banner chinh

Nguyễn Tri Nhã Mai – CEO Nha khoa Tân Định nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020


Vừa qua, trong khuôn khổ chương trình Business Festival diễn ra vào ngày 25-26/12/2020 tại Đà Lạt, Nữ lãnh đạo Nguyễn Tri Nhã Mai – CEO Nha khoa Tân Định bằng tâm huyết và sự cống hiến của mình cho sự phát triển của doanh nghiệp và cộng đồng đã được xướng tên vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 – Một giải thưởng danh giá và uy tín do Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global bình chọn.


Sinh ra và lớn lên tại vùng đất cố đô, thế nhưng Nữ lãnh đạo Nguyễn Tri Nhã Mai lại quyết định Nam tiến để lập nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau một quá trình dài, chị quyết định gắn bó và phát triển trong lĩnh vực nha khoa. Hiện, chị được biết đến với vai trò CEO Nha Khoa Tân Định.

 

Ms. Nguyễn Tri Nhã Mai – CEO Nha khoa Tân Định, Chủ tịch CLB WLIN Lotus

 

 

Nha khoa Tân Định thành lập từ Tháng 10/2003 do Bác sĩ Tôn Thất Ngọc đứng tên và làm chủ với mục tiêu chăm sóc răng miệng toàn diện, giúp việc ăn uống, nói cười và cả nét đẹp khuôn miệng của bạn trở nên thật hoàn thiện. Gần 20 năm qua, với tất cả lòng nhiệt huyết, chu đáo và sự tận tâm, chị đã cùng ông xã là nha sĩ Tôn Thất Ngọc xây dựng thành công phòng khám nha khoa Tân Định để giờ đây nha khoa đã được nhiều người biết đến với Chất lượng Dịch vụ khiến khách hàng hài lòng; Thái độ phục vụ thân thiện, chu đáo và vui vẻ; Trang thiết bị hiện đại và cải tiến không ngừng; Giá cả hợp lý với từng nhu cầu của Khách hàng. Nếu như việc chuyên môn của ông xã là thăm khám cho bệnh nhân thì chị Nhã Mai lại nhận nhiệm vụ vận hành phòng khám, đón tiếp khách hàng, mở rộng mối quan hệ và chăm sóc khách hàng. Cả hai đã phối hợp thực sự ăn ý cả trong công việc và cuộc sống.

 

 

 

Các dịch vụ phổ biến hiện nay tại Nha khoa Tân Định gồm có: Trám răng thẩm mỹ; Phục hình răng giả tháo lắp toàn hàm; Phục hình răng sứ thẩm mỹ; Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Zoom ll; Niềng răng chuyên sâu. Nhổ răng/tiểu phẫu; Cạo vôi răng bằng công nghệ sóng siêu âm; Cấy ghép răng giả bằng công nghệ implant… Ngoài dịch vụ tốt thì một trong những yếu tố quan trọng khiến Nha Khoa Tân Định nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng là nhờ vào đội ngũ bác sĩ “chất lượng” với hơn 20 năm trong nghề, có kiến thức chuyên môn cao. Không những có thâm niên dày dặn trong nghề, đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa Tân Định còn thường xuyên cập nhật các kiến thức chuyên môn hiện đại, áp dụng các thành tựu nha khoa tiên tiến vào thực tiễn để điều trị, phục vụ mang lại cảm giác thoải mái, an tâm cho bệnh nhân.Vì lẽ đó, Nha khoa Tân Định đã xuất sắc lọt top 10 Nha khoa nổi tiếng và uy tín nhất tại Quận 3 (Trụ sở chính của Nha khoa đặt tại 3 Lý Chính Thắng, P.8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh).

 

 

 

 

Bên cạnh công việc tại Nha khoa, chị Nhã Mai bắt đầu hành trình truyền cảm hứng của mình tới các nữ lãnh đạo khác bằng việc tham gia vào WLIN Lotus – Một câu lạc bộ trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương sáng lập và vận hành. Tại đây, chị cùng các nữ lãnh đạo tài năng khác thường xuyên tham gia các hoạt động xây dựng cộng đồng, kiến tạo một sân chơi dành cho các nữ lãnh đạo chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau cùng hướng đến mục tiêu “Vì sự tiến bộ của phụ nữ thời đại mới”.

 

 

 

 

 

Bằng sự tích cực, năng lượng và tận tâm, vào ngày 28/10/2020 vừa qua, chị đã được mọi người tin tưởng bầu chọn để kế vị vị trí Chủ tịch CLB WLIN Lotus. Chia sẻ cảm xúc trong dịp vô cùng đặc biệt này, chị cho biết: “Trong một năm tham gia WLIN Lotus, tôi đã học hỏi được rất nhiều từ những chị em, từ các diễn giả, đặc biệt là từ Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Mạng lưới WLIN Global; Chị Hương Nguyễn – Chủ tich sáng lập WLIN Lotus, Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải – Chủ tịch WLIN Miền Nam; Nhà thiết kế Quỳnh Paris – PCT WLIN TP. Hồ Chí Minh; Diễn giả – MC Thi Thảo – Cố vấn WLIN Lotus.

 

 

 

 

Tôi đã trưởng thành lên từng ngày và học cách yêu bản thân, nhưng cũng biết cách cống hiến và cho đi tới cộng đồng. Thật bất ngờ khi tôi được ban điều hành WLIN tin tưởng và lựa chọn tôi làm chủ tịch nhiệm kỳ 3 và 4. Dù rất áp lực với vị trí mới, thế nhưng vì sự tin tưởng của mọi người, tôi xin hứa sẽ hoàn thành thật tốt trọng trách này. Mong rằng mọi người sẽ cùng tôi chung tay xây dựng để CLB của chúng ta ngày càng phát triển” – CEO Nhã Mai chia sẻ.

 

 

 

 

Nhờ sự tận tâm với công việc và sự quan tâm dành cho công tác xã hội, chị đã xuất sắc được WLIN bình chọn vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu 2020. Đây có thể được xem là một phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực và những cống hiến của chị Nhã Mai trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời là nguồn động viên để chị tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng trong thời gian sắp tới.

 

 

 

 

Chia sẻ với các phóng viên của WLIN Global về cảm xúc của mình khi bất ngờ được xướng tên tại giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020, chị cho biết: “Tôi thấy tự hào và biết ơn. Tự hào vì mình đã có một số đóng góp nhất định cho sự phát triển của cộng đồng và biết ơn vì cuộc sống đã quá ưu ái cho tôi quá nhiều cơ hội để không ngừng phát triển, nâng cao giá trị bản thân. Đây sẽ là phần thưởng, là động lực để tôi tiếp tục cố gắng trên con đường phía trước”.

 

 

 

Với những gì đã làm được Nữ lãnh đạo Nguyễn Tri Nhã Mai hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020.  Xin chúc chị sẽ thành công hơn nữa trên cả phương diện công việc và cuộc sống cũng như các sản phẩm, dịch vụ của Nha khoa Tân Định sẽ được khách hàng đón nhận.

Thực hiện: Họa Mi

BÌNH LUẬN