banner chinh

CEO Nguyễn Thị Bích Lợi: “Hệ sinh thái WSUN sẽ giúp các nhà cung cấp quảng bá sản phẩm đến với hàng nghìn khách hàng”


“WSUN đã mở ra một hệ sinh thái hoàn toàn mới, giúp các nhà cung cấp quảng bá sản phẩm đến với hàng nghìn khách hàng” đó chính là những nhận định của HLV Nguyễn Thị Bích Lợi – CEO DALSpa Academy, PCT Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế IFBC tại Việt Nam khi nói về WSUN – Một nền tảng mới dành cho các Nhà cung cấp và Người khởi nghiệp.


Không những là một nhà hoạt động cộng đồng tích cực, Nguyễn Thị Bích Lợi còn là một nữ tướng tài ba trong ngành làm đẹp. Hiện tại, chị được biết đến với nhiều vai trò như Founder & CEO DALSpa Academy, PCT Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế IFBC, Giám đốc phát triển WSUN Miền Bắc đồng thời cũng là Huấn luyện viên Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp – WSUN. Dù ở trong cương vị nào chị luôn là một người dẫn đường cần mẫn, nhiệt huyết và đáng ngưỡng mộ.

 

Ms. Nguyễn Thị Bích Lợi – Founder & CEO DALSpa Academy, PCT Tổng liên đoàn Hiệp hội Thẩm mỹ Quốc tế IFBC, Giám đốc phát triển WSUN Miền Bắc, Huấn luyện viên Mạng lưới Phụ nữ khởi nghiệp – WSUN

Trải qua hành trình 20 năm hình thành và phát triển, Công ty Dịch vụ & Đào tạo làm đẹp DALSpa (DALSpa Academy đã hoàn thành tốt sứ mệnh trở thành một trong những Học viện đi đầu về Đào tạo, Làm đẹp tại miền Bắc, với 3 mảng hoạt động chính: Dịch vụ – Đào tạo – Sản phẩm. Không chỉ mong muốn là nơi đem đến “hệ sinh thái làm đẹp” cho các chị em phụ nữ, mà DALSpa còn tích cực với các hoạt động cộng đồng và xã hội.

 

DALSpa do chị dẫn dắt đã trở thành thương hiệu hàng đầu tại Khu vực Miền Bắc

Khi được hỏi về bí quyết lan tỏa thương hiệu của mình, chị Bích Lợi cho biết: “Bên cạnh việc quảng bá sản phẩm trên các công cụ mạng xã hội, gần đây tôi đã đăng ký đưa thương hiệu DALSpa tham gia vào Hệ sinh thái WSUN. Đây là một Hệ sinh thái mới dành cho Người khởi nghiệp và nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam. DALSpa tự hào khi là một trong những Thương hiệu đầu tiên góp mặt cùng WSUN. Kể từ khi tham gia vào Hệ sinh thái WSUN, không chỉ gia tăng về doanh thu mà thương hiệu DALSpa cũng được nâng lên một cách đáng kể. Trong thời gian tới, thông qua WSUN, tôi mong muốn đưa sản phẩm của mình đến gần hơn đến với người tiêu dùng trong nước cũng như quảng cáo hình ảnh DALSpa Academy đến với bạn bè quốc tế”.

 

 

Có thể khẳng định rằng, thời gian gần đây, xây dựng hệ sinh thái riêng đang là một trong những xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn như một giải pháp để thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng chung. Nếu tìm được hoặc xây dựng được hệ sinh thái tốt, mỗi một công ty có thể đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng và hạn chế tối đa sự ảnh hưởng từ biến động của thị trường. Vì lẽ đó, trong tháng 4 này, WSUN đã triển khai chính sách hỗ trợ cho các Nhà cung cấp đầu tư vào Hệ sinh thái WSUN chỉ với 5 triệu đồng.

 

 

Chia sẻ về chương trình hỗ trợ của WSUN, HLV Bích Lợi phát biểu: “Chương trình hỗ trợ 100 nhà cung cấp đưa sản phẩm lên App của WSUN là một cơ hội rất tuyệt vời. Bởi trong bối cảnh hiện nay, khi ảnh hưởng của dịch bệnh, có quá nhiều doanh nghiệp, cửa hàng siêu thị phải đóng cửa thì WSUN đã mở ra một hệ sinh thái hoàn toàn mới, trên nền tảng công nghệ số giúp các nhà cung cấp quảng bá thương hiệu sản phẩm của mình đến với hàng nghìn khách hàng.

 

 

Với mức đầu tư chỉ 5 triệu đồng, nhà cung cấp không chỉ sử dụng và kinh doanh những sản phẩm của mình mà còn có các thương hiệu khác. Bên cạnh đó, các sản phẩm của nhà cung cấp không chỉ bán cho các thành viên trong hệ sinh thái mà còn tiếp cận đến nhiều khách hàng tiềm năng. Điều đặc biệt, khi đồng hành với WSUN, nhà cung cấp sẽ được hỗ trợ quảng bá miễn phí thông qua các công cụ đã được xây dựng trong cộng đồng”.

 

 

Ở thời điểm hiện tại đã có rất nhiều thương hiệu đăng ký đầu tư vào Hệ sinh thái WSUN. Nếu bạn muốn tăng doanh thu bán hàng, tạo ra hệ thống bán hàng thụ động và quảng báo thương hiệu với chi phí 0 đồng, hãy liên hệ với chúng tôi.

Theo WSUN.vn

BÌNH LUẬN