banner chinh

Á hoàng Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 Teresa Thủy Phạm được vinh danh giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019


Với tài năng và sự cống hiến của mình, Nữ lãnh đạo Teresa Thủy Phạm – TGĐ CT TNHH Thương mại xây dựng Kim Thành Bửu đã xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019.


Cách đây vài tháng cộng đồng được dịp trầm trồ và thán phục trước một nữ lãnh đạo tài năng dám dấn thân và vượt qua giới hạn của chính mình để xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hoàng 2 chương trình bình chọn Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 thì mới đây thôi, cái tên ấy lại một lần nữa vang lên tại lễ vinh danh giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu 2019. Vâng! Người mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là nữ lãnh đạo Teresa Thủy Phạm – TGĐ Công ty TNHH Thương mại xây dựng Kim Thành Bửu.

 

Á hoàng 2 Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 Teresa Thủy Phạm – TGĐ Công ty TNHH Thương mại xây dựng Kim Thành Bửu, Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019

 

Công ty TNHH Thương mại xây dựng Kim Thành Bửu với sự dẫn dắt của nữ lãnh đạo Teresa Thủy Phạm giờ đây đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty xây dựng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. Lấy uy tín và chất lượng làm yếu tố hàng đầu, làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động, các sản phẩm của Kim Thành Bửu luôn được chú trọng về chất lượng nhằm đem đến lợi ích cho người tiêu dùng Việt. Chẳng hạn như, các loại tôn mái, tôn cuộn, tôn tường của doanh nghiệp này với các đặc tính nổi trội như: siêu bền, chống nóng – chống ồn, chống ăn mòn hóa chất, bền màu, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng,..

 

 

 

Cùng nhìn lại giây phút tỏa sáng của chị Teresa Thủy Phạm 

 

Ngoài Kim Thành Bửu, bằng sự tận tâm và luôn nỗ lực, nhiệt huyết hết mình với công việc, nữ doanh nhân Teresa Thủy Phạm còn được tin tưởng giao trọng trách phát triển Công ty NLAND, Công ty Mekelong & Công ty nhựa APPC với vai trò Giám đốc phục vụ khách hàng. Khi được hỏi về bí quyết thành công khiến nhiều người mơ ước, chị Teresa Thủy Phạm chia sẻ: “Theo tôi điều quan trọng nhất để thành công chính là đam mê. Bởi chỉ có đam mê mới khiến người ta say mê cống hiến và sống còn cùng nó. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng cần độ nhạy bén để đưa ra những chiến lược sáng suốt nhất. Và tất nhiên, cứ kiên trì theo đuổi niềm đam mê, thành công ắt sẽ đuổi theo bạn”.

 

 

 

 

Ms. Teresa Thủy Phạm nổi bật giữa dàn người đẹp tại sự kiện

 

Không chỉ có tài kinh doanh và nhan sắc mặn mà, nữ lãnh đạo còn là người luôn đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện cao đẹp, cùng gieo nên những ước mơ và niềm tin cho các trẻ em. Hiện chị đang giữ chức vụ Phó chủ tịch thường trực CLB WLIN Queen trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – TGĐ Tập đoàn truyền thông Nam Hương sáng lập và vận hành. Trước đó, chị đã có một khoảng thời gian dài gắn bó với câu lạc bộ với tư cách thành viên.

 

 

 

 

Ms. Teresa Thủy Phạm “khoe sắc” cùng các Thành viên Ban điều hành WLIN Queen 

 

Để tri ân những cống hiến của Nữ lãnh đạo Teresa Thủy Phạm, vào ngày 19/10 vừa qua, trong khuôn khổ Diễn đàn Nữ lãnh đạo quốc tế 2019, Mạng lưới WLIN Việt Nam đã chính thức đề cử và vinh danh Nữ lãnh đạo Teresa Thủy Phạm vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu. Đây là giải thưởng danh giá nhằm ghi nhận những cống hiến của các nữ lãnh đạo đại diện cho nhiều lĩnh vực của nền kinh tế nước nhà.

 

 

 

Top 50 Women Leaders International Award 2019 không phải là giải thưởng đầu tiên của chị Terasa Thủy Phạm mà chỉ là một “thành viên” mới của một “bộ sưu tập” giải thưởng đồ sộ. Tuy nhiên, đây sẽ là một bước đệm lớn giúp chị có thể nỗ lực hơn nữa cho sự phát triển bền vững của Kim Thành Bửu vì với khi mỗi doanh nghiệp thật sự phát triển sẽ có thể đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế nước nhà. Bên cạnh đó, “tôi cũng sẽ dành nhiền hơn quỹ thời gian của mình để tham gia vào các hoạt động của WLIN Global, vì sự tiến bộ của phụ nữ” – Ms. Teresa Thủy Phạm chia sẻ thêm.

 

 

Suốt một chặng đường dài cống hiến cho cộng đồng bằng sự tận tâm và nhiệt huyết, nữ lãnh đạo Terese Thủy Phạm hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng Top 50 Women Leaders International Award 2019.

 

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN