banner chinh

Nữ lãnh đạo Lê Thị Mai Linh – Gương mặt xuất sắc được vinh danh “Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020”


Sau “Bông Hồng Tài Năng”, Nữ lãnh đạo Lê Thị Mai Linh tiếp tục là cái tên xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Sự kiện vinh danh diễn ra vào ngày 26/11 vừa qua, tại Swiss – Belresort Đà Lạt.


Lê Thị Mai Linh là nữ lãnh đạo hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Chị đã có nhiều năm“lăn lộn” trong mảng mỹ phẩm làm đẹp phân khúc cao cấp, rồi chuyển sang bán lẻ ngành hàng thời trang; vận hành trong thị trường nội địa cũng như thị trường miễn thuế.

 

Nữ lãnh đạo Lê Thị Mai Linh

Chia sẻ về cơ duyên đến với lĩnh vực mỹ phẩm, chị cho biết: “Bản thân tôi rất yêu thích thích ngành mỹ phẩm. Tôi rất ý thức việc chăm sóc da mỗi ngày. Thú thật, tôi không tự tin lắm nếu ra đường; gặp gỡ người này người kia mà không có một chút trang điểm. Tôi tin là rất nhiều chị em phụ nữ cũng giống mình”. (Cười)

 

Chị từng tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh EMBA tại Đại học Quebec, Montreal – UQAM năm 2017

Ở thời điểm hiện tại, chị được biết đến với vai trò Giám đốc mỹ phẩm cao cấp của L’Oreal Việt Nam. Thành lập vào giữa năm 2007, L’Oréal Việt Nam nhanh chóng trở thành công ty làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, L’Oréal Việt Nam đã đưa về thị trường Việt Nam 10 thương hiệu mỹ phẩm thuộc 4 ngành hàng: Ngành hàng tiêu dùng; Ngành hàng tóc chuyên nghiệp; Ngành hàng dược mỹ phẩm và cuối cùng là Ngành hàng mỹ phẩm cao cấp với các thương hiệu danh tiếng toàn cầu như Lancôme, YSL Beaute, Kiehl’s, shu uemura, đây cũng là ngành hàng do chị Mai Linh giữ vai trò điều hành.

 

Hiện tại ,chị đang đảm nhận vai trò Giám đốc ngành hàng cao cấp của L’Oréal Việt Nam

Trong vai trò của mình, chị trực tiếp quản lý danh mục các thương hiệu cao cấp, thực hiện các chiến lược xây dựng thương hiệu, phát triển thị trường và tăng trưởng kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng và mối quan hệ với các nhà bán lẻ trong ngành hàng mỹ phẩm cao cấp cho L’Oréal tại Việt Nam. Trong hơn 1 năm qua, chị  đã dẫn dắt thành công ngành hàng L’Oréal Luxe Division thực hiện chiến lược chuyển đổi để tạo nên sự tăng trưởng vượt bậc và bền vững như chiến lược phân phối đa kênh tích hợp, bao gồm kênh thương mại trực tuyến; chiến lược trải nghiệm cho khách hàng; chiến lược xây dựng sự thích hợp của các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp phục vụ người tiêu dùng Việt Nam; chiến lược sản phẩm; và chiến lược nguồn nhân lực để tạo nên đội ngũ nhân lực đầy năng động, có tính thích ứng và sẵn sàng nhận nhiệm vụ cao.

 

 

Với sự cống hiến và phong thái làm việc chuyên nghiệp, chị được tập thể Ban lãnh đạo của Công ty L’Oreal Việt Nam đánh giá cao về năng lực, được toàn thể nhân viên của mình hết mực tin yêu.

 

 

Bên cạnh công việc điều hành, chị Mai Linh còn được biết đến với vai trò Phó chủ tịch CLB WLIN Charming. Đây là sân chơi dành cho những lãnh đạo doanh nghiệp tài năng, phong cách, nơi họ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm, học tập lẫn nhau, cùng hướng tới sự tiến bộ của phụ nữ. Trong cương vị Phó chủ tịch Ban làm đẹp, Nữ lãnh đạo Mai Linh đang từng bước tìm kiếm các thành viên trong ngành làm đẹp để hoàn chỉnh cơ cấu, thúc đẩy việc kết nối kinh doanh giữa các thành viên, đặc biệt là hỗ trợ nhau để có thể thành công hơn, chuyên nghiệp hơn.

 

 

 

Với những nỗ lực trong việc điều hành doanh nghiệp cũng như tham gia các công tác cộng đồng tại WLIN Charming, Nữ lãnh đạo Mai Linh vô cùng xuất sắc khi trở thành một trong những gương mặt được gọi tên vào giải thưởng danh giá: Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020.

 

 

 

 

Đây là giải thưởng thường niên được tổ chức dành cho các Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp thành công đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đại diện nhiều ngành nghề tiêu biểu tại Việt Nam. Giải thưởng góp phần tạo thêm một phần động lực, thúc đẩy sự cống hiến, cũng như ghi nhận kịp thời những nỗ lực của các Nữ lãnh đạo trên tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam đặc biệt đối với sự phát triển của cộng đồng.

 

 

 

Các Nữ lãnh đạo được gọi tên trong giải thưởng năm nay đều là những gương mặt vô cùng xuất sắc trong công tác điều hành doanh nghiệp, cộng đồng, được Ban Hội đồng thẩm định chọn lựa từ hồ sơ của nhiều ứng viên khác nhau trên toàn quốc. Họ đã có một đêm thực sự tỏa sáng vì những cống hiến đã được công nhận.

 

 

 

 

“Tôi xúc động và tự hào khi được vinh danh vào Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu. Giải thưởng sẽ là nguồn động lực lớn để tôi tiếp tục cố gắng, mang nhiều hơn những giá trị cho doanh nghiệp cũng như cộng đồng. Xin cảm ơn CLB WLIN Charming đã tạo ra một sân chơi bổ ích, nơi tôi có thể rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Xin cảm ơn Mạng lưới WLIN Việt Nam đã trao cho tôi vinh dự đặc biệt này” – Nữ lãnh đạo Mai Linh cho biết.

 

 

Có thể nói rằng, Danh hiệu Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 là phần thưởng xứng đáng cho những tâm huyết của Nữ lãnh đạo Mai Linh trong suốt thời gian vừa qua và là tiền đề để chị tiếp tục nỗ lực cho các hoạt động cộng đồng cũng như phát triển thương hiệu L’Oreal Việt Nam vươn xa hơn nữa.

 

 

Một lần nữ xin chúc mừng Nữ lãnh đạo Lê Thị Mai Linh. Chúc chị sẽ ngày càng “Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn” cũng như các dự án sắp tới của chị sẽ thành công rực rỡ nhé!

Thực hiện: Họa Mi

BÌNH LUẬN