banner chinh

CEO Lê Thị Hoa Phương đạt giải Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020


Tận tâm, nhiệt huyết, bản lĩnh, đó là những phẩm chất giúp nữ lãnh đạo Lê Thị Hoa Phương dẫn dắt thành công Công Ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Hải Thuận trong suốt chặng đường qua. Đó cũng là chiếc chìa khóa quan trọng đưa chị đến gần hơn với giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020.


Nữ lãnh đạo Lê Thị Hoa Phương là gương mặt nổi bật trong ngành Xây dựng – Nội thất tại Hà Thành  với vai trò Giám đốc Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại Hải Thuận. Chia sẻ về cơ duyên đến với công việc hiện tại, chị cho biết: “Sau khi tốt nghiệp, học tập và sinh sống tại nước ngoài với máu kinh doanh có sẵn cùng sự yêu thích trong lĩnh vực xây dựng và mong muốn làm đẹp cho những công trình bằng các sản phẩm uy tín và chất lượng, tôi quyết định quay về tiếp quản Công ty cổ phần Xây Dựng và Thương Mại Hải Thuận”.

 

Nữ lãnh đạo Lê Thị Hoa Phương – Giám đốc Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại Hải Thuận

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại Hải Thuận với 30 hình thành và phát triển là đơn vị Chuyên phân phối bán buôn, bán lẻ và giao container toàn quốc Đá Granite, Marble, Nhân tạo, Onyx, Tranh Đá, Lò Sưởi Đá Tự Nhiên, Bàn Trà mặt đá các loại….

 

 

Trong suốt quá trình hành trình và phát triển, Công Ty đã trải qua nhiều dấu mốc quan trọng. Năm 2012, HAI THUAN STONE JSC đã quyết định hợp tác cùng Công Ty Cổ phần Bê tông Xây dựng Hà Tây để tiếp tục đầu tư, phát triển nhà xưởng cung cấp đá Grantie lớn nhất Miền Bắc. Năm 2015 là việc hợp tác với Công Ty Cổ phần Đá ốp lát Hải Phòng để đầu tư phát triển nhà máy sản xuất đá Marble lớn nhất Việt Nam. Năm 2017, Hải Thuận mở rộng quy mô bằng việc thu mua lại Công Ty Cổ phần Thương mại – Sản xuất Hùng Đại Dương để mở rộng hệ thống kho bãi và quy mô sản xuất. Đến năm 2020, HAI THUAN STONE JSC chính thức đổi tên thành Công Ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Hải Thuận.

 

 

Dù kinh doanh mặt hàng nào cũng đều không tránh khỏi những cạnh tranh, thế nhưng điều gì đã góp phần giúp Hải Thuận có thể đứng vững trong ngành này suốt nhiều năm như thế? Trong những năm qua, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại Hải Thuận đã và đang tạo ra được vị thế riêng trên thị trường xây dựng là bởi công ty sở hữu hệ thống nhà máy, kho bãi, máy móc hiện đại, dàn xe chuyên dụng; Hệ thống 3 kho 145.000 mét vuông, sản lượng 6.600.000 mét đá mỗi năm; Sản xuất đá tự nhiên đa dạng với số lượng lớn nhất Việt Nam; Hệ thống phân phối, bán lẻ và giao cont toàn quốc; Sản xuất Tranh Đá và Đá Trắng vân mây 3D số lượng lớn; Phân phối Đá khối (Đá Block) và nhận gia công sản xuất…Với những lợi thế ấy, các sản phẩm của Hải Thuận tự hào là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

 

 

 

“Sứ mệnh của chúng tôi là không ngừng nghiên cứu để áp dụng công nghệ mới và phát triển các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành công nghiệp xây dựng. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp tất cả các sản phẩm đá tự nhiên đa dạng chủng loại, chất lượng tốt, tận tình và không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng” – CEO Lê Thị Hoa Phương cho biết.

 

 

 

 

Bên cạnh vai trò điều hành doanh nghiệp, Nữ lãnh đạo Lê Thị Hoa Phương còn là một thành viên tích cực của CLB WLIN Pearls trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN. Tại đây, chị được gặp gỡ những nữ lãnh đạo tài năng đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Điểm chung ở họ chính là đều đảm nhận vai trò điều hành doanh nghiệp, mong muốn học hỏi thêm những điều mới mẻ và lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng.

 

 

 

 

Chị Hoa Phương cùng các nữ lãnh đạo WLIN 

Trong thời gian qua, CLB đã tạo ra nhiều cơ hội kết nối kinh doanh giữa các thành viên với con số kết nối lên đến 80 tỷ đồng. Nhiều chương trình Business Lunch với những kiến thức diễn giả cũng đã được tổ chức. Riêng đối với Lê Thị Hoa Phương, bản thân chị cũng tự nhận mình đã lĩnh hội được nhiều điều thú vị và nguồn cảm hứng tích cực từ các thành viên.

 

 

Bằng bản lĩnh của nữ lãnh đạo thời đại mới cũng như tâm thế một người luôn dấn thân vì sự tiến bộ của phụ nữ, Nữ lãnh đạo Lê Thị Hoa Phương đã xuất sắc lọt top đề cử dành cho những Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Sự kiện trao giải diễn ra vào ngày 26/11 vừa qua trong khuôn khổ chương trình Business Festival tại Thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

 

 

 

Trên sân khấu của đêm vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, Lê Thị Hoa Phương vô cùng cùng xúc động khi trở thành một trong các nữ lãnh đạo được nhận chiếc cúp cao quý. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực phát triển doanh nghiệp cũng như đồng hành cùng cộng đồng của chị trong suốt thời gian qua. Hoa Phương cũng bày tỏ quyết tâm sẽ tiếp tục mang đến những giá trị tốt đẹp cho doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung trong chặng đường kế tiếp.

 

 

Chúc mừng nữ lãnh đạo Lê Thị Hoa Phương  với giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Chúc cho chị, cũng như “đứa con tinh thần” của chị là Hải Thuận sẽ không ngừng lớn mạnh trong tương lai.

Thực hiện: Họa Mi

BÌNH LUẬN