banner chinh

Chân dung những Nữ lãnh đạo tài năng sẽ đảm nhận vai trò Ban điều hành WLIN Capital Nhiệm kỳ 2020 - 2021


Trong chương trình Zoom Online Meeting diễn ra vào trưa mai 13/8, Ban điều hành CLB WLIN Capital sẽ chính thức được ra mắt.

 

 

WLIN Capital sẽ tổ chức Lễ chuyển giao Ban điều hành Nhiệm kỳ 2020 – 2021. Vậy, những nữ lãnh đạo tài năng nào sẽ xuất sắc trở thành thành viên trong Ban điều hành mới. Hãy cùng WLIN điểm qua những gương mặt tiêu biểu sau đây nhé!

 

Nữ tướng quyền lực Hoàng Thanh Tâm – Chủ tịch sáng lập WLIN Capital, TGĐ Công ty giải pháp tích hợp ISD Việt Nam 

Ms. Lê Thị Thu Hương – GĐ Công ty TNHH Hương Bảo Nhi, Chủ tịch điều hành WLIN Capital

Đầu tiên bao giờ cũng là quan trọng nhất, nữ lãnh đạo đã xuất sắc được Chủ tịch sáng lập Hoàng Thanh Tâm chọn để kế vị vị trí Chủ tịch điều hành WLIN Capital không ai khác chính là Lê Thị Thu Hương (Hương Seoul) – GĐ Công ty TNHH Hương Bảo Nhi.

Nhắc đến thời trang và làm đẹp phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam là người ta nhắc đến cái tên quen thuộc và đầy ấn tượng Hương Seoul. Chị là người Việt Nam tiên phong đứng trong thành phần Ban tổ chức Hiệp Hội Thẩm Mỹ Quốc tế IFBC Hàn Quốc và có đóng góp lớn trong việc hội nhập nền văn hóa Hàn Quốc gần hơn tới nền văn hóa Việt Nam .Chính vì lí do đó giúp nữ doanh nhân này đang ngày càng thành công với thương hiệu Hương Bảo Nhi.

 

Ms. Lê Thị Thu Hương (Hương Seoul) – GĐ Công ty TNHH Hương Bảo Nhi, Chủ tịch điều hành WLIN Capital

“Người ta thường nói cái đẹp đưa con người đến gần với nhau hơn và tôi may mắn làm trong lĩnh vực làm đẹp nên  có sứ mệnh gắn kết mọi người đến với nhau dễ dàng hơn một số hội viên khác. Chính vì những việc làm nhỏ nhoi như thế, tôi thấy mình thật may mắn và vinh dự khi được bầu làm Chủ tịch WLIN Capital. Từ đây, hành trình kết nối các thành viên WLIN Capital sẽ thuận lợi hơn vì tôi luôn có sự đồng hành của các chị em Ban LT và hạnh phúc hơn vì được gắn bó với sứ mệnh cao cả này” – Ms. Hương Seoul cho biết. Trước khi trở thành Tân chủ tịch WLIN Capital chị đã có nhiệm kỳ đầy thành công trong cương vị Chủ tịch điều hành WLIN Capital Hà Đông và trước đó là Phó chủ tịch sự kiện WLIN Capital.

Ms. Nguyễn Lan Anh – GĐ Công ty TNHH xuất nhập khẩu PGL Việt Nam, PCT WLIN Capital

Mong muốn đồng hành với chị em phụ nữ, đặc biệt là các nữ lãnh đạo trong những bộ trang phục phù hợp và tinh tế nhất, Nữ lãnh đạo Nguyễn Lan Anh đã thành lập Công ty cổ phần PGL Việt Nam, chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm thời trang xuất khẩu. Với quan điểm: Phụ nữ có thể giản dị nhưng phải luôn thanh lịch và chỉn chu, thêm vào đó là niềm đam mê yêu cái đẹp, và nhận thức thời trang là thứ không thể thiếu đối với phụ nữ, chị Lan Anh đã luôn khao khát mang đến những bộ trang phục phù hợp nhất đối với chị em, để họ có thể tự tin hơn, làm chủ cuộc giao tiếp và đạt được thành công một cách nhanh chóng.

 

Ms. Nguyễn Lan Anh – GĐ Công ty TNHH xuất nhập khẩu PGL Việt Nam, PCT WLIN Capital

Đồng hành với WLIN đã được 4 năm, Lan Anh nhận thấy đây là một tổ chức phù hợp, mang nhiều giá trị nhân văn cho các nữ lãnh đạo. Tham gia WLIN, chị có cơ hội học hỏi, giao lưu, kết nối kinh doanh và giúp đỡ những chị em phụ nữ tự tin, xinh đẹp và thành công hơn trong công việc và cuộc sống.  Nhiều năm hoạt động trong WLIN Capital, chị Lan Anh trong vai trò PCT WLIN Capital chắc chắn sẽ là một nhân tố tích cực góp phần vào sự phát triển của CLB trong thời gian tới.

Ms. Lê Ngọc Hà – GĐ Công ty Đầu tư Thương mại và Tư vấn nội thất Cát Hà, PCT WLIN Capital

Nữ lãnh đạo Lê Ngọc Hà đang đảm nhận vị trí Giám đốc Cty Đầu tư Thương mại & Tư vấn nội thất Cát Hà. Đây là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, sản xuất, cung cấp sản phẩm và thi công các dự án nội thất cao cấp. “Chúng tôi đang vươn tới trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động” – Ms. Ngọc Hà phát biểu.

 

Ms. Lê Ngọc Hà – GĐ Công ty Đầu tư Thương mại và Tư vấn nội thất Cát Hà, PCT WLIN Capital

Với kim chỉ nam “Uy tín và chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu”, Cát Hà cam kết đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng bởi một phong cách chuyên nghiệp. Vì lẽ đó, trong suốt thời gian qua, dưới sự dẫn dắt tài tình của Nữ tướng Ngọc Hà, Cát Hà đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của nhiều khách hàng với các hợp đồng lớn lên đến hàng trăm thậm chí hàng tỷ đồng.

Ms. Phạm Mai Phương- GĐ Công ty TNHH TM MP Việt Nam, PCT WLIN Capital

Là một người có niềm đam mê yêu thích cái đẹp cùng mong muốn mang đến những sản phẩm thời trang chất lượng, phù hợp cho chị em, Nữ lãnh đạo Phạm Mai Phương đã quyết tâm xây dựng công ty TNHH Thương mại MP Việt Nam chuyên phân phối các thương hiệu thời trang uy tín của Việt Nam. Để có được một chỗ đứng trên thị trường thời trang rộng lớn và nhiều biến động, chị Mai Phương cũng đã phải trải qua những giai đoạn khó khăn với nhiều sóng gió, thách thức do sự eo hẹp về tài chính cũng như hạn chế về kinh nghiệm. Nhưng bằng tình yêu với nghề và đam mê đủ lớn cùng với triết lí kinh doanh bằng cái tâm, giai đoạn khó khăn đã dần qua đi và thay vào đó là những sản phẩm chị mang đến đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ thị trường.

 

 Ms. Phạm Mai Phương- GĐ Công ty TNHH TM MP Việt Nam, PCT WLIN Capital

Trong vai trò PCT WLIN Capital, Phạm Mai Phương mong muốn mang những sản phẩm tốt đến gần hơn với những người chủ nhân thực thụ. Với chị, WLIN Capital là một sân chơi lành mạnh, quy tụ nhiều nhân tài ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tại đây, chị có nhiều cơ hội học hỏi, hoàn thiện và phát triển bản thân tốt hơn, kết nối mở rộng quan hệ, tầm nhìn, sự hiểu biết và hình ảnh của bản thân sẽ ngày càng đẹp hơn, toàn diện hơn

Ms. Ngô Thùy Giang – GĐ Thời trang thiết kế Giang Kyo Fashion, PCT WLIN Capital

Được mệnh danh là “Làn gió lạ” của Thời trang Việt, NTK Ngô Thùy Giang (Giang Kyo) hiện đang là Chủ sở hữu của thương hiệu Giang Kyo Fashion. Giữa muôn hình vạn trạng của thị trường thời trang Việt, người ta vẫn nhớ đến Giang Kyo Fashion với những mẫu thiết kế thủ công tỉ mỉ cùng những khối hoa 3D đặc biệt lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy origami của người Nhật. Không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo với nguồn cảm hứng bất tận đã đem lại cho chị những thành công trong công việc và hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.

 

Ms. Ngô Thùy Giang (Giang Kyo) – GĐ Thời trang thiết kế Giang Kyo Fashion, PCT WLIN Capital

NTK Thời trang Ngô Thùy Giang từng chia sẻ: “Người hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến cái đẹp cần phải có sự đầu tư kiến thức, học hỏi các kinh nghiệm cũng như cập nhật những xu hướng của thời đại. Cùng với việc làm đẹp cho đời thì chúng ta cũng cần ý thức rõ cần phải làm đẹp cho chính mình. Bởi, chỉ khi mình đẹp thì mình mới có thể hoàn thiện tư duy về cái đẹp để thực hiện công việc một cách tốt nhất”. Chính từ quan niệm ấy mà NTK trẻ, tài năng Ngô Thùy Giang luôn đưa ra những thiết kế mới lạ và đầy tính sáng tạo, những BST đình đám của chị ngày càng được nhiều người yêu thích và tên tuổi của chị đang một phát triển hơn.

Ms. Lê Dung- TGĐ Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup, PCT WLIN Capital

Hơn 12 năm trong lĩnh vực tư vấn và đào tại Doanh nghiệp, chị Lê Dung cũng trải qua nhiều vị trí quan trọng trong các Công ty, Tổ chức giáo dục, điển hình phải kể đến CoFounder/ Cựu CEO Tổ Chức Giáo Dục PTI, chuyên về đào tạo và tư vấn doanh nghiệp, cố vấn cao cấp Thời Trang Biluxury, Học viện thời trang DMode, Nha khoa quốc tế Việt Đức, D2T, ApecSoft… Và hiện nay, chị đang giữ vai trò FOUNDER/Tổng giám đốc Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup. Tất cả các học viên sau khi tốt nghiệp các khoá đào tạo tại Tổ chức của chị đều có thêm kinh nghiệm thực tiễn để xây dựng và phát triển doanh nghiệp của mình một cách bền vững hơn.

 

Ms. Lê Dung – TGĐ Công ty CP đào tạo và phát triển nhân lực DGroup, PCT WLIN Capital

“WLIN Capital là nơi cho tôi có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm với các nữ lãnh đạo thuộc các lĩnh vực khác nhau. Qua đó, mở ra cho tôi một tầm nhìn mới trong chiến lược kinh doanh của mình. Khi được đề cử vào vị trí Phó chủ tịch, điều tôi suy nghĩ là mình phải có trách nhiệm thúc đẩy sự phát triển của câu lạc bộ hơn. Bên cạnh niềm vui, hạnh phúc khi được tin tưởng giao phó, tôi cũng cảm thấy một chút lo lắng và hồi hộp. Nhưng tôi tin bằng thực tế nhiều năm kinh nghiệm và sự hợp tác chặt chẽ với các diễn giả uy tín, tôi sẽ làm tốt công việc của mình. Mong nhận được sự đồng hành, ủng hộ và tin yêu của các chị em trong WLIN Capital” – Ms. Lê Dung chia sẻ.

Ms. Nguyễn Lệ Hằng – GĐKV Công ty TNHH Quốc tế P&F, PCT WLIN Capital

Nguyễn Lệ Hằng đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp với vị trí Giám đốc Khu vực Công ty TNHH Quốc tế P&F. Công ty TNHH Quốc Tế P&F được biết đến như nhà phân phối các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng cao cấp tại Việt Nam. Với phương châm lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu, Công ty TNHH Quốc Tế P&F luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, nghiên cứu nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng và cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất xứng đáng nhất, đúng với giá trị thật mà quý khách hàng bỏ ra.

 

Ms. Nguyễn Lệ Hằng – GĐKV Công ty TNHH Quốc tế P&F, PCT WLIN Capital

Bên cạnh việc quản lý doanh nghiệp, Lệ Hằng còn dành một tình yêu lớn đối với công tác cộng đồng và gắn kết phụ nữ. Đó chính là lý do thôi thúc chị đến với Câu lạc bộ WLIN Capital. Từ một thành viên mới, sau một khoảng thời gian hoạt động vô cùng tích cực, chị Lệ Hằng đã được toàn thể Ban điều hành cùng thành viên tin tưởng bầu chọn vào vị trí Phó chủ tịch để cùng tiếp tục trong hành trình Vì sự tiến bộ của Phụ nữ.

Ms. Nguyễn Thụy Oanh- TGĐ Công ty cổ phần xuất nhập khẩu oto Ngọc Minh, PCT WLIN Capital

Thay vì lựa chọn kinh doanh spa, dược mỹ phẩm, thực phẩm..  nữ lãnh đạo Thụy Oanh đã chọn cho mình lối đi riêng trong lĩnh vực chuyên cung cấp sơn ô tô, dầu nhớt và dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ. Dịch vụ và sản phẩm do công ty chị cung cấp là những nhãn hàng có uy tín nổi tiếng trên toàn cầu như Sơn ô tô PPG, Dầu nhớt Eneos… Với gần 20 năm hợp tác, học hỏi với các công ty lớn như Toyota, Honda, Nissan, Hyundai, Piagio, PPG, JX nipont oil… Tổng Giám đốc Thụy Oanh đã khẳng định được thương hiệu của mình và được khách hàng nhớ đến với slogan “Một thương hiệu triệu niềm tin”.

 

Ms. Nguyễn Thụy Oanh- TGĐ Công ty cổ phần xuất nhập khẩu oto Ngọc Minh, PCT WLIN Capital

Người đẹp tài sắc vẹn toàn Thụy Oanh không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật mà còn là nữ thủ lĩnh xuất sắc với vai trò điều hành hai Công ty CP XNK Ô tô Ngọc Minh và Công ty CP Dịch vụ Ngọc Minh tại Vĩnh Phúc. Với tài năng kinh doanh của mình, mỗi năm, chị đem lại doanh thu hàng trăm tỷ đồng. Đặc biệt, chị luôn trích một phần lợi nhuận để làm từ thiện, an sinh xã hội…

Ms. Bùi Thị Tố Uyên -Vụ giám đốc kiểm tra về hình sự (Vụ 1), Tòa án nhân dân tối cao, PCT WLIN Capital

Nữ lãnh đạo Bùi Thị Tố Uyên đã có 25 năm công tác trong lĩnh vực pháp luật với vai trò giám đốc các loại án về hình sự tại Vụ giám đốc kiểm tra 1, Tòa án nhân dân tối cao. Khác với tính chất công việc của mình, trong cuộc sống chị Tố Uyên là một người năng động, dễ gần, hòa nhã và giúp đỡ người khác. Đó cũng là những phẩm chất làm nên thương hiệu, giúp chị nhận được sự tin yêu của mọi người và ngày càng tỏa sáng trong công việc.

 

Ms. Bùi Thị Tố Uyên -Vụ giám đốc kiểm tra về hình sự (Vụ 1), Tòa án nhân dân tối cao, PCT WLIN Capital

Đến với WLIN như một cái duyên đã định, trong suốt thời gian qua, chị Tố Uyên đã được gặp gỡ và kết nối với rất nhiều nữ lãnh đạo xinh đẹp và thành công. Bên cạnh đó, chị cũng đã có cơ hội chia sẻ những câu chuyện của chính bản thân mình, truyền cảm hứng tới những Nữ lãnh đạo khác. Với những gì đã lan tỏa trong suốt 6 năm qua, chị Tố Uyên chính là nhân tố mà WLIN Capital đang tìm kiếm.


Trên đây là Top những lãnh đạo uy tín và quyền lực đã được đề cử vào Ban điều hành WLIN Capital. Trong khuôn khổ của chương trình Zoom Online Meeting của WLIN Capital còn là Lễ vinh danh những cá nhân có đóng góp tích cực cho hoạt động của WLIN Capital trong một năm qua. Sự năng động và tích cực của các thành viên đã giúp WLIN Capital xuất sắc trở thành CLB Phát triển tốt nhất WLIN Việt Nam vừa được công bố vào 31/7 vừa qua.

 

 

Thông tin về sự kiện Ra mắt BĐH WLIN Capital NK 2020 – 2021:

Thời gian: 11h00 – 14h00 ngày 13/8/2020

Meeting ID: 777 449 7032

(Cuộc họp không set pass)

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN