banner chinh

Chủ tịch WLIN Pro Quảng Ninh Thái Thị Hương Giang rạng rỡ bên chiếc cup Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019


Tận tâm, nhiệt huyết, bản lĩnh, đó là những phẩm chất giúp nữ lãnh đạo Thái Thị Hương Giang dẫn dắt thành công WLIN Pro Quảng Ninh trong suốt chặng đường qua. Đó cũng là chiếc chìa khóa quan trọng đưa chị đến gần hơn với giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu.

 

 

Từng có cơ hội tốt làm việc trong môi trường nước ngoài, nhưng chị Thái Thị Hương Giang đã quyết tâm trở về nước lập nghiệp, xây dựng và phát triển quê hương. Bằng những kinh nghiệm tích lũy được trong suốt khoảng thời gian ở nước ngoài, khi về nước, chị Thái Thị Hương Giang đã mở nhà thuốc và trung tâm dạy học. Kể từ đó, chị được học trò yêu mến, trân quý gọi với cái tên thân thương cô giáo Giang Thái. Lớp học cô giáo Giang Thái nổi tiếng khắp 60 tỉnh thành, là sự lựa chọn của nhiều học sinh. 15 năm găn bó với nghề, dưới sự hướng dẫn của chị, bằng cái tâm của người làm nghề, 10 nghìn học viên đã được đào tạo thành công trở thành những người có nền tảng kiến thức tốt, có thu nhập cao, không ít trong số đó đã tự mở nhà thuốc. Không những là một cô giáo yêu nghề hết lòng với học sinh, tận tâm với nghề, truyền lửa và dẫn dắt học sinh, chị Giang Thái còn tổ chức các chương trình từ thiện, hướng thiện cho các học sinh của mình như: nấu cháo tại bệnh viện, thăm hỏi trao quà cho các gia định có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức dạy học miễn phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tật nguyền.

 

 

Ngoài công việc là một giảng viên, chị Giang Thái còn quản lí chuỗi phòng khám thương hiệu nha khoa thẩm mỹ Việt Tiệp, chuyên cung cấp sản phẩm thực phẩm chức năng đến từ Úc. Với sứ mệnh của một dược sĩ  tư vấn  thuốc cho cộng đồng nhằm mang đến cho khách hàng  nụ cười tỏa nắng từ việc chăm sóc răng miệng, trong tương lai nữ doanh nhân xinh đẹp Thái Thị Hương Giang sẽ tiếp tục chia sẻ những thực phẩm chức năng hỗ trợ nhằm giúp phụ nữ Việt có cơ hội tiếp cận và sử dụng những sản phẩm làm đẹp cao cấp từ thế giới.

 

 

Mặc dù bận rộn trong công việc, nhưng nữ lãnh đạo Thái Thị Hương Giang vẫn dành thời gian lan tỏa những giá trị tốt đẹp ra toàn cộng đồng cùng với các thành viên trong câu lạc bộ WLIN Pro Quảng Ninh. Chị hy vọng WLIN Pro sẽ là cầu nối giúp các nữ lãnh đạo cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ để ngày một hoàn thiện, phát triển để trở nên đẹp hơn – hạnh phúc hơn và thành công hơn.

 

 

Chia sẻ quan điểm về một nữ lãnh đạo xuất sắc, chị Thái Thị Hương Giang cho rằng: “Đó là sự hội tụ của cái tâm, cái tài và cái tầm. Có tài, có tầm mới có thể vạch ra những hướng đi đúng cho doanh nghiệp, khắc phục khó khăn, trở ngại, giúp doanh nghiệp đứng vững. Có tâm để nhìn nhận và giải quyết mọi việc một cách lí trí, phù hợp với sứ mệnh của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, người chủ doanh nghiệp cần không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, hỗ trợ, giúp đỡ những người cộng sự một cách kịp thời và chân thành”.

 

 

Suốt những năm qua, chị Thái Thị Hương Giang luôn thực hiện những nguyên tắc đó, nhờ vậy doanh nghiệp của chị ngày càng lớn mạnh và phát triển. Trên sân khấu của đêm vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, chị Giang Thái vô cùng cùng xúc động khi trở thành một trong các nữ lãnh đạo được nhận chiếc cúp cao quý. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng của chị trong suốt thời gian qua. Chị Giang Thái cũng bày tỏ quyết tâm của bản thân sẽ tiếp tục mang đến những giá trị tốt đẹp cho WLIN Pro Quảng Ninh nói riêng và xã hội nói chung trong chặng đường kế tiếp.

 

 

Chúc mừng nữ lãnh đạo Thái Thị Hương Giang với giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019. Chúc cho chị, WLIN Pro Quảng Ninh cũng như những đứa con tinh thần của chị sẽ không ngừng lớn mạnh trong tương lai.

 

Theo WLIN.vn

 

BÌNH LUẬN