banner chinh

Nữ lãnh đạo Đặng Thị Thúy Hoài xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020


Cái tên Đặng Thụy Thúy Hoài – Chủ tịch Tập đoàn Best Land lại một lần nữa được vang lên trong Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 diễn ra vào tối ngày 26/11 vừa qua tại Swiss – Belresort Đà Lạt.


“Nơi nào chị xuất hiện là nơi đó luôn ngập tràn năng lượng” đó chính là câu nói dí dỏm mà cộng đồng dành tặng cho Nữ lãnh đạo Đặng Thị Thúy Hoài – Một người luôn tâm huyết cho mỗi việc mình làm và nhất định không bao giờ bỏ cuộc. Chị hiện được biết với nhiều vai trò, vị trí như: Chủ tịch Tập đoàn Best Land, đồng thời là Founder & CEO của Ann Skincare; CEO BestHome cũng là nhà sáng lập nhà máy sản xuất khẩu trang BestMask.

 

Nữ lãnh đạo Đặng Thị Thúy Hoài – Chủ tịch Tập đoàn Best Land; Founder & CEO của Ann Skincare; CEO BestHome; Nhà sáng lập nhà máy sản xuất khẩu trang BestMask; Chủ tịch CLB WLIN INSPIRE

Trong bối cảnh thị trường bất động sản nhộn nhịp, giàu tiềm năng nhưng lại bất cập về thông tin dự án như hiện nay, BestLand được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu những sản phẩm đẹp, pháp lý rõ ràng, thông tin chuẩn xác, giá cả hợp lý mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư và là nơi an cư lý tưởng cho mọi khách hàng.

 

 

Đến với Best Land, khách hàng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm hiểu về các dự án nhưng lại an tâm nắm bắt được thông tin của mỗi dự án một cách đầy đủ, chính xác cũng như sở hữu những sản phẩm bất động sản tuyệt vời nhanh chóng mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư và là nơi an cư lý tưởng, đẳng cấp, tiện ích sang trọng, không gian thư thái cho mọi gia đình.

 

 

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và tận tâm, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất, trong thời gian qua, dưới sự chỉ đạo của Nữ lãnh đạo Thúy Hoài, Best Land đã tư vấn thành công, giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu những “căn hộ trong mơ” hay những dự án bất động sản lý tưởng mang lại hiệu quả kinh tế cao trong đầu tư với thông tin rõ ràng và chuẩn xác. Nhờ vào phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự uy tín, Best Land ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường Bất động sản.

 

 

 

Mặc dù khá bận rộn với công việc tại các doanh nghiệp do mình sáng lập, thế nhưng chị Thúy Hoài vẫn dành thời gian để tham gia vào công tác điều hành CLB WLIN INSPIRE trong vai trò Chủ tịch. Ở vị trí của một nhà hoạt động cộng đồng, chị cảm thấy trọng trách của mình lớn hơn bởi giờ đây mục tiêu chung của chị và các thành viên chính là vì sự tiến bộ của phụ nữ.

 

 

 

Trong thời gian qua, chị cùng các thành viên của WLIN INSPIRE đã tổ chức những buổi gặp mặt hàng tuần, các chương trình hướng tới lợi ích cộng đồng, đặc biệt là tạo ra cơ hội kết nối giao thương cho các thành viên để khi tham gia vào WLIN không chỉ có thêm một ngôi nhà chung có thể sẵn sàng kết nối, sẻ chia mà còn phát triển bản thân và doanh nghiệp.

 

 

 

 

 

Trong khuôn khổ sự kiện Business Festival do Mạng lưới WLIN tại Việt Nam tổ chức tại Đà Lạt vào ngày 25 – 26/11 vừa qua, Nữ lãnh đạo Đặng Thị Thúy Hoài đã vô cùng hạnh phúc và tự hào khi chị chính là một trong những nữ lãnh đạo xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Đây là giải thưởng cao quý do Mạng lưới WLIN Việt Nam tổ chức nhằm tri ân các nữ lãnh đạo đã có nhiều cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế – xã hội.

 

 

 

Chia sẻ cảm xúc khi lần thứ 2 được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, chị cho biết: “Đây là một giải thưởng cần thiết và có uy tín để các Nữ lãnh đạo khẳng định tài năng và sự cống hiến của mình cho cộng đồng và cho xã hội. Giải thưởng là động lực cho các Nhà Nữ lãnh đạo nói chung và cá nhân tôi lấy làm phấn khởi vì năm thứ hai liên tiếp được vinh danh. Nó sẽ nhắc nhở tôi luôn cố gắng trở thành một doanh nhân truyền cảm hứng, có ích cho cộng đồng và hoàn thành sứ mệnh mang đến nhiều thịnh vượng cho khách hàng của Best Land”.

 

 

Cũng trong dịp này, WLIN INSPIRE do chị giữ chức vụ Chủ tịch cũng đã xuất sắc được vinh danh CLB Kết nối kinh doanh hiệu quả nhất WLIN Miền Nam với doanh thu kết nối 110 tỷ đồng tính từ 1-11/2020. Đây được xem là những “quả lành, trái ngọt” xứng đáng cho những nỗ lực của chị Thúy Hoài trong suốt thời gian vừa qua.

 

 

 

Một lần nữa, xin chúc mừng Nữ lãnh đạo Đặng Thị Thúy Hoài cùng Tập đoàn Best Land. Hi vọng rằng chị sẽ tiếp tục phấn đấu để đưa BestLand tiến xa hơn nữa trong thời gian tới, đồng thời là đầu tàu tiên phong trong các hoạt động của WLIN INSPIRE nhằm gắn kết các chị em, vì sự tiến bộ của phụ nữ. Chúc chị sẽ ngày càng “Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn” đúng với những gì mà WLIN Global đã và đang hướng đến cho tất cả các hội viên của mình, đồng thời các dự án sắp tới của Best Land sẽ thành công rực rỡ.  

Thực hiện: Họa Mi

BÌNH LUẬN