banner chinh

Top những Nữ lãnh đạo ưu tú trong Ban làm đẹp CLB WLIN Pearls Nhiệm kỳ 2020 - 2021


Dưới đây là Danh sách Những Nữ lãnh đạo tài năng trong Ban làm đẹp CLB WLIN Pearls Nhiệm kỳ 2020 – 2021.


Vào ngày 11/9 sắp tới, CLB WLIN Pearls sẽ chính thức cho ra mắt Ban làm đẹp Nhiệm kỳ 2020 – 2021 gồm những Nữ tướng tài năng và xinh đẹp. Họ là ai? Hãy cùng WLIN điểm qua danh sách các thành viên sau đây nhé!

 

 Ban làm đẹp WLIN Pearls NK 2020 – 2021

Ms. Nguyễn Thị Bích Lợi – Founder & CEO DALSpa Academy, PCT Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế IFBC tại Việt Nam, PCT Ban Làm Đẹp WLIN Pearls

Kết thúc quá trình học tập, cầm trên tay tấm bằng đại học, chị Nguyễn Bích Lợi đã xuất sắc trở thành thông dịch tiếng Hàn tại một công ty mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam từ những năm 1998 cho các chuyên gia đào tạo về Mỹ phẩm. Sau một thời gian tích lũy kinh nghiệm, năm 2009, chị Bích Lợi quyết định thành lập Học viện Dịch vụ và Đào tạo làm đẹp DALspa Academy. Mang trên mình sứ mệnh trở thành một trong những Học viện đi đầu về đào tạo làm đẹp tại miền Bắc, DALspa mong muốn là nơi đem đến “hệ sinh thái làm đẹp” cho các chị em phụ nữ không chỉ riêng tại khu vực Hà Nội.

 

Ms. Nguyễn Thị Bích Lợi – Founder & CEO DALSpa Academy, PCT Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế IFBC tại Việt Nam, PCT Ban Làm Đẹp WLIN Pearls

Với phương châm lao động bằng trí óc và sống bằng cả con tim, không có gì tồn tại bền bỉ bằng sự chân thành, chị được tín nhiệm giữ các chức vụ quan trọng trong ngành làm đẹp như: Phó chủ tịch Đào tạo của Liên hiệp Spa Thẩm mỹ Việt Nam chi hội Hà Nội, Phó chủ tịch Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế (IFBC) tại Việt Nam, gần đây nhất là vai trò Giám đốc phát triển Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp tại Khu vực Miền Bắc và Phó chủ tịch Ban làm đẹp CLB WLIN Pearls.

Ms. Lưu Bích Nguyệt – CT sáng lập CLB WLIN Pearls, CT BichNguyet Group, Ngành: Viện thẩm mỹ

Trẻ đẹp, tài năng, bản lĩnh và giàu nhiệt huyết với nụ cười rạng rỡ đó là những gì người ta có thể cảm nhận ngay từ lần đầu gặp gỡ nữ lãnh đạo Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch BichNguyet Group kiêm Nhà sáng lập và điều hành CLB WLIN Pearl. Hơn 15 năm cống hiến cho ngành thẩm mỹ Việt, người phụ nữ ấy đã và đang nỗ lực không ngừng để nâng tầm vị thế lãnh đạo trên toàn cầu.

 

Ms. Lưu Bích Nguyệt – CT sáng lập CLB WLIN Pearls, CT BichNguyet Group, Ngành: Viện thẩm mỹ

Ngoài ra, nhắc đến cái tên Lưu Bích Nguyệt những tín đồ làm đẹp đều không thể nhắc đến một “nữ tướng” từ đôi bàn tay “trắng” gây dưng nên một cơ đồ hàng trăm tỷ, với một hệ sinh thái Thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam bao gồm 4 Thẩm mỹ viện, 1 Học viện đào tạo Thẩm mỹ, 1 Viện phẫu thuật thẩm mỹ, 1 Công ty phân phối mỹ phẩm và máy móc cho ngành thẩm mỹ. Đây là mô hình làm đẹp đầu tiên tại Việt Nam, vừa trực tiếp phục vụ các dịch vụ thẩm mỹ, vừa cung ứng nhân sự, mỹ phẩm, máy móc cho ngành.

Ms. Đỗ Phương Anh – TGĐ KStar Anh, CT Tổng Liên Đoàn Hiệp Hội Thẩm mỹ Hàn Quốc IFBC tại Việt Nam, Ngành: Thiết bị, công nghệ Spa

Nói về lĩnh vực làm đẹp, chắc hẳn rẳng không ai là không biết tới CEO Đỗ Phương Anh. Chị được biết trong vai trò Chủ tịch Tổng Liên Đoàn Hiệp Hội Thẩm mỹ Hàn Quốc IFBC tại Việt Nam, Đại sứ giao lưu văn hóa ngành làm đẹp Việt Nam – Hàn Quốc, Giám đốc thương hiệu K – Star Anh Beauty. Hơn 10 năm sinh sống và làm việc tại đất nước Hàn Quốc, chị đã dành nhiều tình yêu và đam mê cho ngành làm đẹp. Nữ CEO xinh đẹp hiểu rằng Hàn Quốc là một cường quốc về ngành thẩm mỹ, là “kho báu” của các công nghệ làm đẹp hội tụ trên thế giới, vì thế, tại thiên đường làm đẹp này, chị đã kiến tạo nên một môi trường làm đẹp đẳng cấp, uy tín cho ngành làm đẹp nước nhà cũng như tu nghiệp ngành thẩm mỹ dành cho những ai mong muốn được học tập tại một đất nước đi đầu về ngành làm đẹp.

 

Ms. Đỗ Phương Anh – TGĐ KStar Anh, CT Tổng Liên Đoàn Hiệp Hội Thẩm mỹ Hàn Quốc IFBC tại Việt Nam, Ngành: Thiết bị, công nghệ Spa

Song song đó, chị cũng nuôi dưỡng khát khao đóng góp vào sự phát triển của ngành làm đẹp nước nhà bằng việc đưa những công nghệ và sản phẩm mới nhất về Việt Nam. Đặc biệt là những khóa đào tạo nâng cao quốc tế, tổ chức các chương trình đào tạo thẩm mỹ bằng việc kết hợp với các trường đại học danh tiếng hàng đầu ngành thẩm mỹ: trường ĐH Nữ WuangJu, Nam Seoul, ĐH Kangnam, ĐH seokyeong… tạo ra những khóa đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, quy mô chuẩn giáo trình làm đẹp quốc tế cho các học viên Việt Nam. Đồng thời CEO Phương Anh còn chú trọng việc đào tạo những kiến thức bổ trợ các kỹ năng quan trọng trong ngành như: giao tiếp, quản lý salon, tiếp thị, chăm sóc khách hàng… Mỗi một sản phẩm và công nghệ làm đẹp được đưa về Việt Nam đều gói vào đó rất nhiều tâm huyết – sự say mê – uy tín của chính mình chúng sẽ được người tiêu dùng đón nhận bởi hiệu quả – an toàn và sự vượt trội trong chất lượng. Và tôi tin rằng với sự đồng hành và đóng góp của mình ngành làm đẹp Việt sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ hơn trong những năm tiếp theo – CEO Đỗ Phương Anh chia sẻ.

Ms. Nguyễn Thị Anh Tuấn – GĐĐH Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Winsmile – Cty TNHH Nha khoa thẩm mỹ Ucare Việt Nam, Ngành: Nha khoa thẩm mỹ

Đam mê cái đẹp cùng mong muốn đem lại nụ cười hoàn hảo cho mọi người là lý do dẫn lối Nguyễn Thị Anh Tuấn đến với ngành thẩm mỹ. Ở thời điểm hiện tại, chị đang là Giám đốc điều hành Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Winsmile – Công ty TNHH Nha khoa thẩm mỹ Ucare Việt Nam.

 

Ms. Nguyễn Thị Anh Tuấn – PCT CLB WLIN Pearls, Giám đốc điều hành Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Winsmile – Công ty TNHH Nha khoa thẩm mỹ Ucare Việt Nam, Ngành: Nha khoa thẩm mỹ

Nha khoa thẩm mỹ Quốc tế Winsmile được thành lập năm 2017 với tôn chỉ giúp đỡ khách hàng thay đổi cuộc sống thông qua nụ cười mới mang lại hạnh phúc và sự thành công. Win Smile quan tâm và chú trọng đến vấn đề sức khỏe và tính thẩm mỹ cao trong dịch vụ nha khoa. “Chúng tôi cam kết tư vấn thật tâm, hiệu quả và cung cấp dịch vụ chất lượng hoàn hảo đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng trên mỗi hệ thống của nha khoa Win Smile” – Ms. Anh Tuấn cho biết.

Ms. Phạm Thu Thuỷ – GĐ Thuỷ Vi Spa, CEO Tây Thi Danh Viện, CEO Thủy Vi Spa, Ngành: Spa trị nám

Vốn là người yêu cái đẹp và mong muốn làm đẹp cho cho những người xung quanh, nữ doanh nhân xinh đẹp Thu Thủy hiểu rằng đẹp chính là một quyền năng để giúp mỗi người tự tin và nắm bắt được nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống. Sau nhiều năm ấp ủ, chị cho thành lập Tây Thi Danh Viện. Đây thương hiệu trực thuộc công ty cổ phần Sterling Group, chuyên cung cấp hệ thống giải pháp điều trị Nám toàn diện, các sản phẩm trị liệu và chăm sóc nhan sắc từ thiên nhiên an toàn, bền vững, hỗ trợ khách hàng khôi phục lại nét đẹp tự nhiên, hồi sinh nét đẹp nguyên mẫu của làn da.

 

Ms. Phạm Thu Thuỷ – GĐ Thuỷ Vi Spa, CEO Tây Thi Danh Viện, CEO Thủy Vi Spa, Ngành: Spa trị nám

Tây Thi Danh viện luôn tuân thủ phương châm “sức khỏe, sắc đẹp, trí tuệ”, quy tụ đội ngũ chuyên gia và giảng viên thuộc nhiều lĩnh vực đến từ các bệnh viện và học viện danh tiếng như: Bệnh viện Huaxi, Đại học Đông y dược, các công ty quản lý sức khỏe, bệnh viện thẩm mỹ trị liệu, công ty quản lý ngành làm đẹp, công ty quản lý hình ảnh, quan hệ giới tính, đào tạo quản lý cơ thể và tâm linh… giúp hình thành một hệ thống đào tạo ngày càng hoàn thiện. Với cái tâm và những triết lí rõ ràng, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Tây Thi Danh Viện ngày càng khẳng định được tên tuổi và trở thành điểm đến của hàng nghìn khách hàng.

Ms. Vicky Thuận – CEO Chuỗi viện Thẩm mỹ Quốc tế Royal, CEO Adam Group, Ngành: Spa trị mụn

Vicky Thuận nổi tiếng là một người trẻ luôn đi đầu các xu hướng kinh doanh và đã đạt được những kỳ tích đáng nể trong kinh doanh. Hiện tại, chị đang sở hữu chuỗi viện thẩm mỹ quốc tế Royal; Nhà máy dược mỹ phẩm Aurénda; Founder Chuỗi nhà hàng ăn Food House; CEO Hệ thống Cali Spa; Nhà Đồng sáng lập chuỗi hệ thống Nội thất Hoàng Gia, Đồng thời là CEO của tập đoàn Adam Group.

 

Ms. Vicky Thuận – CEO chuỗi viện Thẩm mỹ Quốc tế Royal, CEO Adam Group, Ngành: Spa trị mụn

Chia sẻ về triết lý sống cũng như triết lý kinh doanh của mình, Vicky Thuận cho biết: “Niềm tin đóng vai trò vô cùng quan trọng trong bất cứ công việc gì, trong cả quá trình thực hiện mục tiêu. Chính vì vậy, tôi không ngừng nỗ lực với mục tiêu của mình. Và để trở thành một người thành công, tôi luôn ý thức về sự chia sẻ, tôi luôn muốn trở thành người người truyền cảm hứng lại cho người khác bởi tôi hiểu kết quả là cách duy nhất để khiến người khác tin vào mình chứ không phải những gì chúng ta nói”.

Ms. Nguyễn Kim Oanh – CTHĐQT Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Vietbeauty, Ngành: Đào tạo Thẩm mỹ

Từ một người làm trong lĩnh vực làm viễn thông, gắn bó với nghề cũng được gần 20 năm, thế nhưng những ngã rẽ của cuộc sống đã đưa Nữ lãnh đạo Nguyễn Kim Oanh đến với nghề làm đẹp. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và nhu cầu đào tạo của ngành làm đẹp, mang đến cho thị trường những lứa thợ chuyên nghiệp, chị đã thành lập nên Học viện thẩm mỹ quốc tế Vietbeauty.

 

Ms. Nguyễn Kim Oanh – CTHĐQT Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế Vietbeauty, Ngành: Đào tạo Thẩm mỹ

Với vai trò là một nhà lãnh đạo, một người điều hành thương hiệu Học viện thẩm mỹ quốc tế Vietbeauty, chị Nguyễn Oanh đã không ngừng tìm kiếm đối tác mới, những đối tác chiến lược để mang đến những sản phẩm làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn cho khách hàng.  Bên cạnh đó, Nguyễn Oanh còn là người truyền lửa, giúp các bạn trẻ được thử sức  đam mê, trải nghiệm tay nghề ở đấu trường quốc tế. 15 năm miệt mài ươm gieo những ước mơ, những lứa cây mà chị ươm gieo ngày nào giờ đã bắt đầu cho những quả ngọt. Những trái ngọt ấy là những thành quả mà chị và các học trò đã đạt được với kết quả cao nhất là giải nhất và giải nhì trong cuộc thi Nail quốc tế năm 2015. Học viện thẩm mỹ quốc tế Vietbeauty từ đó cũng đã trở thành niềm tự hào của biết bao thế hệ học trò.

Ms. Dương Quỳnh Trang – CEO thương hiệu 9 CARAT Beauty Spa, Ngành: Spa làm đẹp

Dương Quỳnh Trang đến với công việc kinh doanh một cách tự nhiên. Khi đã là bà chủ của thương hiệu 9 CARAT Beauty Spa, Dương Quỳnh Trang tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình khi còn trẻ: Đó là giấc mơ làm đẹp cho mọi người. Dương Quỳnh Trang chia sẻ: “Tôi rất yêu công việc này. Mỗi ngày mình đều nỗ lực hết sức để thoả mãn niềm đam mê”. Nữ CEO của 9 CARAT Beauty Spa còn là một người am hiểu việc kinh doanh spa. Theo chị, thị trường spa hiện tại đang rất sôi nổi bởi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao và các spa, thẩm mỹ viện đang “mọc lên như nấm”.

 

Ms. Dương Quỳnh Trang – CEO thương hiệu 9 CARAT Beauty Spa, Ngành: Spa làm đẹp

Với 9 CARAT Beauty Spa, Quỳnh Trang đã thể hiện một chiến lược xây dựng thương hiệu đó là lấy khách hàng và chất lượng dịch vụ làm trọng tâm. Trước khi cập nhật một xu hướng làm đẹp mới, điều đầu tiên mà nữ CEO nghĩ đến là khách hàng. Họ sẽ đón nhận xu hướng này như thế nào? Dịch vụ này có phù hợp với tập khách hàng của mình không?…Những câu hỏi mang tính khơi mở ấy là bí quyết để 9 CARAT Beauty Spa thực hiện sứ mệnh của mình.

Ms. Trịnh Thảo Anh – PCT CLB WLIN Pearls, GĐ Thảo Anh Beauty, Ngành: Phun thêu thẩm mỹ

Là người yêu thích cái đẹp, mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, chị Trịnh Thảo Anh đã bắt đầu con đường sự nghiệp với lĩnh vực làm đẹp cùng thương hiệu Thảo Anh Beauty – một trong  những địa chỉ làm đẹp về da  – phun thêu thẩm mỹ – giảm béo – trị  nám an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, chị Thảo Anh cũng được tín nhiệm giữ vị trí “cầm cân nảy mực” nhiều cuộc thi phun thêu thẩm mỹ lớn, hướng dẫn, giúp đỡ hàng nghìn phụ nữ sở hữu những vẻ đẹp tự nhiên nhất, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp.

 

Ms. Trịnh Thảo Anh – GĐ Thảo Anh Beauty, Ngành: Phun thêu thẩm mỹ

Nếu trong công việc kinh doanh, chị Thảo Anh là một nữ lãnh đạo nhiệt huyết, thông minh, quyết đoán, thì khi đến với các hoạt động cộng đồng, chị lại là một người hết mình, năng lượng vì sự phát triển chung của tập thể. Với sự chung tay của Ms. Trịnh Thảo Anh, WLIN Peals hứa hẹn sẽ có những chuyển biến đầy tích cực trong thời gian sắp tới.

Ms. Phạm Thị Thanh Nga – GĐ Công ty Thành Linh Cosmetics; Ngành Make up

Nữ lãnh đạo Phạm Thị Thanh Nga nổi tiếng trong cộng đồng doanh nhân tại Hà Thành với vai trò Giám đốc Cty Thành Linh Cosmetics – Đơn vị chuyên phân phối sỉ – lẻ các loại mỹ phẩm chất lượng cao với mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi. Trải qua nhiều năm thành lập và phát triển, Thành Linh Cosmetics dưới sự dẫn dắt của chị Phạm Nga đã trở thành kênh phân phối uy tín, an toàn cho hàng ngàn chị em có nhu cầu làm đẹp.

 

Ms. Phạm Thị Thanh Nga – GĐ Công ty Thành Linh Cosmetics; Ngành Make up

Tham gia vào Ban làm đẹp WLIN, Nữ lãnh đạo Phạm Nga mong muốn mang những sản phẩm làm đẹp đến gần hơn với các chị em đồng thời có thể học hỏi những kiến thức kinh doanh trong ngành làm đẹp, từ đó có thể phát triển thương hiệu Thành Linh Cosmetics vươn xa hơn nữa trong tương lai.

 Ms. Nguyễn Anh Đào – GĐ Hệ thống Hair Salon Anh Đào, Ngành: Hair Salon

Nhắc đến Salon Anh Đào, chắc hẳn ai ai cũng đều quen thuộc bởi đây là một trong những trung tâm làm tóc chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp – địa chỉ làm tóc uy tín của chị em Hà Thành. Salon tóc Anh Đào hiện có hai cơ sở tại số 39 Cốm Vòng và số 2 ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Thương hiệu Salon Anh Đào được biết đến không chỉ vì chất lượng mà còn vì sự tử tế của người phụ nữ dẫn dắt salon – Chị Anh Đào.

 

 Ms. Nguyễn Anh Đào – GĐ Hệ thống Hair Salon Anh Đào, Ngành: Hair Salon

Là môi trường chuyên nghiệp cho các nhà tạo mẫu tóc và cũng là nơi cung cấp những dịch vụ hàng đầu về tóc tại Hà Nội, Anh Đào Hair Salon trong hơn một thập kỉ hình thành và phát triển luôn chứng tỏ trình độ, đẳng cấp của mình. Dưới sự điều hành của nhà tạo mẫu tóc Anh Đào, thương hiệu đã có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian qua, cũng như sẽ tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong làng tóc trong thời gian tới.

 

 

 

Trên đây là danh sách 11 ứng cử viên xuất sắc sẽ góp mặt vào Ban làm đẹp WLIN Pearls NK 2020 – 2021. Sắp tới đây vào ngày 11/9/2020, Ban làm đẹp sẽ chính thức được trình làng. Trong khuôn khổ chương trình còn là Tọa đàm với chủ đề “GIẢI PHÁP VƯỢT KHÓ VÀ TĂNG DOANH THU NGÀNH LÀM ĐẸP NĂM 2020” với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành,hứa hẹn sẽ mang đến những kiến thức bổ ích và thú vị dành cho toàn thể khách mời tham dự.

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Thời gian: 11h30 – 13h30 ngày 11/9/2020

Địa điểm: Khách sạn Grand Vista – 146 Giảng Võ, Ba Đình,  Hà Nội

Phí tham dự: 500k/người

Xin mời quý vị cùng đăng ký tham dự! Mọi chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0912871087 để được tư vấn và hướng dẫn.


VỀ WLIN PEARLS:

WLIN Pearls là CLB trực thuộc Mạng lưới nữ lãnh đạo Quốc tế, các thành viên trong CLB là những nữ lãnh đạo đang hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: mỹ phẩm, làm đẹp, du lịch, dịch vụ… Tuy ở nhiều ngành nghề khác nhau song tất cả các thành viên đều mong muốn tạo nên một không gian chung để gặp gỡ, kết nối kinh doanh trên cả nước. Ngoài ra, WLIN Pearls còn mong muốn mang đến cho phái đẹp những quyền lực mềm để cùng nhau tỏa sáng và hạnh phúc hơn.

Vào ngày 7/8/2020 vừa qua, WLIN Pearls đã tổ chức thành công Lễ ra mắt Ban điều hành Nhiệm kỳ 2020 – 2021. Theo đó, người sẽ đảm trách vai trò Chủ tịch điều hành CLB chính là Nữ lãnh đạo Cao Thị Thanh Nga –  Chủ tịch VIT GROUP, Chủ tịch Công ty Cổ phần Herrin, Nhà sáng lập Thương hiệu Evashoes. Đồng hành cùng Chủ tịch Thanh Nga chính là 10 Phó chủ tịch tương ứng với 10 ngành hàng của CLB.

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN