banner chinh

CEO Jolie Huyền Nguyễn chính thức đảm nhận vị trí mới – Tân chủ tịch CLB WLIN Charming Nhiệm kỳ 2020 – 2021


Lễ chuyển giao nhiệm kỳ của CLB WLIN Charming đã khép lại vào trưa nay 4/6/2020. Theo đó, Nữ lãnh đạo sẽ giữ vai trò dẫn dắt Câu lạc bộ trong nhiệm kỳ kế tiếp chính là CEO Jolie Huyền Nguyễn.


Trước khi chắp bút cho bài viết này thì chúng tôi – Phóng viên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế đã nhiều lần được gặp gỡ và làm việc cùng Jolie Huyền Nguyễn – Một nữ lãnh đạo uy tín và luôn trách nhiệm với công việc. Cô hiện tại đang đảm nhận vai trò Nhà đồng sáng lập Công ty Global Maritime Services, CEO Công ty TNHH Dịch vụ Lương Nguyên, CEO của LNS US LLC và nổi bật nhất phải kể đến danh xưng CEO Genki Japan House.

 

Ms. Jolie Huyền Nguyễn – CEO Genki Japan House, Nhà đồng sáng lập Công ty Global Maritime Services, CEO Công ty TNHH Dịch vụ Lương Nguyên, CEO của LNS US LLC

 

Với kiến thức sâu rộng, Jolie Huyền Nguyễn không ít lần giữ vai trò Diễn giả trong các sự kiện đẳng cấp quốc tế

 

 

Ở thời điểm hiện tại, Genki Japan House do chị sáng lập và vận hành là đơn vị chuyên về lĩnh vực thương mại xuất nhập khẩu thủy hải sản. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành cùng những tâm huyết mong muốn được cung cấp những thực phẩm chất lượng, bổ dưỡng và an toàn cho mọi người, Genki đã nhận được rất nhiều lời khen về chất lượng sản phẩm cũng như hoạt động dịch vụ. Trải qua hành trình một thập kỷ, Genki đã khẳng định được đẳng cấp riêng trong thị trường thực phẩm khi trở thành đối tác tin cậy của hơn 1000 nhà hàng cao cấp và khách sạn, resort 5 sao trải dài từ Bắc chí Nam Marriott, InterContinental, Sheraton, Hải Đăng, Nikko, Daewoo, nhà hàng Nhật Kimono, Sushi House, Shinbashi, Hanayuki, Yen Sushi, Sorae… Đây cũng là doanh nghiệp xuất sắc lọt Top 100 The Best Asean Brands 2019 với Lễ vinh danh được tổ chức vào ngày 19/10/2019.

 

Genki Japan House – Top 100 The Best Asean Brands 2019

 

Cô cũng vô cùng xuất sắc khi lọt vào danh sách Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2019

Dù “trăm công nghìn việc” là thế nhưng “cánh chim không mỏi” Jolie Huyền Nguyễn vẫn luôn hết lòng vì công việc và tận tâm với cộng đồng nhất là các hoạt động của WLIN Charming. Trước khi đến với vị trí Tân chủ tịch ngày hôm nay, cô đã thử sức mình ở Vai trò Phó chủ tịch Câu lạc bộ. Trong vị trí này, Jolie Huyền Nguyễn cùng Chủ tịch Trần Thụy Ngọc Trúc cũng như các Thành viên khác trong Ban điều hành không chỉ tổ chức những buổi họp mặt hàng tuần gắn kết tình cảm giữa các Hội viên mà còn cần mẫn tổ chức các hoạt động thiện nguyện, gần đây nhất là việc trao tặng 150 triệu đồng, hỗ trợ xây dựng trường mẫu giáo Tuổi Thơ trên địa bà tỉnh Bình Phước. Thiện nguyện cũng chính là mục tiêu lớn nhất mà các thành viên trong câu lạc bộ đồng lòng hướng đến.

 

 

Trong một lần đại diện WLIN Charming tham dự vào cuộc thi tìm kiếm Nữ hoàng Tài Năng, với phần trình diễn đầy sâu lắng và khắc khoải, cô đã xuất sắc được vinh danh vào vị trí cao nhất – Nữ hoàng tài năng WLIN Miền Nam

Chia sẻ với chúng tôi về cảm xúc khi chính thức đảm nhận vai trò mới, Jolie Huyền Nguyễn tâm tình: “Đã từng có lúc tôi có ý định bỏ cuộc một phần vì những áp lực công việc do phải vực lại doanh nghiệp sau những khó khăn do Covid – 19 gây ra, vừa phải phát triển nhanh công việc bên Mỹ. Thế nhưng, chính những lúc tưởng như không muốn tiếp nhận vai trò chủ tịch, thì tôi nhận ra nếu mình không làm thì ai sẽ làm và WLIN Charming thực sự cần mình lúc này. Và cho đến nay, tôi đã thấy nhẹ lòng đón nhận và hiểu rõ tầm quan trọng của vai trò chủ tịch. Mọi cảm xúc ách tắt trong lòng cũng được giải toả và an yên bước tiếp. Giờ thì tôi sẽ không bỏ cuộc khi chưa bắt đầu nữa mà sẽ thật cố gắng, năng nổ, quyết định những việc mình làm, tất cả vì các thành viên và vì cộng đồng”.

 

Giờ thì mọi ách tắt trong lòng đã được gỡ bỏ, cô đã sẵn sàng cho vị trí mới

“Tôi vô cùng trân quý những tình cảm mà mọi người đã ưu ái dành cho tôi. Tôi biết rằng các chủ tịch đã làm rất tốt. Đó vừa là áp lực nhưng cũng là niềm tự hào để tôi phát huy truyền thống của Câu lạc bộ. Trong thời gian qua, tôi đã lắng nghe ý kiến đóng góp của các thành viên, tỉ mỉ ghi nhận những giá trị từ các chủ tịch đời trước cũng như “lọ mọ” tìm học các giá trị hay từ các network. Tôi mong rằng mình sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các chị em để có thể đảm nhận thật tốt vai trò Tân chủ tịch CLB WLIN Charming” – Jolie Huyền Nguyễn chia sẻ thêm.

 

 

 

Jolie Huyền Nguyễn & các thành viên WLIN Charming trong chuyến thiện nguyện tại tỉnh Bình Phước

Thật vậy, hai mươi ngày qua kể từ khi tiếp nhận vai trò chủ tịch, Jolie Huyền Nguyễn cùng với các Phó chủ tịch đã bắt đầu hoạch định ra những chiến lược mới cho WLIN Charming, tiêu biểu phải kể đến việc mở ra Phiên chợ WLIN Charming, tích cực quảng bá, kết nối kinh doanh để các nhãn hiệu của thành viên được biết nhiều hơn. Cô cho biết: “Điều tôi mong muốn đó là kết nối được mọi người, không chỉ vui vẻ hình ảnh bên ngoài, mà còn có giá trị kinh doanh rõ ràng, mọi người nhận được giá trị mới trở lại và gia nhập cùng mình”.

 

 

 

Với sự tâm huyết ấy, chúng tôi tin rằng Jolie Huyền Nguyễn hoàn toàn xứng đáng với sự tin yêu của toàn thể Ban điều hành và thành viên của Mạng lưới WLIN Charming nói riêng và WLIN Global nói chung. Hi vọng rằng dưới sự dẫn dắt của Nữ tướng tài ba – Jolie Huyền Nguyễn thì hoạt động của WLIN Charming sẽ có những bước tiến tích cực, góp phần giúp đỡ cho cộng đồng và nâng tầm hình ảnh của phụ nữ thời đại mới.

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN