banner chinh

NTK Quỳnh Paris – Gương mặt xuất sắc được vinh danh Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019


Nếu là một tín đồ đam mê thời trang, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Quỳnh Paris – Người đã góp phần đưa thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới và được cộng đồng ưu ái với danh xưng “Nhà thiết kế của các ngôi sao Hollywood”. Hiện tại, Thạc sĩ, Nhà thiết kế Quỳnh Paris (Nguyễn Quỳnh Như) đang là chủ Thương hiệu thời trang quốc tế mang chính dấu ấn của mình – Quỳnh Paris.

 

Thạc sĩ, Nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như (Quỳnh Paris) – Chủ tịch WLIN Lotus – Chủ thương hiệu Quỳnh Paris

 

Trong sự nghiệp của mình, chị đã nhiều lần được “chọn mặt gửi vàng” bởi các ngôi sao nổi tiếng để đem các thiết kế của Quỳnh Paris đến gần hơn với các khán giả quốc tế như trong Lễ trao giải Oscar 2015, Thảm đỏ Oscar 2016, Giải thưởng Emmy 2017…

 

Chị chính là một trong những NTK hiếm hoi được các sao Hollywood “chọn mặt gửi vàng” cho mỗi lần xuất hiện trên thảm đó các sự kiện lớn

 

Trong hành trình 7 năm gắn bó với nghề luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ và sáng tạo cao độ, NTK Quỳnh Paris luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để nắm bắt xu hướng thời trang luôn cập nhật từng ngày. Chính bởi sự miệt mài ấy, chị đã và đang từng bước xây dựng được thương hiệu và nhân hiệu của mình tại hai kinh đô thời trang lớn nhất thế giới: Pháp và Mỹ, đồng thời cái tên Quỳnh Paris cũng được các tạp chí nổi tiếng thế giới săn đón một cách nồng nhiệt như New York Fahion Times, Fashion TV, The Hollywood Times, Women Wear Daily…

 

Suốt 7 năm xây dựng thương hiệu, chị đã luôn nỗ lực, sáng tạo, cống hiến, mang đến nhiều bộ sưu tập mới mẻ, chinh phục giới mộ điệu thời trang trong nước, đồng thời không ngừng khẳng định vị trí của thời trang Việt Nam trên thị trường thế giới

 

Ở thời điểm hiện tại, Thương hiệu Thời trang Thời trang quốc tế Quỳnh Paris do chị sáng lập và vận hành đã găt hái được những thành công đáng nể khi các bộ sưu tập của thương hiệu thời trang này được chính thức trình diễn tại các sân khấu quốc tế như: Los Angeles Fashion Week, New York Fashion Week… Đặc biệt, NTK Quỳnh Paris chính là gương mặt thường xuyên góp mặt vào các sàn diễn thời trang lớn với nhiều vai trò như Giám khảo các cuộc thi: Miss Earth 2010; Future Star 2012; Youth Designer 2012; Hoa Sen College/Mod Art International năm 2013;  Elite Model Look Vietnam 2014… đồng thời là nhà thiết kế độc quyền cho vở Opera “Cây Sáo Thần” của Mozart.

 

Ngoài thiết kế thời trang, chị còn là nghệ nhân violin, họa sĩ, vũ công …

 

Gặt hái được những thành công vang dội cả ở thị trường trong nước và quốc tế từ khi còn rất sớm, NTK Quỳnh Paris chính là một trong những thế hệ tiên phong trong ngành thời trang Việt và là đàn chị xứng đáng để các NTK trẻ hiện tại học hỏi. Khi công việc đã ổn định là lúc NTK Quỳnh Paris nghĩ nhiều hơn đến các hoạt động kiến tạo cộng đồng. Chị hiện tại đang là Chủ tịch điều hành CLB WLIN Lotus trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN Global.

 

 

 

NTK Quỳnh Paris trong ngày ra mắt CLB WLIN Lotus

 

WLIN Lotus ra đời là tâm huyết của NTK Quỳnh Paris cùng Nữ lãnh đạo Hương Nguyễn – CEO Công ty Truyền thông & Du lịch Nam Á Châu. Đây là một sân chơi nơi các nữ lãnh đạo có thể chia sẻ kinh nghiệm, kết nối kinh doanh cũng như học hỏi được những kinh nghiệm bổ ích từ những nữ lãnh đạo tài năng khác.

 

 

 

 

Là một trong những Nữ lãnh đạo xuất sắc ghi tên mình trong giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019 do Mạng lưới WLIN Việt Nam tổ chức vào ngày 19/10 vừa qua dưới sự chỉ đạo của Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI), NTK Quỳnh Paris đã không giấu được những xúc cảm xen lẫn tự hào. “Được nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019, đối với tôi là một phần thưởng bất ngờ quá lớn. Đó cũng là dịp tôi được giao lưu, học hỏi với các nữ lãnh đạo ưu tú từ khắp nơi trên thế giới. Giải thưởng như nguồn động lực để tôi ngày càng cố gắng hơn nữa để xứng đáng với danh hiệu này” – NTK Quỳnh Paris chia sẻ.

 

 

NTK Quỳnh Paris – Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019

 

Một lần nữa xin được chúc mừng NTK Quỳnh Paris. Những cống hiến của chị đã được ghi nhận và tôn vinh. Hi vọng đây sẽ là động lực, là bước ngoặc tuyệt vời để chị có thể tiếp tục đem thương hiệu Việt Nam tiến xa hơn trên trường quốc tế cũng như hành động “Vì sự tiến bộ của phụ nữ”. Chúc chị sẽ ngày càng “Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn” cũng như các dự án sắp tới của chị sẽ thành công rực rỡ.

 

 

 

 

Một số hình ảnh khác của chị tại Đêm vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019

 

Theo WLIN.vn

 

BÌNH LUẬN