banner chinh

Lưu Nguyễn Thu Hà – PCT WLIN Creation, GĐ Phát triển kinh doanh BG Digital vinh dự nhận giải thưởng cao quý “Top 50 Women Leaders International Award 2019”


Với tài năng và vẻ đẹp hiện đại của mình, chị Lưu Nguyễn Thu Hà đã một lần nữa khẳng định được giá trị của bản thân khi xuất sắc là một trong 50 Nữ lãnh đạo được vinh danh trong giải thưởng Top 50 Women Leaders International Award 2019.

 

 

Chị Lưu Nguyễn Thu Hà là nữ lãnh đạo luôn mang trong mình một năng lượng tích cực, khơi nguồn cảm hứng cho rất nhiều người. Không khó để lý giải điều này bởi kinh nghiệm trong nghề tư vấn đã giúp chị có thể dễ dàng thu hút, gắn kết với nhiều người khác nhau, không kể độ tuổi hay ngành nghề.

 

 

Hiện tại, chị Thu Hà không chỉ được biết đến với chức danh Phó chủ tịch của WLIN Creation, mà chị còn đang giữ chức vị Giám đốc Phát triển kinh doanh của BG Digital – Một doanh nghiệp cung cấp các giải pháp hữu ích cho cộng đồng: Giải pháp Trẻ bên ngoài, Khỏe bên trong và Nguồn nước vì sức khỏe.

 

 

Để sự tư vấn có sức thuyết phục nhất đến từng khách hàng, chị Thu Hà đã tự mình thử nghiệm sản phẩm và minh chứng về khả năng mang lại năng lượng của sản phẩm. Hiện tại BG Digital đang liên kết và hợp tác không chỉ với các doanh nghiệp trong nước mà còn mở rộng thị trường ra thế giới bằng việc hợp tác với nhiều tập đoàn danh tiếng tại nhiều quốc gia.

 

 

Khi nhắc đến thương hiệu mà mình quản lí, chị Lưu Nguyễn Thu Hà luôn tự hào rằng: “Tôi tự tin tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng của mình”. Lời khẳng định chắc nịch này cho những người bên cạnh chị thấy được sự tự tin đáng khâm phục cùng lòng yêu nghề, niềm đam mê với công việc tư vấn và tin tưởng vào sản phẩm của chính mình. Đó cũng chính là điểm khác biệt ở chị, tính cách thương hiệu riêng mà chị gây dựng trong suốt thời gian qua.

Chị Lưu Nguyễn Thu Hà có một quan điểm kinh doanh rất ấn tượng khiến nhiều người phải suy ngẫm và học hỏi. Chị không giới hạn tuổi tác, dám vượt ra khỏi vùng thoải mái của mình để làm được những điều vĩ đại hơn,  giúp chuyển đổi cuộc sống của người khác bằng tình yêu thương, trí tuệ và sự kiên định. Chị luôn biết đặt mình vào thử thách chứ không sợ hãi, ngần ngại vì chị biết chỉ khi chấp nhận thử thách, chị mới có thể vượt qua được giới hạn của chính bản thân mà tiến tới những ngưỡng cao hơn nữa trong cuộc đời.

 

 

Theo đuổi lối sống năng động, cống hiến, trong thời gian tới chị Thu Hà sẽ ngày càng hoàn thiện và phát triển bản thân, gia tăng gắn kết, tạo ra và duy trì những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

 

 

WLIN Global một lần nữa xin chúc mừng chị Lưu Nguyễn Thu Hà đã trở thành 1 trong 50 nữ doanh nhân xuất sắc nhận giải thưởng Top 50 Women Leaders International Award 2019. Với giải thưởng này, hy vọng chị Thu Hà sẽ đóng góp nhiều hơn nữa để tên chị sẽ tiếp tục được vang lên trong những mùa giải sau.

 

 

Theo Wlin.vn

BÌNH LUẬN