banner chinh

Hào hứng với chủ đề Bí mật của đồng tiền cùng WLIN Hải Dương chào đón năm mới 2020


Trong không khí Noel tràn ngập, để kỉ niệm chặng đường 1 năm đã qua, WLIN Hải Dương đã tổ chức thành công chương trình gặp mặt tổng kết với chủ đề Bí mật của đồng tiền do diễn giả Lê Quân chia sẻ.

 

 

Tham dự chương trình có sự góp mặt của chủ tịch WLIN Hải Dương Lương Thị Nụ, cùng hơn 30 thành viên, khách mời. Bên cạnh đó, WLIN Hải Dương cũng được chào đón sự hiện diện của chủ tịch WLIN Pearl Lưu Bích Nguyệt cùng các thành viên từ Hà Nội đến tham dự và chúc mừng cho sự kiện quan trọng này. Những tình cảm chân thành từ các thành viên WLIN Pearl là món quà tinh thần to lớn, nguồn cổ vũ lớn lao cho câu lạc bộ WLIN Hải Dương.

 

 

Chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp mặt, chủ tịch WLIN Hải Dương Lương Thị Nụ cho biết: “Hành trình 1 năm của WLIN Hải Dương đã trải qua nhiều cung bậc thăng trầm, chúng tôi cùng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thiện và từng bước phát triển hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Trong năm 2020, WLIN Hải Dương sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, tạo ra nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho xã hội thông qua các hoạt động cụ thể của mình. Ngày hôm nay xin cảm ơn những chia sẻ của anh Lê Quân, cảm ơn sự hiện diện của tất cả các chị em trong WLIN và đặc biệt xin gửi lời biết ơn chân thành nhất đến chủ tịch WLIN Pearl Lưu Bích Nguyệt đã không quản đường xá xa xôi có mặt ở đây, cùng chứng kiến những khoảnh khắc thiêng liêng của WLIN Hải Dương”.

 

 

Tham gia với tư cách khách mời đặc biệt, chứng kiến từng bước trưởng thành của WLIN Hải Dương, chủ tịch WLIN Pearl Lưu Bích Nguyệt cảm thấy vô cùng tự hào về người bạn của mình: “Chúc mừng WLIN Hải Dương với một năm 2019 vô cùng thành công với những thành viên nhiệt huyết và năng lượng. Tôi tin rằng, với tấm lòng nhân hậu và đam mê cống hiến hết mình cho các hoạt động cộng đồng, chị Lương Nụ sẽ truyền cảm hứng lớn lao đến với nhiều hơn nữa các nữ lãnh đạo trên mảnh đất Hải Dương xinh đẹp”.

 

 

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình, các thành viên mới cũng được kết nạp và trở thành một “mảnh ghép” trong ngôi nhà WLIN Hải Dương. Hứa hẹn sẽ mang đến những luồng gió tươi mới cho câu lạc bộ trong tương lai.

 

 

Điểm nhấn của chương trình đó là sự góp mặt của diễn giả Lê Quân với chủ đề “Bí mật của đồng tiền”. Là chủ tịch hội đồng quản trị 14 công ty hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau. Làm sơn (nhãn hiệu Joton, từng đánh bại tám công ty nước ngoài trong vụ đấu thầu sơn hầm đèo Hải Vân), làm cao su, vận tải biển, làm phim, tổ chức sự kiện, đầu tư một kênh truyền hình chuyên về âm nhạc… diễn giả Lê Quân đã tích lũy cho mình một bể dày kinh nghiệm trong việc quản trị doanh nghiệp và quản trị dòng tiền. Bằng những vốn hiểu biết của mình cùng nhiều năm trên thương trường, ông Lê Quân đã giúp các nữ lãnh đạo nắm bắt được bí mật của đồng tiền dựa trên các nguyên lí sau: Tiền không mua được thành công, Tiền chỉ kiếm được bằng trí tuệ và bản lĩnh, Tiền chỉ kiếm được khi mình có lòng nhân ái, biết yêu người khác và Tiền chỉ có được khi có sự đam mê.

 

 

Kết thúc chương trình, các khách mời và thành viên đã có những giây phút cùng nhau chia sẻ, gắn kết và lắng nghe nhiều thông tin bổ ích. Chúc cho WLIN Hải Dương ngày càng phát triển và luôn là một trong những câu lạc bộ vững mạnh của WLIN Global.

 

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN