banner chinh

CEO Thương hiệu Genki Japan House Nguyễn Thị Kim Huyền hạnh phúc khi được xướng tên tại Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019


Nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Huyền – CEO Thương hiệu Genki Japan House chính là một trong những nhân vật xuất sắc được vinh danh tại giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019.


Cộng đồng doanh nhân thời gian gần đây có lẽ đã quen thuộc với cái tên Nguyễn Thị Kim Huyền (Jolie Nguyễn) – Một nữ doanh nhân tài năng đồng thời là CEO Thương hiệu Genki Japan House. Còn đối với chúng tôi – Phóng viên của WLIN Global cũng không quá khó để tiếp cận chị Kim Huyền bởi chỉ cần một từ khóa “Nguyễn Thị Kim Huyền” hay “CEO Genki Japan House” sẽ hiển thị kha khá những thông tin về nữ lãnh đạo này như “Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Huyền: Vươn lên từ nghị lực” ; “Nguyễn Thị Kim Huyền – Từ xe nước mía trở thành chủ công ty thực phẩm”…

 

Ms. Nguyễn Thị Kim Huyền – CEO Thương hiệu Genki Japan House

 

Genki Japan House do chị sáng lập và vận hành là đơn vị chuyên về lĩnh vực thương mại xuất nhập khẩu thủy hải sản. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành cùng những tâm huyết mong muốn được cung cấp những thực phẩm chất lượng, bổ dưỡng và an toàn cho mọi người, Genki đã nhận được rất nhiều lời khen về chất lượng sản phẩm cũng như hoạt động dịch vụ. Trải qua hành trình một thập kỷ, Genki đã khẳng định được đẳng cấp riêng trong thị trường thực phẩm khi trở thành đối tác tin cậy của hơn 1000 nhà hàng cao cấp và khách sạn, resort 5 sao trải dài từ Bắc chí Nam Marriott, InterContinental, Sheraton, Hải Đăng, Nikko, Daewoo, nhà hàng Nhật Kimono, Sushi House, Shinbashi, Hanayuki, Yen Sushi, Sorae… Bên cạnh Genki Japan House, chị Kim Huyền còn điều hành nhiều công ty khác như Nhà đồng sáng lập Công ty Global Maritime Services, CEO Công ty TNHH Dịch vụ Lương Nguyên, CEO của LNS US LLC.

 

 

Ms. Kim Huyền cùng các Thành viên trong Đại gia đình WLIN Global

 

Đam mê, trách nhiệm với công việc là thế. Còn với bản thân mình, chị Kim Huyền luôn không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm kinh doanh, lãnh đạo từ mọi người xung quanh. Chị là một người sống lạc quan, tích cực để luôn giữ tinh thần thoải mái và cảm giác hạnh phúc. Tuy không hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp hay thời trang nhưng nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Kim Huyền luôn thể hiện sự chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước đồng nghiệp và nhân viên của mình, thể hiện là người phụ nữ biết trân quý bản thân mình bởi nữ lãnh đạo cho rằng “Cái đẹp cần được trân trọng và tôn vinh. Chị xứng đáng đại diện cho thế hệ phụ nữ Việt Nam hiện đại “giỏi việc nước, đảm việc nhà” khi là người phụ nữ mạnh mẽ quyết đoán trong công việc, và trở về gia đình với người mẹ hiền, người vợ đảm.

 

 

Chị cũng chính là một trong những diễn giả tại Tọa đàm “Nữ lãnh đạo phát triển kinh doanh trong thời đại số và trách nhiệm xã hội”

 

Mong muốn tạo ra những giá trị cho cộng đồng đã thôi thúc chị Kim Huyền tham gia vào Câu lạc bộ WLIN Charming trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế – WLIN Global do Á hậu Thu Hương – TGĐ Tập đoàn Truyền thông Nam Hương sáng lập và vận hành. Chỉ sau một thời gian ngắn tham dự, với sự nhiệt huyết của mình, chị đã được toàn thể Ban điều hành cùng các thành viên bầu chọn vào vị trí Phó chủ tịch nội dung CLB WLIN Charming. Tại đây, chị cùng các thành viên Ban điều hành thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết hội viên, vì sự tiến bộ của phụ nữ cũng như các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

 

Nhận hoa cảm ơn từ Ban tổ chức chương trình

 

Vào ngày 19/10 vừa qua, trong khuôn khổ Diễn đàn Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam 2019 do Mạng lưới WLIN Việt Nam tổ chức, cái tên Nguyễn Thị Kim Huyền đã được xướng lên trong giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tri ân những nữ lãnh đạo doanh nghiệp có tầm ảnh hưởng và có nhiều cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế xã hội đặc biệt là đối với hoạt động cộng đồng.

 

 

Chia sẻ với các phóng viên của WLIN Global, nữ lãnh đạo Kim Huyền đã không giấu được những cảm xúc xen lẫn niềm tự hào. Chị cho biết: “Được nhận giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019, với tôi, đó là một niềm vinh dự và hạnh phúc khi sự nỗ lực của mình cho sự nghiệp, cho cộng đồng được ghi nhận.Phụ nữ chúng tôi, cùng một lúc đảm đương nhiều vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình, người chủ trong công ty, còn mang một trọng trách rất lớn cho cộng đồng xã hội. Những áp lực đó khi được chia sẻ, kết nối cùng chị em phụ nữ trong mạng lưới lãnh đạo WLIN, chúng tôi thấy như được tiếp thêm năng lượng, động lực cho sự dấn thân không ngơi nghỉ của mình. Có câu nói rằng, phía sau thành công của một người đàn ông là một phụ nữ biết hy sinh, nhưng phía sau thành công của một phụ nữ, lại có bóng dáng nhiều phụ nữ khác. Giá trị của sự chia sẻ kết nối tương trợ nhau trong kinh doanh cũng như cuộc sống của các nữ lãnh đạo WLIN phần nào phản ánh đúng câu nói đó.

 

Ms. Kim Huyền hạnh phúc trong giây phút vinh danh

 

Từ trong tận trái tim, tôi vô cùng biết ơn Chủ tịch WLIN Global – Mrs. Nguyễn Thu Hương đã tạo được một cộng đồng các Nữ lãnh đạo Việt Nam, nơi chúng tôi được định vị nhân hiệu của mình rõ ràng cho sự phát triển bản thân, cùng kết nối phát triển thương hiệu công ty vươn lên tầm mới và cùng chung tay đóng góp cho những giá trị cao đẹp của xã hội”.

 

 

Cùng ngày, Thương hiệu Genki Japan House do chị cùng chồng – Doanh nhân Đào Ngọc Hưng tâm huyết sáng lập cũng đã được vinh danh vào giải thưởng cao quý Top 100 The Best Asean Brand Award 2019. Đây quả thực là một niềm vui nhân đôi, là cúp đúp tuyệt vời góp phần tạo động lực to lớn cho nữ lãnh đạo Kim Huyền cũng như cho những bước ngoặc tiếp theo của Genki Japan House.

 

 

 

 

Thương hiệu Genki Japan House cũng đã được vinh danh tại giải thưởng Top 100 The Best Asean Brand Awards 2019

 

Mọi nỗ lực đã được ghi nhận, xin chúc mừng Nữ lãnh đạo Kim Huyền. Mong rằng chị sẽ tiếp tục phấn đấu, góp phần đưa thương hiệu Việt Nam tiến xa hơn trên trường quốc tế cũng như hành động vì sự tiến bộ của phụ nữ trong vai trò Phó chủ tịch CLB WLIN Charming.

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN