banner chinh

Giám đốc thương hiệu giày Evashoes Cao Thị Thanh Nga xuất sắc nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019


Mang những phẩm chất của nữ lãnh đạo thời đại mới cống hiến cho sự phát triển chung của cộng đồng, vừa qua, trong đêm vinh danh trang trọng, chị Cao Thị Thanh Nga đã nhận được giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019.

 

 

Gắn bó với lĩnh vực bất động sản một thời gian, chị Thanh Nga phát hiện niềm đam mê thực sự về những đôi giày dành cho phụ nữ. Tình yêu đó đủ lớn để thôi thúc chị tiếp tục dấn thân và thử thách thêm một lần nữa với thương hiệu giày Việt tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt – Evashoes. Rẽ sang bước ngoặt khác đồng nghĩa với những khó khăn mới hình thành. Bằng kinh nghiệm, năng lực lãnh đạo, chị Thanh Nga vững tin tạo lập thành công đồng thời cả hai doanh nghiệp phát triển bền vững cho đến thời điểm hiện tại.

 

 

Khởi nghiệp với  hai showroom nhỏ tại Hà Nội vào 2012, chỉ trong vòng 7 năm, Evashoes đã sở hữu gần 100 showroom không chỉ tại Hà Nội mà còn khắp cả nước. Trung bình mỗi ngày, Evashoes phục vụ hơn 4.000 phụ nữ tìm ra đôi giày phù hơp. Đây có thể coi là một sự phát triển nhanh chóng, đáng ghi nhận, nắm bắt đúng xu hướng, cơ hội trên thị trường ở một nữ doanh nhân đầy bản lĩnh.

 

 

Bằng niềm đam mê, quá trình nghiên cứu xu hướng của khách hàng, thương hiệu Evashoes của chị Cao Thị Thanh Nga đã trở thành 1 trong những địa chỉ được giới Hà thành tin tưởng lựa chọn. Mẫu mã đa dạng, chất lượng tuyệt vời, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, giá cả phù hợp đó là những gì khách hàng nhận thấy và nói về mỗi khi nhắc đến thương hiệu giày Evashoes.

 

 

Song song với công việc kinh doanh, không ngừng phát triển thương hiệu, nữ doanh nhân Thanh Nga luôn trăn trở cống hiến cho cộng đồng, xã hội bằng tấm lòng trắc ẩn, yêu thương. Doanh nghiệp của chị thường xuyên tham gia hoạt động từ thiện, chia sẻ với những số phận kém may mắn. Bên cạnh đó, với mong muốn được giao lưu, hỗ trợ nhau phát triển, chị Cao Thị Thanh Nga cũng đã tham gia câu lạc bộ WLIN Pearl và trở thành một thành viên vô cùng năng động, nhiệt huyết.

 

 

Nhằm tri ân những đóng góp của chị Cao Thị Thanh Nga, trong đêm vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, chị đã xuất sắc có mặt trên sân khấu nhận giải. Đây là một trong những phần thưởng cao quý, đánh dấu những thành quả, sự ghi nhận kịp thời của cộng đồng dành cho nữ lãnh đạo trẻ. Chia sẻ cảm xúc của bản thân, chị Thanh Nga cho biết: “Tôi rất vinh hạnh và tự hào khi trở thành một trong những nữ lãnh đạo góp mặt trong đêm vinh danh ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả mọi người, những người cộng sự, đặc biệt những người chị em thân thiết trong câu lạc bộ WLIN Pearl đã luôn tạo cơ hội, đồng hành, hỗ trợ và dẫn dắt tôi hoàn thiện, phát triển từng ngày. Trong thời gian tới, tôi xin hứa, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa bằng nhiệt huyết từ trái tim và tất cả tình yêu của mình trong hành trình thay đổi vì sự tiến bộ của phụ nữ.”

 

 

Xin chúc mừng nữ lãnh đạo Cao Thị Thanh Nga, chúc cho chị mãi vững tin trên hành trình thực hiện đam mê và sứ mệnh của mình.

 

Theo WLIN.vn

 

BÌNH LUẬN