banner chinh

Nữ lãnh đạo Hoàng Thị Ngọc Nguyên tỏa sáng với giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020


Những đóng góp của Nữ lãnh đạo Hoàng Thị Ngọc Nguyên dành cho doanh nghiệp cũng như cộng đồng đã được ghi nhận khi chị là một trong những gương mặt xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Lễ trao giải nằm trong khuôn khổ Business Festival diễn ra vào ngày 26/11 vừa qua tại Swiss Belresort, Đà Lạt.


Hoàng Thị Ngọc Nguyên là nữ doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Chị là chủ sở hữu thương hiệu riêng mang tên “Viện thẩm mỹ Les Sam”  với 3 chi nhánh đã đi vào hoạt động ổn định cùng lượng khách hàng thường xuyên.

 

Ms. Hoàng Thị Ngọc Nguyên – Founder & CEO Viện thẩm mỹ Les Sam, Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Charming

Viện thẩm mỹ Les Sam được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín ở Sài Thành và là thương hiệu đã xuất sắc được vinh danh vào giải thưởng uy tín Top 100 The Best Asean Brand Award 2019 diễn ra vào cuối năm 2019. Chuyên môn trong lĩnh vực thư giãn và đặc trị an toàn, chất lượng với hành trình 10 năm phát triển, Les Sam cung cấp các dịch vụ làm đẹp tự nhiên, không phẫu thuật với công nghệ cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối với các dịch vụ: giảm béo nhanh, trị mụn tận gốc, xóa sẹo thâm, triệt lông vĩnh viễn, trẻ hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, nâng cơ mặt, massage thư giãn,… trong đó nổi bật nhất là điều trị nám.

 

 

Nhiều năm đồng hành cùng phụ nữ trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, Viện thẩm mỹ Les Sam tự tin với đội ngũ nhân viên spa chuyên nghiệp được đào tạo tay nghề cao, có kinh nghiệm làm việc trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp phù hợp với nhu cầu mong muốn mà bạn yêu cầu. Thấu hiểu từng loại da, tận tình trong tư vấn và chăm sóc, cũng như đẳng cấp phục vụ 5 sao là những gì quý khách sẽ được trải nghiệm khi đến với nơi này. Mặt khác, Viện Thẩm Mỹ Les Sam cũng không ngừng đầu tư phát triển công nghệ máy móc hiện đại nhất để có thể mang lại hiệu quả điều trị cho khách hàng được tốt nhất.

 

Viện thẩm mỹ Les Sam – Top 100 The Best Asean Brand Award 2019

 

 

 

 

Bên cạnh cung cấp các dịch vụ, giải pháp làm đẹp cho khách hàng, Les Sam Beauty & Academy còn hướng đến hoạt động đào tạo nghề cho các học viên, những người thực sự đam mê với lĩnh vực làm đẹp và mong muốn làm chủ nghề nghiệp, làm chủ cuộc sống của chính mình.

 

 

 

 

Với mong muốn lan tỏa những điều tích cực cho cộng đồng, chị còn sáng lập nên CLB WLIN Charming trực thuộc Mạng lưới WLIN Global. Câu lạc bộ đã đi vào hoạt động ổn định với số lương thành viên đông nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự dìu dắt của chủ tịch sáng lập Ngọc Nguyên cùng sự điều hành của Ban lãnh đạo tài năng, CLB đã khẳng định và mang lại nhiều tiếng vang với những hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng, hoạt động kết nối thành viên được diễn ra hàng tuần. Danh hiệu CLB Xuất sắc nhất WLIN Miền Nam 2019 & CLB Phát triển tốt nhất của WLIN Việt Nam 2020 chính là thành quả mà WLIN Charming đã gặt hái được trong thời gian qua.

 

 

 

 

 

Vào ngày 26/11 vừa qua, nữ lãnh đạo Hoàng Thị Ngọc Nguyên đã vô cùng xuất sắc khi được Mạng lưới WLIN Việt Nam bình chọn để vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Đây là giải thưởng thường niên nhằm ghi nhận những cống hiến của những nhà lãnh đạo tài năng, đại diện cho từng ngành nghề và đã có đóng góp lớn cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà.

 

 

 

“Tôi thật sự rất vui và tự hào khi những đóng góp của mình trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận. Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu sẽ là nguồn động lực rất lớn để tôi có thể tiếp tục truyền tải những giá trị tích cực và nhân văn tới cộng đồng, đặc biệt phát triển hơn nữa ngôi nhà chung WLIN Charming. Xin cảm ơn Chủ tịch Mạng lưới WLIN Global Nguyễn Thu Hương đã trao cho tôi vinh dự đặc biệt này” – Ms. Hoàng Thị Ngọc Nguyên chia sẻ.

 

 

 

 

Với một nữ lãnh đạo không chỉ biết chu toàn cuộc sống, lo cho sự nghiệp riêng mà còn luôn mang trong mình trách nhiệm và nhiệt huyết, cống hiến không ngừng cho sự phát triển chung của cộng đồng thì danh hiệu Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 thuộc về chị là hoàn toàn xứng đáng. Từ sự công nhận và tôn vinh ấy, tin chắc rằng trong thời gian tới chị Hoàng Thị Ngọc Nguyên sẽ tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Thực hiện: Họa Mi

BÌNH LUẬN