banner chinh

Nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Dung - CEO Công ty TNHH MTV Nông sản thực phẩm Thái Bình: Khát vọng nâng tầm nông sản thuần tự nhiên


Với phương châm “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam", Doanh nhân Nguyễn Thị Dung - CEO Công ty TNHH MTV Nông sản thực phẩm Thái Bình, Co-Founder và Phó Chủ tịch của WLIN Charming luôn mong muốn người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng rộng rãi các sản phẩm chất lượng và dinh dưỡng từ các nông sản sạch của nước nhà. 

Công ty TNHH MTV thực phẩm Thái Bình được thành lập từ năm 2003, là doanh nghiệp đặt nền móng trong lĩnh vực sản xuất nông sản sấy khô tại Việt Nam, am hiểu về mùa vụ, vùng đất, hạt giống, kỹ thuật lựa nguyên liệu tươi cùng với dây chuyền công nghệ sấy khô độc quyền tạo ra các sản phẩm với màu sắc nguyên bản và mùi vị đặc trưng. Công ty TNHH MTV Thực Phẩm THÁI BÌNH là doanh nghiệp Việt Nam dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất nông sản sấy khô; được lựa chọn cung cấp cho các doanh nghiệp lớn trong nước và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài, các nước khối Châu Âu và khu vực Đông Nam Á. Trên con đường phát triển, chị Nguyễn Thị Dung không ngừng học hỏi và nâng cao kiến thức, dẫn dắt công ty sản xuất những sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng.

Khát vọng vươn xa, phát triển thị trường mới

Không ngừng vươn lên trên hành trình tạo ra những giá trị bền vững, trong suốt 20 năm, chị Nguyễn Thị Dung đã dẫn dắt công ty Thái Bình khẳng định uy tín và giá trị của một thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất nông sản. CEO Nguyễn Thị Dung chia sẻ: “Sự thật là khi bạn có mục tiêu và kiên định với nó, trong lòng bạn rạo rực khát khao, vũ trụ sẽ tự sắp xếp cho bạn một con đường”. Từ một công ty nội địa, Công ty TNHH MTV Nông sản thực phẩm Thái Bình nay đã tiến xa hơn tới thị trường ngoại địa. Cứ thế, con đường Go Global của công ty Thái Bình bắt đầu từ đấy. 

Đầu năm 2021, công ty Thái Bình tiếp tục phát triển thương hiệu Naby Foods mang đến cho khách hàng nguồn thực phẩm sạch đa dạng thông qua nhập khẩu và liên kết các đơn vị đạt tiêu chuẩn. “Nơi nào có ánh sáng, nơi đó không còn bóng tối. Nơi nào có Naby Foods, nơi đó không còn nông sản bẩn. Đó cũng là định hướng then chốt của công ty mẹ Thái Bình khi quyết định cung ứng nông sản tươi cho các chuỗi cửa hàng, siêu thị và chợ Việt Nam tại nước ngoài” - nữ doanh nhân tâm đắc.

Naby Foods là thương hiệu thực phẩm thuần tự nhiên, một cầu nối vững chắc mang thực phẩm sạch đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP từ nông trại đến bàn ăn mỗi gia đình, chung tay trên hành trình vì sức khỏe cộng đồng và phát triển một hệ sinh thái nông nghiệp không hóa chất độc hại. Naby Foods không chỉ mang đến những giá trị bền vững cho con người mà còn cho cộng đồng xung quanh. 

Sự tái sinh sau mùa dịch: gia nhập WLIN Charming

Năm 2021 là một năm đầy khó khăn của cả nền kinh tế nói chung, đồng thời cũng thật nhiều thử thách khi là năm đầu tiên thương hiệu Naby Foods được ra đời. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo linh hoạt và quyết đoán từ CEO Nguyễn Thị Dung, mọi thứ đã dần đi vào quỹ đạo. 

Thời kỳ khó khăn đã dần trôi qua và các hoạt động kinh doanh cũng phát triển trở lại. Naby Foods chính thức được ra mắt và hân hạnh giao lưu chia sẻ cùng các đối tác kinh doanh tại buổi Business matching của WLIN Charming - một câu lạc bộ trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN Global, nơi tìm kiếm đối tác, khách hàng, mở rộng thị trường, kết nối giao thương. Tại đây, CEO Công ty TNHH MTV Nông sản thực phẩm Thái Bình - Ms Nguyễn Thị Dung đã giới thiệu và lan tỏa sứ mệnh kinh doanh "Thực phẩm thuần tự nhiên" đến với các đối tác thành viên. Naby Foods tin rằng đây là bước ngoặt góp phần thuận lợi cho hành trình đưa thực phẩm sạch, an toàn đến tay người tiêu dùng và trở thành thương hiệu tin cậy, đồng hành cùng mỗi gia đình. 

Là một thành viên của WLIN Charming - CLB trực thuộc Mạng lưới Nữ Lãnh đạo Quốc tế, khi lần đầu tham gia buổi Business Lunch, nữ CEO tự hào khi đã đưa các sản phẩm thuần tự nhiên Naby Foods đến gần hơn với người tiêu dùng và vinh dự góp mặt trong sự kiện trọng đại này. Chị Dung cũng chia sẻ thêm: “Khi tham gia sự kiện của WLIN Charming lần đầu tiên trong vai trò mới quá háo hức và nhiều cảm xúc, tôi vừa dẫn chương trình vừa tranh thủ học và thu nạp kiến thức như một máy ảnh”. Theo chị Nguyễn Thị Dung, buổi Business Lunch ấy đã mang lại nhiều giá trị và cảm xúc tuyệt vời, giúp người tham dự khẳng định giá trị của người phụ nữ Á Đông trong thời kỳ hiện đại, trở nên mềm mại và dịu dàng hơn, ấn tượng hơn trong từng mối quan hệ, trở thành một người hiểu biết hơn trong việc ứng xử giao tiếp, trở nên đẹp hơn mỗi ngày, sang trọng hơn, quý phái và hạnh phúc hơn với sự hiện diện của chính mình ở mọi lúc mọi nơi. 

CEO Nguyễn Thị Dung hy vọng, với sự kết nối và sẻ chia chị nhận được từ ngôi nhà chung WLIN, công ty Thái Bình có thể tiếp tục tham gia đóng góp cho cộng đồng cũng như nâng tầm nông sản Việt Nam lên một tầm cao mới. 

Phương Thảo
 

BÌNH LUẬN