banner chinh

CEO Trần Thị Kim Oanh chính thức trở thành Tân chủ tịch CLB WLIN Hải Dương Nhiệm kỳ 2020 - 2021


Nữ lãnh đạo Trần Thị Kim Oanh – Giám đốc Công ty TNHH ONA Việt Nam, Chủ thương hiệu Rèm Oanh sẽ là người kế nhiệm vị trí Chủ tịch điều hành CLB WLIN Hải Dương.


Trần Thị Kim Oanh được biết đến với vai trò Chủ thương hiệu Hệ thống Rèm Oanh – Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất , phân phối, lắp đặt Rèm – Mành cho các dự án, công trình, khách sạn, spa, biệt thự và các công trình nhà ở. Đây là một trong những đơn vị cung cấp mành rèm hàng đầu Hải Dương với tiêu chí luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Rèm Oanh đang phân phối các dòng sản phẩm: Rèm vải, rèm Hàn Quốc, Rèm cầu vồng (Combi), Rèm Roman, Rèm Combi Roman, Rèm gỗ, Rèm che nắng ngoài trời, Cửa lưới chống muỗi, Rèm văn phòng,… Hiện, Rèm Oanh có 4 showroom và xưởng sản xuất đặt tại Hải dương. Các sản phẩm của Rèm Oanh đều được bảo hành từ 2 năm trở lên.

Ms. Trần Thị Kim Oanh – Chủ tịch điều hành WLIN Hải Dương; Giám đốc Công ty TNHH ONA Việt Nam, Chủ thương hiệu Rèm Oanh. Được biết, trước khi thành lập Thương hiệu Rèm Oanh, chị đã có 9 năm làm việc trong vai trò quản lý tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

Với mẫu mã đa dạng, được may đo một cách tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề cùng sự dẫn dắt tài tình của Nữ lãnh đạo Trần Thị Kim Oanh, Rèm Oanh đã trở thành địa chỉ quen thuộc với khách hàng, giúp họ làm đẹp và tô điểm cho không gian sống của mình.

Bên cạnh Rèm Oanh, Nữ lãnh đạo Trần Thị Kim Oanh còn là Giám đốc Công ty TNHH ONA Việt Nam – Doanh nghiệp đi đầu tại Hải Dương về lĩnh vực Xây dựng – Bất động sản trọn gói, cung cấp trọn vẹn Bất động sản nhà ở; các dự án đất dân phân lô với phân khúc từ 1,5 tỷ đến 4-5 tỷ / căn.

Không chỉ mát tay trong kinh doanh, Kim Oanh còn là một thành viên tích cực trong các phong trào của CLB WLIN Hải Dương. Tại đây, Kim Oanh đã có hơn một năm hoạt động trong vai trò Phó chủ tịch thường trực CLB. Chị đã cùng các thành viên liên tục tổ chức các chương trình kết nối hội viên, các chương trình hướng tới lợi ích cộng đồng, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Một nhiệm kỳ của WLIN Hải Dương đã khép lại. Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch sáng lập Lương Thị Nụ, Chủ tịch điều hành Vũ Thị Thu Nga, sự chung tay của các Phó chủ tịch trong đó có Kim Oanh đã tạo nên một sân chơi bổ ích và thú vị cho các chị em trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Vào ngày 18/12 vừa qua, Lễ chuyển giao nhiệm kỳ CLB WLIN Hải Dương đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhờ vào tài năng, uy tín và sự tích cực của mình, Trần Thị Kim Oanh chính là cái tên được xướng lên trong cương vị mới – Tân chủ tịch WLIN Hải Dương.

 

 

Đồng hành cùng Chủ tịch Trần Thị Kim Oanh sẽ là các Nữ lãnh đạo tài năng và tâm huyết gồm có:

1/ Ms. Lê Thị Kiều Oanh – PCT Thường trực WLIN Hải Dương; Giám đốc đại diện Công ty TNHH SXTM và DV Quốc tế TOPDEAL

2/ Ms. Nguyễn Ngọc Mỵ – PCT Khách mời WLIN Hải Dương; Kế toán trưởng – Công ty TNHH MTV Doanh Mỵ

3/ Ms. Nguyễn Thị Thủy – PCT Khách mời WLIN Hải Dương; Giám đốc Công ty TNHH Nội thất An Phú Cường

4/ Ms. Đỗ Thị Phương – PCT Sự kiện WLIN Hải Dương; Giám đốc viện thẩm mỹ và đào tạo quốc tế Evace

5/ Ms. Nguyễn Thị Tuyết Vân – PCT Hội viên WLIN Hải Dương; Giám đốc điều hành Công ty TNHH Việt Đức

6/ Ms. Nguyễn Thị Thu Huệ – PCT Hội viên WLIN Hải Dương; Giám đốc Văn phòng Mobile Brics Hải Dương, Chủ nhiệm CLB Yoga Hải Tân

7/ Ms. Trần Thị Hạnh – PCT Nội dung WLIN Hải Dương; Phó giám đốc Công ty CP Auto Hải Dương (Mazda, Kia Hải Dương) – Giám đốc Cherry Fashion

 

Bên cạnh đó, Ms. Lương Thị Nụ – Chủ tịch sáng lập WLIN Hải Dương cùng Ms. Vũ Thị Thu Nga – Chủ tịch điều hành WLIN Hải Dương Nhiệm kỳ 2019 – 2020 sẽ đảm nhận vai trò cố vấn, tiếp tục là hậu phương vững chắc để hỗ trợ các thành viên trong Ban điều hành.

 

 

Chia sẻ cảm nghĩ của mình trong ngày trọng đại này, Ms. Trần Thị Kim Oanh – Tân chủ tịch WLIN Hải Dương cho biết: “Bản thân tôi giờ đây đang có rất nhiều cảm xúc: vừa xúc động, vừa hào bởi sự tin tưởng quá lớn mà mọi người đã dành cho tôi. Hiện tại chưa thể nói trước được điều gì, nhưng tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình để sâu sát, vạch ra những chiến lược phát triển của CLB theo đúng hướng đi của WLIN Global để có thể tạo ra sân chơi kết nối bổ ích và tạo nhiều cơ hội phát triển giao thương cho các thành viên trong CLB”.

Với sự tâm huyết ấy, chúng tôi tin rằng Trần Thị Kim Oanh hoàn toàn xứng đáng với sự tin yêu của toàn thể Ban điều hành và thành viên của Mạng lưới WLIN Hải Dương nói riêng và WLIN Global nói chung. Hi vọng rằng dưới sự dẫn dắt của Trần Thị Kim Oanh thì hoạt động của WLIN Hải Dương sẽ có những bước tiến tích cực, góp phần giúp đỡ cho cộng đồng và nâng tầm hình ảnh của phụ nữ thời đại mới.

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN