banner chinh

Nữ lãnh đạo Hương Seoul chính thức trở thành Chủ tịch điều hành WLIN Capital Nhiệm kỳ 2020 - 2021


Với uy tín và sự nhiệt huyết với cộng đồng, Nữ lãnh đạo Hương Seoul đã xuất sắc được bầu chọn trở thành Tân chủ tịch CLB WLIN Capital Nhiệm kỳ 2020 – 2021.


WLIN Capital, được sáng lập bởi Nữ lãnh đạo Hoàng Thanh Tâm – TGĐ Công ty giải pháp tích hợp ISD Việt Nam, là một trong những CLB đầu tiên đại diện cho WLIN Global tại thủ đô Hà Nội. Trong suốt 6 năm hình thành và phát triển, WLIN Capital đã trở thành nơi tụ hội của nhiều nữ lãnh đạo tài năng xinh đẹp, không chỉ thành công trong công việc, mà còn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc và lối sống tích cực. Không còn tâm lí đối đầu trên thương trường, thay vào đó là sự chia sẻ, giúp đỡ nhau trong công việc, cuộc sống, từ đó góp phần xây dựng và đem đến sự phát triển vững mạnh cho mạng lưới nữ lãnh đạo trong cả nước và trên thế giới.

 

Cơ cấu Ban điều hành WLIN Capital NK 2020 – 2021

Vào trưa 13/8, WLIN Capital đã tổ chức thành công Lễ ra mắt Ban điều hành Nhiệm kỳ 2020 – 2021 trước sự chứng kiến của các thành viên trực thuộc Câu lạc bộ cùng các Khách mời. Trong đó, người sẽ chính thức trở thành Chủ tịch điều hành của WLIN Capital không ai khác chính là Nữ lãnh đạo Hương Seoul.

 

 

Hương Seoul được biết đến là người Việt Nam tiên phong đứng trong thành phần Ban tổ chức Hiệp Hội Thẩm Mỹ Quốc tế IFBC Hàn Quốc và có đóng góp lớn trong việc hội nhập nền văn hóa Hàn Quốc gần hơn tới nền văn hóa Việt Nam. Hiện, Hương Seoul đang giữ vai trò Nhà sáng lập Thương hiệu Hương Seoul Spa Korea & Fashion (thương hiệu thuộc Công ty TNHH Hương Bảo Nhi).

 

Ms. Hương Seoul – Giám đốc Cty TNHH Hương Bảo Nhi, Chủ tịch điều hành WLIN Capital NK 2020 – 2021

Hương Seoul Korea Spa & Fashion là một tổ hợp bao gồm phòng spa chất lượng cao cùng các thương hiệu thời trang được chị Hương Seoul xây dựng dựa theo phong cách, xu hướng mới nhất của Hàn Quốc. Vì chị là người Việt Nam đầu tiên đứng trong thành phần Ban tổ chức Hiệp Hội thẩm mỹ Quốc tế IFBC Hàn Quốc nên rất thuận lợi khi chuyển giao những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất từ Hàn Quốc về Việt Nam.

 

Năm 2014, Hương Seoul vinh dự là người người Việt Nam đầu tiên đứng trong thành phần Ban tổ chức Hiệp Hội thẩm mỹ Quốc tế IFBC Hàn Quốc

“Tôi rất tự hào khi đã đóng góp được một phần công sức đưa ngành làm đẹp Việt Nam hội nhập với nền văn hóa Hàn Quốc. Chuỗi spa của tôi tập trung rất nhiều vào chất lượng hệ thống thiết bị chăm sóc sắc đẹp, ngoài những máy móc và tất cả các trang thiết bị làm đẹp nhập khẩu chuẩn từ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tôi còn liên kết chặt chẽ và cập nhật ứng dụng thường xuyên với những công nghệ mới nhất hàng đầu quốc tế. Thế nên, tôi tự tin mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ hài lòng với những gì mà họ được trải nghiệm bởi vì chất lượng tốt sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính” – Ms. Hương Seoul cho biết.

 

“Văn hóa thời trang của Việt Nam được ảnh hưởng rất nhiều từ Hàn Quốc, vì thế tôi nghĩ không có lí do gì tôi không mang thời trang Hàn Quốc về với Việt Nam trong mỗi lần đi công tác ở xử sở kim chi” – Hương Seoul cho biết

Gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ trong thị trường làm đẹp, Hương Seoul còn ghi dấu ấn và khá mát tay khi kinh doanh thời trang Hàn Quốc.  Khi đến với Hương Seoul Korea Fashion của chị, khách hàng không chỉ được cập nhật những trang phục và phụ kiện thời trang hot trend nhất được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Hàn Quốc về mà còn được nhân viên tư vấn, phối đồ sao cho hợp style. Chia sẻ về tình yêu dành cho thời trang, Hương Seoul cho biết: “Văn hóa thời trang của Việt Nam ảnh hưởng rất nhiều từ Hàn Quốc, vì thế chẳng có lý do gì mà tôi không mang thời trang Hàn Quốc về với Việt Nam trong mỗi lần đi công tác ở xử sở kim chi. Tôi rất tự tin với sứ mệnh mà Hương Seoul Korea Fashion đã và đang thực hiện. Thật vui khi trong suốt những năm qua, chúng tôi luôn có những khách hàng thân thiết cùng đồng hành và đặt niềm tin tuyệt đối vào Hương Seoul Korea Fashion.

 

Với cương vị là Chủ tịch WLIN Capital, Hương Seoul cùng các thành viên trong Ban điều hành CLB sẽ tích cực đóng góp, sáng tạo những sự kiện, hoạt động mang tính gắn kết hội viên để họ đoàn kết, yêu thương nhau và cùng giúp nhau phát triển

Không chỉ bản lĩnh trên thương trường, Nữ lãnh đạo Hương Seoul còn vô cùng tâm huyết với cộng đồng. Trước khi đến với vị trí Tân chủ tịch điều hành CLB WLIN Capital, Hương Seoul từng đảm nhân vị trí Phó chủ tịch sự kiện của CLB (2017) & Chủ tịch điều hành CLB WLIN Capital Hà Đông (2018, nay đã được hợp nhất vào WLIN Capital).

Chia sẻ niềm hạnh phúc khi được bầu chọn vào trọng trách Tân chủ tịch, chị cho biết: ““Người ta thường nói cái đẹp đưa con người đến gần với nhau hơn và tôi may mắn làm trong lĩnh vực làm đẹp nên có sứ mệnh gắn kết mọi người đến với nhau dễ dàng hơn một số hội viên khác. Chính vì những việc làm nhỏ nhoi như thế, tôi thấy mình thật may mắn và vinh dự khi được bầu làm Chủ tịch WLIN Capital. Từ đây, hành trình kết nối các thành viên WLIN Capital sẽ thuận lợi hơn vì tôi luôn có sự đồng hành của các chị em Ban LT và hạnh phúc hơn vì được gắn bó với sứ mệnh cao cả này”.

 

 

“Tôi nghĩ rằng, để phát triển được bất cứ một tổ chức nào thì cốt lõi nằm ở sự đồng lòng, chung tay góp sức của các thành viên. Vì thế, là một Chủ tịch điều hành Câu lạc bộ, tôi sẽ tích cực sáng tạo những sự kiện, hoạt động mang tính gắn kết hội viên để họ đoàn kết, yêu thương nhau để cùng giúp nhau phát triển. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì và phát triển những hoạt động cộng đồng, thiện nguyện của WLIN Capital Charity với hi vọng sẽ tạo ra những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng và xã hội” – Ms. Hương Seoul nhấn mạnh.

Xin chúc mừng Nữ lãnh đạo Hương Seoul với vai trò và vị trí mới – Chủ tịch điều hành CLB WLIN Capital Nhiệm kỳ 2020 – 2021. Xin chúc Tân chủ tịch Hương Seoul cũng như các thành viên trong Ban điều hành sẽ có một nhiệm kỳ thành công rực rỡ, tiếp tục tạo những dấu ấn tốt đẹp đến với cộng đồng nhé.

Thực hiện: Họa Mi

BÌNH LUẬN