banner chinh

WLIN Lotus kết nối kinh doanh thành công với doanh thu gần 3 tỷ trong 7 tháng đầu năm 2020


Gần 3 tỷ đồng từ việc kết nối kinh doanh trong 7 tháng đầu năm 2020 chính là con số thiết thực và là giá trị kết nối mà WLIN Lotus đã tạo ra cho tất cả các thành viên của mình


Là một thành viên trong “đại gia đình” WLIN Global, WLIN Lotus ra đời với tâm huyết của Nữ lãnh đạo Hương Nguyễn – CEO Công ty Truyền thông và Du lịch Nam Á Châu. Đúng với cái tên, ngay từ khi thành lập, WLIN Lotus luôn hết mình lan tỏa hình ảnh của một nữ lãnh đạo thời hiện đại “Thanh cao – Tinh tế – Đầy khí chất” dù trong bất kì hoàn cảnh nào, thông qua các hoạt động Business Lunch hàng tuần với sự chia sẻ của các diễn giả.

 

Ms. Hương Nguyễn – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Lotus,  CEO Công ty Truyền thông và Du lịch Nam Á Châu

 

Không chỉ phát huy sức mạnh nội tại, các thành viên WLIN Lotus còn không ngừng phát triển, hoàn thiện bản thân, mở rộng mối quan hệ của mình với các chị em trong mạng lưới WLIN Global bằng việc tham gia các buổi Business Matching hàng tháng, các chương trình đẳng cấp quốc tế do Mạng lưới WLIN Global tổ chức. Với những giá trị to lớn do các hoạt động nhiệt huyết mà những thành viên WLIN Lotus mang đến cho cộng đồng, ngày 09/01/2020, WLIN Lotus đã được vinh danh “Câu lạc bộ kết nối năm 2019”

 

Kể từ khi thành lập đến nay, WLIN Lotus đã có những hoạt động giao thương và kết nối sôi nổi vì sự tiến bộ của phụ nữ, tạo nên những giá trị to lớn cho các thành viên và cộng đồng.

 

Chia sẻ về hoài bão của mình khi thành lập WLIN Lotus, chị Hương Nguyễn -Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Lotus cho biết: “Ngay từ những ngày đầu tiên khi xây dựng nên câu lạc bộ, kết nối hội viên, phát triển toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài đã là hướng đi mà không những tôi mà cả Tập thể Ban điều hành CLB đề ra. Chúng tôi có thể không là câu lạc bộ xuất sắc nhất nhưng WLIN Lotus tự hào đem đến cho hội viên những trải nghiệm tuyệt vời, những câu chuyện đẹp khi tham gia vào câu lạc bộ”

 

Ms. Hương Nguyễn, Nhà thiết kế Quỳnh Paris, MC Thi Thảo cùng những Nữ lãnh đạo tài năng của WLIN Lotus

 

Các hoạt động sôi nổi và nhiệt huyết tại các buổi Business Lunch của WLIN Lotus

 

Góp phần tạo ra một Lotus mạnh mẽ như hiện nay không thể không kể đến sự tận tâm của Nhà thiết kế Quỳnh Paris – Chủ tịch điều hành WLIN Lotus, những cố vấn chuyên môn của Nữ lãnh đạo, MC Thi Thảo – WLIN Partner đồng thời cũng là cố vấn của WLIN Lotus. Đến tháng 7/2020, WLIN Lotus có tổng số 30 Hội viên (Kết nạp mới 6 hội viên và tái gia nhập 3 hội viên). 30 Nữ lãnh đạo tài năng tựa như 30 đóa sen thơm ngát tạo nên một WLIN Lotus rực rỡ và không ngừng phát triển. Đặc biệt, chỉ trong 7 tháng đầu năm, mặc cho những ảnh hưởng từ Covid, WLIN Lotus đã giúp kết nối giao thương cho tất cả các Hội viên với tổng số tiền lên đến gần 3 tỷ đồng. Đây là một con số vô cùng ấn tượng và là thành quả đáng tự hào cho cả tập thể WLIN Lotus.

 

 

Hiện nay, Ban điều hành WLIN Lotus đã dần hoàn thiện với những nhóm ngành cụ thể:

I. NHÓM NGÀNH TƯ VẤN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP – BẤT ĐỘNG SẢN

 

Nhóm ngành Dịch vụ Tư vấn Doanh nghiệp – BĐS do Ms. Hiền Đặng – PCT Ngành DV Tư vấn DN – BĐS – Trưởng phòng KD BHNT Dai-ichi Life Việt Nam phụ trách

 

Ngành Dịch vụ Tư vấn Doanh nghiệp – BĐS còn thiếu các nữ doanh nhân trong lĩnh vực: Cung cấp văn phòng phẩm, in ấn; Cung cấp bao bì, thùng giấy, Dịch vụ cung ứng, Quản lý nguồn nhân lực; DV Tư vấn đầu tư BĐS – Chứng khoán; Tư vấn pháp lý, Luật sư; DV Liên kết ngân hàng; DV Biên – Phiên dịch; DV Bảo vệ.

II. NHÓM NGÀNH LÀM ĐẸP

 

Nhóm ngành Làm đẹp do Ms. Hồng Phụng – PCT Ngành Làm đẹp – Founder Tóc Việt Hair Beauty Salon

 

  • Hiện nhóm ngành Làm đẹp mong muốn tìm kiếm các Nữ lãnh đạo hoạt động trong các lĩnh vực: Cung cấp mỹ phẩm nhập khẩu; Đào tạo chuyên viên Spa, Massage; Mỹ phẩm trang điểm; Spa làm đẹp; Nail Salon; Thẩm mỹ viện.

III. NHÓM NGÀNH THỜI TRANG – PHỤ KIỆN

 

Phụ trách ngành Thời trang – Phụ kiện là Ms. Trần Thị Thao Giang – CEO Công ty Ngọc Trai nói Pearltalk

 

Thời trang Áo dài; Kinh doanh Vali, Túi xách; Studio Áo cưới; Các nhãn hiệu giày dép; Trang phục Thể dục, Thể thao, là các lĩnh vực mà ngành Thời trang – Phụ kiện còn thiếu.

IV. NHÓM NGÀNH DU LỊCH – GIẢI TRÍ – NHÀ HÀNG

 

Ms. Dương Thị Thùy Linh – PGĐ Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn phụ trách Ngành Du lịch – Giải trí – Nhà hàng

 

Ngành Du lịch – Giải trí – Nhà hàng hiện đang tìm kiếm các lĩnh vực: Rạp chiếu phim; Công viên vui chơi giải trí, Trung tâm sinh hoạt Văn hóa; Điều hành, Quản lý Viện bảo tàng, Vườn Bách thảo, Các địa danh nổi tiếng; Hệ thống trạm dừng chân; Hệ thống nhà hàng Phong cách khác nhau; Qùa tặng, Qùa lưu niệm.

V. NHÓM NGÀNH SỨC KHỎE – Y TẾ – THỰC PHẨM CHỨC NĂNG

 

Ngành Sức khỏe – Y tế – Thực phẩm chức năng do Ms. Nguyễn Tri Nhã Mai – CEO Nha khoa Tân Định phụ trách

 

Hiện ngành Sức khỏe – Y tế – Thực phẩm chức năng đang tìm kiếm những Nữ lãnh đạo trong ngành: Nhập khẩu, sản xuất, phân phối các sản phẩm dinh dưỡng; Nhập khẩu, phân phối các sản phẩm liên quan đến sức khỏe (thuốc Tây,…); Cung cấp trang thiết bị, máy móc y tế.

VI. NHÓM NGÀNH THÔNG TIN – TRUYỀN THÔNG – SỰ KIỆN

 

 

Dịch vụ tổ chức sự kiện; Dịch vụ Truyền thông – Báo chí trong nước; Trung tâm Hội nghị, tiệc cưới; Dịch vụ quay phim, Chụp hình chuyên nghiệp; Hoạt động sản xuất phim, chương trình truyền hình, âm nhạc; Đơn vị truyền thông, Digital Marketing, Thiết bị hội nghị trực tuyến, Dịch vụ cho thuê thiết bị, Dụng cụ setup sự kiện; Xuất bản báo, Tạp chí, Sách; Các dịch vụ quảng cáo TV, cùng vị trí PCT Ngành Thông tin – Truyền thông – Sự kiện vẫn còn là ẩn số tại WLIN Lotus.

VII. NHÓM NGÀNH SẢN XUẤT – THỰC PHẨM – ĐỒ UỐNG

Ms. Bùi Thị Trường Giang là PCT Ngành Sản xuất – Thực phẩm – Đồ uống

 

Ngành Sản xuất – Thực phẩm – Đồ uống mong muốn tìm kiếm những thành viên có cùng “chí hướng” trong các lĩnh vực: Sản xuất và phân phối thực phẩm đông lạnh; Sản xuất và phân phối nước uống có cồn; Sản xuất và phân phối các loại nước ngọt và đồ uống có gas; Sản xuất và phân phối các loại nông sản; Sản xuất và phân phối các loại bánh, kẹo; Sản xuất và phân phối các loại nước trái cây; Sản xuất và phân phối thực phẩm organic; Sản xuất và phân phối gia vị; Sản xuất và phân phối thực phẩm đông lạnh.

VIII. NHÓM NGÀNH GIÁO DỤC

 

 

PCT Ngành giáo dục, Trung tâm đào tạo chứng chỉ ngoại ngữ; Tư vấn du học quốc tế; Trung tâm luyện thi đại học; Trường cấp 1-3; Trường cấp 3; Trường mẫu giáo, là những mảnh ghép còn thiếu cho lĩnh vực này

IX. NHÓM NGÀNH XÂY DỰNG –  NỘI, NGOẠI THẤT

 

 

Ngành xây dựng – Nội – Ngoại thất mong muốn tìm ra vị thủ lĩnh và các thành viên tài năng.

X. NHÓM NGÀNH THƯƠNG MẠI – XUẤT NHẬP KHẨU

 

 

Nếu mong muốn trở thành PCT Ngành Thương mại – XNK hoặc đơn giản bạn chỉ mong muốn kết nối kinh doanh và hoạt động trong các lĩnh vực: Chuỗi cửa hàng tiện lợi; Quản lý giao nhận, vận chuyển hàng hóa; Phân phối các sản phẩm chăn, drap, gối, nệm; Kinh doanh hoa tươi, hoa vải, cây xanh; Kinh doanh nước hoa; Kinh doanh xe máy, xe hơi, phụ kiện xe hơi, xe máy; Kinh doanh xăng dầu; Chuỗi cửa hàng cafe, nước uống; Hệ thống siêu thị, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi.

Hãy trở thành một phần của WLIN Lotus để lan tỏa thông điệp tích cực đến với phụ nữ bằng cách gia nhập một trong các ngành nghề trực thuộc 10 nhóm ngành mà WLIN LOTUS đang tìm kiếm, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0782 184  818

Email: wlinlotus@gmail.com

Fanpagehttps://www.facebook.com/Wlin-Lotus-595859674235938/

Theo WLIN

BÌNH LUẬN