banner chinh

Nữ lãnh đạo Jenny Nguyễn – Chủ tịch CLB WLIN Millennium: "Chúng tôi đã tìm được hướng đi mới gần gũi hơn với các nữ lãnh đạo trẻ của WLIN Millennium trong năm 2020"


Hãy cùng MC Jenny Nguyễn nhìn lại hoạt động trong năm 2019 của WLIN Millennium nhé!  

 

 

 

Jenny Nguyễn có lẽ đã là gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng trong vai trò một MC. Sở hữu khả năng hoạt ngôn thiên bẩm cùng quá trình mài mò, trau dồi, luyện tập đã giúp chị khẳng định vị thế và chất riêng của mình khi vừa dẫn dắt tốt bằng cả Tiếng Việt lẫn Tiếng Anh – Điều mà khó ai có thể làm được. Chính vì lí do đó, nữ MC Jenny đã nhiều lần được các nhà tổ chức sự kiện “chọn mặt gửi vàng” cho các chương trình đẳng cấp quốc tế như: BSIN & WLIN Business Festival, Đêm vinh danh Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019, Lễ vinh danh Top 50 Women Leaders International Award 2019…

 

       

Sân khấu chính là nơi Jenny Nguyễn tỏa sáng

 

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về nữ MC chỉ với từ khóa “Jenny Nguyễn” trên trang Google với hàng loạt gợi ý tìm kiếm như: MC Jenny Nguyễn, Jenny Nguyễn – Nhà đồng sáng lập Thương hiệu My’th... Thế nhưng, tại bài viết này chúng tôi muốn đề cập đến một khía cạnh mới mẻ hơn đó chính là Jenny Nguyễn – Một nữ doanh nhân tâm huyết trong hành trình kiến tạo cộng đồng.  

 

     

Jenny Nguyễn và người bạn đồng hành của mình Ms. Châu Thị Thúy Huyền - TGĐ CT Bella Natural

 

Jenny Nguyễn hiện đang đảm nhận vai trò Chủ tịch Câu lạc bộ WLIN Millennium – Một câu lạc bộ dành cho các Nữ lãnh đạo trẻ và tài năng trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế - WLIN Global do Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Tập đoàn Truyền thông Nam Hương sáng lập và vận hành.  

 

     

 

Trong năm 2019 vừa qua, Jenny Nguyễn đã cùng người bạn đồng hành của mình là Nữ lãnh đạo Châu Thị Thúy Huyền – Tổng giám đốc Công ty Bella Natural và các thành viên trong Ban điều hành WLIN Millennium thường xuyên tổ chức các hoạt động kết nối hội viên thông qua các buổi Business Lunch hàng tuần. Nhiều chủ đề bổ ích đã được WLIN Millennium lựa chọn để truyền tải với sự tham gia của các diễn giả có uy tín như: Thạc sĩ Luật học Bùi Thị Bạch Hải – Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ, Chủ tịch CLB WLIN TP. Hồ Chí Minh; Ms. Đặng Thị Phương – Giám đốc CT DV & ĐT Thành Công; Mr. Phan Ngọc Dũng – CT HĐQT Sao Biển Đông Group; Ms. Hoa Tâm – Đại sứ Mạng lưới WLIN Global; Diễn viên Đoàn Thanh Tài; Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2016 Emily Hồng Nhung…  

 

 

Các buổi Business Lunch của WLIN Millennium luôn tràn đầy năng lượng và mang lại nhiều tiếng cười

 

Chúng tôi còn nhớ rõ như in ngày 1/11/2018 WLIN Millennium chính thức ra đời với sứ mệnh kết nối phụ nữ lại với nhau để cùng nhau “Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn”. Ấy vậy mà vỏn vẹn hơn một năm sau đó, với tâm huyết và niềm đam mê cống hiến, 11 Nữ lãnh đạo ngày ấy, bây giờ đã xây dựng nên một câu lạc bộ đoàn kết và vững mạnh, trở thành một ngôi nhà chung vững chãi nơi các chị em sẵn sàng chia sẻ kiến thức kinh doanh, học hỏi lẫn nhau, dìu dắt nhau để chinh phục những đỉnh cao mới trong công việc cũng như trong cuộc sống.  

 

Ban điều hành WLIN Millennium trong ngày ra mắt CLB

 

   

Giờ đây WLIN Millennium đã là một CLB hoạt động tích cực trực thuộc Mạng lưới WLIN Global

 

Chia sẻ với chúng tôi về năm hoạt động vừa qua, chị cho biết: “Năm 2019 là một năm khá sôi nổi đối với tôi. Trong kinh doanh, tôi thử thách mình với những lĩnh vực mới. Vì đam mê với  việc mở thị trường nên năm vừa rồi tôi dành nhiều thời gian cho việc hỗ trợ các công ty nước ngoài tấn công vào thị trường Việt Nam đặc biệt là các đối tác Mỹ và Singapore. Để gặt hái được những thành công đó phải kể đến sự hỗ trợ của WLIN vì đây chính là cầu nối giúp tôi có thêm những mối quan hệ trong và ngoài nước cũng như giúp công việc của tôi trở nên thuận lợi hơn.  Ngoài ra, tôi còn mở rộng thêm dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài cho các nhà đầu tư Việt Nam có nơi đầu tư an toàn với lợi nhuận tốt. Trong năm nay, Câu lạc bộ Millenium cũng đã đón thêm các thành viên mới và có thể các hướng đi mới cho mình nhằm tạo sự khác biệt và phù hợp hơn cho các nữ lãnh đạo thuộc thế hệ Millennium”.

 

   

 

Ngoài ra, Jenny Nguyễn cũng bày tỏ những hướng đi trong năm mới 2020: “ Nếu như 2019 là năm mà tôi tạo bước đệm cho bản thân và doanh nghiệp trong ngành mới thì năm 2020 sẽ là năm mình phát huy các chiến lược. Đối với WLIN, chúng tôi đã tìm ra được các hướng đi mới gần gũi hơn với các nữ doanh nhân trẻ và quan trọng nhất là sẽ tạo được nhiều giá trị hơn cho cộng đồng. Ngoài ra, chúng tôi sẽ tiếp tục bám sát phương hướng hoạt động của Mạng lưới WLIN Global cũng như tiếp tục duy trì các hoạt động Business Lunch hàng tuần với nội dung chất lượng hơn”.  

 

 

 

Đằng sau thành công của Nữ lãnh đạo Jenny Nguyễn, chắc chắn không thể thiếu sự động viên của người bạn đời – Doanh nhân Trương Thành Công. Là hình mẫu doanh nhân bản lĩnh và thành đạt, ít ai biết được anh từng Tốt nghiệp đại học University College Dublin (UCD) chuyên ngành Marketing và đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các Tập đoàn lớn ở nhiều vai trò – vị trí như: Giám đốc phát triển kinh doanh của Interspace Việt Nam, Giám đốc Marketing tại Hi-Kool Thái Lan, Giám đốc Event tại Vingroup…  

 

Ms. Jenny Nguyễn sánh bước bên ông xã trong các sự kiện

 

Với Jenny Nguyễn, ông xã không chỉ là người bạn đời cùng mình chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống mà còn là “đôi bạn cùng tiến”,  hỗ trợ nhau công việc để cùng tốt hơn mỗi ngày.  “Ông xã tôi là người chồng tâm lý và thấu hiểu. Chính vì thế, tôi luôn cảm thấy tự tin vào con đường mình đã chọn vì tôi tin rằng anh luôn bên cạnh và ủng hộ mọi quyết định của tôi” – Ms. Jenny Nguyễn tự hào chia sẻ.  

 

 

 

Có thể thấy rằng, ở ngưỡng tuổi 30, Nữ lãnh đạo Jenny Nguyễn sở hữu một sự nghiệp thành công cùng mái ấm gia đình hạnh phúc mà nhiều người ao ước có được. Mong rằng bước sang năm mới, chị sẽ tiếp tục chung tay cùng Mạng lưới WLIN Global trong hành trình “Vì sự tiến bộ của phụ nữ”. Xin chúc chị sẽ ngày càng đẹp xinh và gặt hái những thành công đáng tự hào trong năm 2020.

Thực hiện: Họa Mi

 

BÌNH LUẬN