banner chinh

WLIN Queen khép lại năm 2019 với cú đúp: Câu lạc bộ bứt phá và Câu lạc bộ tài năng WLIN Miền Nam 2019


Mang đến không khí Xuân ngập tràn khán phòng Dạ tiệc King & Queen với một tiết mục được trình diễn chỉn chu đã giúp CLB WLIN Queen chiến thắng danh hiệu CLB tài năng 2019 của Mạng lưới WLIN Miền Nam. Bên cạnh đó, WLIN Queen còn ghi dấu ấn với danh hiệu CLB Bứt phá nhất trong năm qua.


Luôn là câu lạc bộ năng động và luôn tích cực tham gia vào các phong trào do Mạng lưới WLIN tổ chức, WLIN Queen đã một lần nữa chứng minh điều đó trong chương trình chình chọn Nữ hoàng tài năng WLIN Miền Nam.

 

Các thành viên WLIN Queen tham dự vào King & Queen Party – Dạ tiệc tổng kết hoạt động của WLIN Miền Nam

 

Chương trình bình chọn Nữ hoàng tài năng là sự kiện nằm trong khuôn khổ dạ tiệc King & Queen  Party – Dạ tiệc tổng kết cuối năm của Mạng lưới WLIN Miền Nam với sự góp mặt của hơn 300 vị khách quý. WLIN hiểu rằng, các thành viên trong mạng lưới không chỉ tài giỏi trong lĩnh vực kinh doanh hay các hoạt động cộng đồng mà họ còn mang trong mình những tài năng nghệ thuật xuất sắc, chính vì thế, Nữ hoàng tài năng sẽ là cơ hội tuyệt vời để các Nữ lãnh đạo có thể thể hiện  bản thân.

 

Hội đồng thẩm định nhận hoa từ phía Ban tổ chức

 

Trong không khí Xuân đang đến rất gần, các thành viên WLIN Queen đã quyết định chọn ca khúc Ngày Tết Việt Nam như một lời chào đón năm mới 2020. Bài hát Ngày Tết Việt Nam khắc họa sâu sắc cái đẹp của Tết với ca từ đơn giản: hoa mai, hoa đào, mứt vàng, chiếc bánh giày, bánh chưng…kết hợp biểu diễn với tà áo dài Việt, WLIN Queen muốn mang tới sự ấm áp của hạnh phúc gia đình quây quần trong ngàyTết với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nết na và là “trung tâm” của tổ ấm.

 

 

WLIN Queen mang đến tiết mục: Ngày Tết Việt Nam

 

Với chủ đề đầy ý nghĩa cùng phần trình diễn mượt mà trên sân khấu King & Queen Party, CLB Queen đã xuất sắc đem về danh hiệu Câu lạc bộ tài năng WLIN Miền Nam 2019. Hội đồng thẩm định của chương trình bao gồm: Phó giáo sư – Tiến sĩ – Thầy thuốc Ưu tú – Bác sĩ Lê Hành; Chuyên gia tâm lý, Tiến sĩ Lý Thị Mai; Nhạc sĩ Đức Thịnh; Ms. Hoa Tâm – Đại sứ WLIN Việt Nam cùng khách mời đặc biệt – Ca sĩ Pha Lê.

 

 

Là đại diện của WLIN Queen đồng thời là một trong những thành viên tham gia trình diễn trên sân khấu, Ms. Naomi Nga Đoàn – WLIN Partner, CEO của MindsVibe đã có những chia sẻ: “Với sự hỗ trợ và hướng dẫn của “Kỳ nữ” Bảo Liên – Phó chủ tịch của WLIN Queen, chủ sở hữu thương hiệu thời trang Bellezza,  các thành viên WLIN Queen đã có những buổi tập tại tư gia của chị để cùng phối hợp biểu diễn tiết mục Ngày Tết Việt Nam của nhạc sĩ Hoài An.  Đây là một bài hát mang âm hưởng dân tộc và không khí Tết cổ truyền sâu sắc nên các chị em rất tâm đắc.  Chúng tôi đã cùng tập hát, di chuyển đội hình và sau đó có một buổi tổng duyệt tại sân khấu sảnh tiệc – Nơi tổ chức Sự kiện.  Khi cùng tập luyện, cùng chuẩn bị ý tưởng, đạo cụ cho tiết mục, chúng tôi càng yêu thương và cảm nhận được sức mạnh của tính đồng đội, đoàn kết.  Sức mạnh này chỉ có thể là WLIN”.

 

Đại diện của các tiết mục nhận hoa từ phía Ban tổ chức

 

“Chiến thắng danh hiệu CLB Tài năng WLIN Miền Nam  2019 là một niềm tự hào và hạnh phúc của toàn thể thành viên.  Điều này thể hiện sự đồng lòng, đoàn kết và nhiệt tâm cùng xây dựng một tập thể vững mạnh.  Đây là một tiết mục đồng ca, phối hợp đội hình nhóm nên đòi hỏi một sự hòa hợp và ăn ý và cùng tỏa sáng bên nhau.  WLIN Queen đã làm được điều này với một nỗ lực lớn” – Ms. Naomi Nga Đoàn bộc bạch.

 

WLIN Queen xuất sắc ghi tên mình với danh hiệu Câu lạc bộ tài năng WLIN Miền Nam 2019

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, cái tên WLIN Queen một lần nữa đã được xướng lên trong danh hiệu CLB Bứt phá. Đây là danh hiệu được WLIN thống nhất bầu chọn  dựa trên những hoạt động, số lượng hội viên của CLB này trong năm 2019, được xem như một phần ghi nhận những nỗ lực của tập thể Ban điều hành WLIN Queen nói riêng và tất cả hội viên của Câu lạc bộ nói chung trong năm vừa qua.

 

 

 

Với thành tích đáng nể trên, các thành viên WLIN Queen có thể tự hào về một năm thành công rực rỡ của câu lạc bộ mình đã và đang tham gia. Hi vọng rằng đây sẽ là tiền đề để WLIN Queen có thể tiếp tục tạo ra những bước đột phá mới trong năm 2020.

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN