banner chinh

Stylist Kim Sỹ - Giám đốc YSG Consultant tỏa sáng với danh hiệu Top 50 Nữ lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu 2019


Giúp định hình thành công phong cách cho hàng trăm nữ doanh nhân, với những cống hiến của mình, Stylist, Nhà thiết kế trẻ Kim Sỹ đã trở thành một trong những nữ lãnh đạo được sướng tên trong Đêm Vinh danh Top 50 nữ lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu 2019 vào tối 19/10 tại thành phố Hồ Chí Minh.  

 

 

 

Kim Sỹ là một nữ doanh nhân trẻ thành đạt, một nhà thiết kế thời trang tài giỏi. Nữ giám đốc sở hữu một chiều cao lý tưởng và vóc dáng mơ ước của mọi cô gái. Không những vậy, chị từng được biết đến với vai trò người mẫu xinh đẹp tại Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Bằng những kiến thức và trải nghiệm về thời trang của mình, cùng sự giúp đỡ, ủng hộ của Stylist lừng danh Thuận Nguyễn, nữ lãnh đạo Kim Sỹ đã sáng lập nên công ty YSG Consultant chuyên tư vấn, thiết kế và cập nhật thông tin thời trang mới nhất.  

 

Nữ lãnh đạo tài năng Kim Sỹ

 

Với Stylist – Nhà thiết kế Kim Sỹ nói riêng, thương hiệu YSG Consultant nói chung, sức sáng tạo trong ngành thời trang như dòng chảy bất tận mà thành quả sẽ được ghi nhận ở chặng cuối con đường. Điều đó được thể hiện bằng niềm đam mê, đổi mới trong thiết kế, ngẫu hứng trong cách phối màu sắc, chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng, chăm chút với nhiều điểm nhấn chi tiết, phá cách đem lại sự trẻ trung, mới mẻ và tiện dụng. Mỗi một sản phẩm mà YSG lựa chọn đều dựa trên những tiêu chuẩn cực kì khắt khe, các đường kim mũi chỉ đều vô cùng tinh tế. Bằng những sản phẩm tung ra thị trường, nữ doanh nhân đã khẳng định được thương hiệu của mình, sánh bước cùng những ông lớn trong làng thời trang.

 

   

 

Nhiều năm trong nghề, chị Kim Sỹ nhận thấy một nhà lãnh đạo chuyên nghiệp cần hội tụ đủ các yếu tố: Có kỹ năng chuyên môn tốt, tư vấn trainning nhân viên giỏi cho nhân viên, Biết xây dựng hệ thống tự động hoá doanh nghiệp, biết tự giải phóng lãnh đạo, có tầm nhìn và chiến lược cụ thể, biết cách xây dựng văn hoá doanh nghiệp bền vững. Trong đó, chị đặc biệt nhấn mạnh đến yếu tố biết xây dựng hệ thống vận hành có quy trình và tự động hoá doanh nghiệp, chị coi đây là xương sống là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp ổn định và phát triển.

 

   

 

Với những đóng góp của mình cho cộng đồng, chị Kim Sỹ đã trở thành một trong số ít nữ lãnh đạo có được vinh hạnh đứng trên sân khấu của đêm vinh danh. Chia sẻ cảm xúc của minh, chị không giấu nổi sự tự hào, hạnh phúc. Đây là nguồn cổ vũ mạnh mẽ, là phần thưởng cao quý cho những chặng đường tiếp theo của chị. Qua chương trình, nữ lãnh đạo cũng mong muốn truyền tải thông điệp tới những người trẻ: “Luôn bồi dưỡng kiến thức, tự chủ độc lập tài chính, tự tin xây dựng nhân hiệu và thương hiệu đi lên để xinh đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn”.

 

   

 

Một lần nữa xin chúc mừng nữ lãnh đạo trẻ đầy tài năng Kim Sỹ, chúc cho chị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp cũng như trong cuộc sống của mình. Và điều đặc biệt, chúng tôi tin rằng bằng bản lĩnh, tài năng của nữ lãnh đạo Kim Sỹ, chị sẽ đại diện cho Việt Nam tỏa sáng tại cuộc thi Mrs Fashion World 2019.  

 

Theo WLIN.vn

 

BÌNH LUẬN