được niềm xúc động và tự hào, bà chia sẻ: ““Tôi thật sự hạnh phúc và tự hào khi là người được vinh danh tại giải thưởng Asean’s Top Leader Awards 2018. Với giải thưởng này, tôi nghĩ mình cần tiếp tục nỗ lực phát huy vai trò lãnh đạo hơn nữa, mở rộng và phát triển Mạng lưới WLIN tại Singapore để các nữ doanh nhân có thể giao lưu, kết nối và có cơ hội kết nối đầu tư không chỉ trong nước mà phải tiến xa hơn trên thương trường quốc tế”.

 

Bà Abby Lau nhận giải Asean’s Top Leader Award tại sự kiện

 

Bằng những thành công đã đạt được trong kinh doanh cùng những cống hiến dành cho cộng đồng trong suốt thời gian vừa qua, nữ lãnh đạo Abby Lau hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Asean’s Top Leader Awards 2018. Tin chắc rằng, đây cũng chính là nguồn động lực giúp chị tiếp tục nỗ lực để kết nối nhiều nữ doanh nhân khác đến với WLIN, học hỏi kinh nghiệm trong kinh doanh, xây dựng một cộng đồng phụ nữ văn minh và ngày một phát triển để cùng nhau “ Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn”

Đơn vị tài trợ: Laguna Lăng Cô, Công ty Cổ phần áo tắm Cẩm Tiên,Thương hiệu trang sức Celin tại Việt Nam, He & Me Canai, Bà Nguyễn Thị Thủy – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Alysa Việt Nam, Bà Lê Thị Tâm – Tổng giám đốc POTIV Commercial Service LTD.

Đơn vị bảo trợ truyền thông: báo Young Media, báo Business leisure, báo Giải trí số, Báo Điện tử Doanh nhân Việt Nam, báo Phụ Nữ Hiện Đại, báo Nhịp Cầu Thương Hiệu, báo Doanh Nhân và Đời Sống, báo Doanh Nghiệp và Thương Hiệu, , báo Lifestyle, báo L’officel, Thời báo kinh tế Việt Nam, Kênh Home TV, Kênh Hi TV, Đài truyền hình HTV9, báo truyền hình Pháp luật Việt Nam, tạp chí Thời Trang Trẻ, Tạp chí Young Media, tạp chí International Face Magazine, Tạp chí Doanh nghiệp và Thương Hiệu.

Bài viết: Họa Mi

 

BÌNH LUẬN