banner chinh

"Phù thủy trị nám" Phạm Thu Thủy – Nhân vật xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020


Mang những phẩm chất của nữ lãnh đạo thời đại mới cùng những cống hiến tích cực cho sự phát triển chung của cộng đồng và nền kinh tế đất nướcNữ lãnh đạo Phạm Thu Thủy đã xuất sắc được gọi tên Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020.


Xuất phát từ tình yêu dành cho lĩnh vực làm đẹp, Nữ lãnh đạo Phạm Thu Thủy sau những trải nghiệm ngành nghề khác nhau đã quyết tâm từ bỏ tất cả để chạy theo đam mê của mình là làm đẹp. Sau thời gian tìm tòi, tham gia những khóa học cũng như tham khảo ý kiến từ gia đình và bạn bè, Thu Thủy đã quyết định thành lập nên Tây Thi Danh Viện.

 

“Phù thủy trị nám” Phạm Thu Thủy – CEO Tây Thi Danh Viện

Khi hồi tưởng về quá trình khởi nghiệp của mình, chị cho biết: Từ nhỏ tôi đã thích làm đẹp như massage, đắp mặt nạ và ở tuổi dậy thì cho đến lúc học đại học da tôi đã có vấn đề là bị nhiều mụn, và tôi cũng đã dành dụm tiền đi chữa da mặt. Mặc dù tốt nghiệp Đại học Ngoại thương và là một cán bộ trong ngân hàng Vietcombank, nhưng tôi vẫn luôn trăn trở về một ngày được làm đẹp cho mọi người bằng những kỹ thuật tân tiến nhất. Có lẽ đó là những mong muốn sâu thẳm từ trong tim, khi nhìn thấy những người phụ nữ xung quanh tự ti khi phải sống chung với những bệnh lý về da, đặc biệt là da mặt.

 

 

Cơ hội đến khi năm 2012, tôi được một chị bạn thân dẫn lối vào nghề. Tôi mạnh dạn mở một spa, vừa học, vừa làm và ngày càng bị cuốn hút, ngày càng muốn học hỏi nhiều hơn, trải nghiệm nhiều công nghệ hiện đại và ưu việt hơn để làm cho khách hàng của mình được trở nên đẹp và tự tin hơn.  Và cứ thế gần 8 năm trôi qua, tôi đã là tổng giám đốc của Sterling Group: điều hành và phát triển thương hiệu Thuỷ Vi Spa và Tây Thi Danh Viện”.

 

 

Tây Thi Danh Viện được lấy ý tưởng và nguồn cảm hứng từ nàng Tây Thi – Một đại mỹ nhân trứ danh đứng đầu trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc. “Danh viện” là người con gái danh giá, cũng là lý tưởng của Tây Thi Danh Viện, mong muốn mang tới những giá trị tuyệt vời, đánh thức hình tượng người phụ nữ đẹp từ làn da vóc dáng đến tâm hồn tươi trẻ và tràn đầy tư duy tích cực trong cuộc sống. Biểu tượng thương hiệu được lấy cảm hứng từ hình tượng loài chim công kết hợp với ngọc đá khổng tước. Chim công quyến rũ, duyên dáng, thanh cao cũng như vẻ đẹp vốn có của tất cả phụ nữ. Còn ngọc đá khổng tước mạnh mẽ, lôi cuốn, có đặc tính hấp thụ năng lượng tiêu cực, tạo ra sự hài hòa trong tâm hồn và thể chất, được lấy cảm hứng để thể hiện khao khát của Tây Thi Danh Viện: Tôn vinh nét đẹp nguyên mẫu, đánh thức và phục hồi nét đẹp tự nhiên của phụ nữ.

 

 

Ở thời điểm hiện tại, Tây Thi Danh Viện nổi bật trong việc cung cấp hệ thống giải pháp điều trị Nám toàn diện, các sản phẩm trị liệu và chăm sóc nhan sắc từ thiên nhiên an toàn, bền vững, hỗ trợ khách hàng khôi phục lại nét đẹp tự nhiên, hồi sinh nét đẹp nguyên mẫu của làn da.

 

 

Nhờ vào việc luôn tuân thủ phương châm “sức khỏe, sắc đẹp, trí tuệ”, quy tụ đội ngũ chuyên gia và giảng viên thuộc nhiều lĩnh vực đến từ các bệnh viện và học viện danh tiếng như: Bệnh viện Huaxi, Đại học Đông y dược, các công ty quản lý sức khỏe, bệnh viện thẩm mỹ trị liệu, công ty quản lý ngành làm đẹp, công ty quản lý hình ảnh, quan hệ giới tính, đào tạo quản lý cơ thể và tâm linh…, Tây Thi Danh Viện đã hình thành một hệ thống đào tạo ngày càng hoàn thiện. Với cái tâm và những triết lí rõ ràng, đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Tây Thi Danh Viện ngày càng khẳng định được tên tuổi và trở thành điểm đến của hàng nghìn khách hàng, giúp các chị em lấy lại nét thành xuân và sự rạng rỡ ban đầu.

 

 

Khi được hỏi về bí quyết thành công khiến nhiều người mơ ước, chị Thu Thủy chia sẻ:  “Theo tôi điều quan trọng nhất để thành công chính là đam mê. Bởi chỉ có đam mê mới khiến người ta say mê cống hiến. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng cần tỉnh táo và đủ độ nhạy bén để đưa ra những chiến lược sáng suốt nhất. Và tất nhiên, cứ kiên trì theo đuổi niềm đam mê, thành công ắt sẽ đuổi theo bạn”. “Với tôi, phát triển sự nghiệp phải gắn liền với hạnh phúc gia đình. Người phụ nữ thành công, viên mãn nhất là người đạt được cả hai điều đó” – CEO Thu Thủy cho biết thêm.

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của chị Thu Thủy

Không chỉ là Nữ lãnh đạo bản lĩnh trong công tác điều hành doanh nghiệp, giỏi đảm đương công việc quán xuyến gia đình, Nữ lãnh đạo Phạm Thu Thủy còn hết mình với những hoạt động vì cộng đồng. Ngoài danh xưng CEO Tây Thi Danh Viện, chị còn được đông đảo cộng đồng biết đến với vai trò là Thành viên tích cực của CLB WLIN Pearls, đồng thời là Huấn luyện viên của Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp – Women Startup.

 

 

 

Các Nữ lãnh đạo WLIN Pearls

Với WLIN Pearls, có lẽ Phạm Thu Thủy đã không còn là gương mặt xa lạ bởi chị thường xuyên và xông xáo trong các hoạt động của Câu lạc bộ. Chị nhiều lần đảm nhận vai trò dẫn dắt trong các chương trình Business Lunch của CLB hay sẵn sàng tham gia vào các hoạt động hướng tới lợi ích cộng đồng do WLIN tổ chức. Ngoài ra, nhờ vào sự dấn thân ấy, bản thân chị cũng nhận được nhiều giá trị tích cực và cảm thấy mình dần hoàn thiện, tự tin hơn. Tây Thi Danh Viện cũng được các chị em trong WLIN đón nhận một cách nồng nhiệt.

 

 

 

Còn đối với Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp – WSUN, với cương vị là một người đi trước đã trải qua nhiều va vấp trước khi chạm ngưỡng thành công, chị Phạm Thu Thủy sẵn lòng chia sẻ về những kinh nghiệm và trải nghiệm cũng như hướng dẫn tận tình để các bạn trẻ phần nào có thể vững tâm trên bước đường khởi nghiệp của mình. Trong thời gian gắn bó cùng WSUN, chị đã đưa ra nhiều giải pháp, kiến thức đầy giá trị giúp nhiều chị em phụ nữ có thể tự tin khởi nghiệp. Đặc biệt, chị chính là một trong những “Bộ tứ quyền lực của WSUN Miền Bắc”.

 

 

 

Với những cống hiến nổi bật trong năm qua, Phạm Thu Thủy đã xuất sắc lọt top đề của dành cho Những Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp tiêu biểu 2020. Không giấu được những xúc cảm trước giây phút được vinh danh, chị cho biết: “Tôi rất vinh hạnh và tự hào khi trở thành một trong những nữ lãnh đạo góp mặt trong đêm vinh danh ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả mọi người, những người cộng sự, đặc biệt những người chị em thân thiết trong câu lạc bộ WLIN Pearl đã luôn tạo cơ hội, đồng hành, hỗ trợ và dẫn dắt tôi hoàn thiện, phát triển từng ngày. Trong thời gian tới, tôi xin hứa, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa bằng nhiệt huyết từ trái tim và tất cả tình yêu của mình trong hành trình thay đổi vì sự tiến bộ của phụ nữ.”

 

 

 

Tất cả những gì chị Thu Thủy đã làm được cho doanh nghiệp và cộng đồng là những minh chứng rõ nét, hoàn toàn thuyết phục cho việc chị trở thành một những gương mặt xuất sắc vinh dự nhận được giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Một lần nữa, xin chúc mừng nữ lãnh đạo Phạm Thu Thủy, chúc cho chị mãi vững tin trên hành trình thực hiện đam mê và sứ mệnh của mình.

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN