banner chinh

Câu lạc bộ WLIN Charming tổ chức họp mặt, bầu chọn Ban điều hành Nhiệm kỳ 2020 - 2021


Ngày 9/5 vừa qua, Ban điều hành WLIN Charming đã có buổi họp bàn về những kế hoạch phục hồi hoạt động của CLB sau dịch Covid – 19 đồng thời bầu ra Ban điều hành CLB WLIN Charming Nhiệm kỳ 2020 – 2021.


Trong thời gian qua, dù cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phải chịu những ảnh hưởng do dịch Covid – 19 gây ra, thế nhưng WLIN Charming vẫn thường xuyên giữ lửa cho các hoạt động bằng việc tổ chức Business Lunch Online thông qua ứng dụng Zoom Cloud Meeting. Đây không chỉ là cơ hội để các chị em có thể gặp nhau sau một khoảng thời gian phải “ĐỨNG YÊN” theo chỉ thị của chính phủ mà còn cung cấp những kiến thức bổ ích để các Nữ lãnh đạo có thể vận dụng để điều hành doanh nghiệp của mình, cùng nhau sống sót và phục hồi sau cơn bão lớn mang tên Covid 19.

 

Các nữ lãnh đạo đã có cuộc gặp gỡ sau một thời gian dài cách ly chống dịch

Buổi họp mặt của Ban điều hành WLIN Charming là lúc các Nữ lãnh đạo có thể ngồi lại cùng nhau, đề ra những phương hướng hoạt động trong nửa sau năm 2020 cũng như bầu ra Ban điều hành Nhiệm kỳ 2020 – 2021.

 

Vẫn luôn là không khí sôi nổi, năng lượng trong những lần gặp mặt 

Không khí bầu cử đã diễn ra vô cùng sôi nổi với nhiều ý kiến đóng góp tích cực bởi đây là lúc tất cả cần đồng lòng tìm ra người xứng đáng nhất cho các vị trí trong Ban điều hành WLIN Charming Nhiệm kỳ 2020 – 2021. Ban cố vấn điều hành buổi họp này gồm có: Ms. Hoàng Thị Ngọc Nguyên – WLIN Partner – Chủ tịch sáng lập WLIN Charming; Ms. Lý Tú Anh – Chủ Tịch WLIN Charming nhiệm kỳ 2018 – 2019, Cố vấn Ban chiến lược; Ms. Trần Thụy Ngọc Trúc – Chủ tịch WLIN Charming NK 2019 – 2020, Cố vấn Ban truyền thông.

 

Ms. Ngọc Nguyên & Ms. Lý Tú Anh là hai người bạn thân thiết. Họ đã cùng nhau đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển của WLIN Charming

 

 

Sau khi bàn bạc, thảo luận, toàn thể Ban điều hành WLIN Charming đã đi đến thống nhất đề cử Nữ lãnh đạo Jolie Huyền Nguyễn – CEO Genki Japan House sẽ chính thức trở thành người kế nhiệm của Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 Trần Thụy Ngọc Trúc để trở thành Tân chủ tịch WLIN Charming NK 2020 – 2021. Các Phó chủ tịch đồng hành sẽ được công bố vào ngày 14/05/2020.

 

Nữ hoàng Quyền Năng Phái Đẹp Asean 2019 Trần Thụy Ngọc Trúc đã có một nhiệm kỳ thành công rực rỡ, dẫn dắt WLIN Charming trở thành CLB Xuất sắc nhất của WLIN TP. Hồ Chí Minh năm 2019

 

Không khí buổi họp đã diễn ra vô cùng hào hứng và sôi nổi

Jolie Huyền Nguyễn là một trong những Nữ lãnh đạo tích cực của WLIN Charming. Trước đó, cô từng đảm nhận vai trò Phó chủ tịch của Câu lạc bộ. Là một nữ lãnh đạo uy tín và nhiều tâm huyết với cộng đồng, cô xứng đáng với sự tin tưởng của các nữ lãnh đạo và hứa hẹn sẽ dẫn dắt WLIN Charming tiếp tục vươn mình trở thành một trong những câu lạc bộ xuất sắc nhất của WLIN TP. Hồ Chí Minh nói riêng và WLIN Global nói chung.

 

Jolie Huyền Nguyễn đã được toàn thể Ban điều hành WLIN Charming bầu chọn vào vị trí Tân chủ tịch WLIN Charming NK 2020 – 2021

Buổi họp chuyển giao nhiệm kỳ của WLIN Charming đã khép lại cùng ngày với nhiều phương hướng mới đã được đề ra, hứa hẹn sẽ tạo ra những bước chuyển mình mạnh mẽ cho sự phát triển của Câu lạc bộ. Lễ chuyển giao Nhiệm kỳ 2019 – 2020 và 2020 – 2021 của WLIN Charming sẽ sớm được diễn ra trong thời gian sắp tới.

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN