banner chinh

Giám đốc công ty TNHH Quốc tế Việt Thái Nguyễn Thanh Hoa nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019


Không những là một người chủ doanh nghiệp đa tài, mà chị Nguyễn Thanh Hoa còn có nhiều đóng góp cho hành trình kết nối các thành viên nhiệt huyết, năng động vào ngôi nhà chung WLIN. Điều đó là một trong những yếu tố quan trọng giúp chị Thanh Hoa nhận được giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019.

 

 

Yêu cái đẹp, đam mê làm đẹp cho đời đã thôi thúc chị Nguyễn Thanh Hoa cùng những người cộng sự của mình thành lập nên công ty TNHH Quốc tế Việt Thái – chuyên thiết kế thi công nội thất, mang đến những không gian sang trọng, ấm cúng, phù hợp. Trong suốt hành trình phát triển, bằng cái tâm của mình, nữ lãnh đạo Nguyễn Thanh Hoa luôn là người song hành đáng tin cậy, quyết đoán trong mọi hoạt động của công ty. Chính nhờ vậy, công ty TNHH Quốc tế Việt Thái ngày một vững mạnh, trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín cho hàng nghìn khách hàng đam mê cái đẹp.

 

 

Không những là một người lãnh đạo giỏi, chị Thanh Hoa còn là một người năng động, sôi nổi với các hoạt động cộng đồng. Mong muốn được hoàn thiện và phát triển bản thân, chị đã gia nhập vào câu lạc bộ WLIN Pearl  và cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của tổ chức. Chị Thanh Hoa tâm niệm rằng một người lãnh đạo giỏi trước hết cần là một người làm cộng đồng giỏi, kết nối mọi người lại với nhau, cùng học hỏi, giao lưu, chia sẻ. Người lãnh đạo xuất sắc cũng là người biết lắng nghe, đánh giá sự việc theo nhiều chiều hướng khác nhau, nhìn vấn đề một cách bao quát, nhìn nhận điểm mạnh, điểm yếu của từng người trong tổ chức để hỗ trợ nhau nhịp nhàng. Đó cũng chính là một trong những quan điểm giúp chị Thanh Hoa điều hành doanh nghiệp một cách trơn tru, vượt qua nhiều thách thức để đạt được những thành tựu như ngày hôm nay.

 

 

Những nỗ lực không ngừng nghỉ cho WLIN Pearl cũng như doanh nghiệp của mình đã đưa chị Thanh Hoa đến gần với chiếc cúp của giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu. Đây là sự ghi nhận kịp thời cho những đóng góp, nguồn cổ vũ lớn lao cho chị Thanh Hoa trên con đường đồng hành với cộng đồng trong thời gian sắp tới. Giải thưởng cũng là một trong những cái đích để chị tiếp tục phấn đấu, thay đổi, hoàn thiện từng ngày, làm cho bản thân đẹp hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn.

 

 

Một lần nữa xin chúc mừng chị Nguyễn Thanh Hoa. Những gì chị đã và đang cống hiến là những minh chứng đầy thuyết phục cho việc chị hoàn toàn xứng đáng khi nhận được giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019.

 

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN