banner chinh

Ngày Hội Du Lịch – Ẩm Thực của WLIN Hồ Chí Minh Ban Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn - Thực phẩm - Đồ uống


Ngày Hội Du Lịch – Ẩm Thực của WLIN Hồ Chí Minh BAN DU LỊCH, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, THỰC PHẨM, ĐỒ UỐNG diễn ra 19h đến 21h30 ngày 26/6/2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp với những ưu đãi lên đến 50% của các thương hiệu thuộc Ban.

 

Ngày hội Du lịch – Ẩm thực Online với nhiều sản phẩm dịch vụ hấp dẫn do Ban Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Thực phẩm, Đồ uống tổ chức

 

4 phút cho mỗi doanh nghiệp tham gia và buổi Zoom kết thức với 80 combo và doanh thu 300,000,000 VND (Ba trăm triệu đồng). Cơn bão Covid 19 nhắc cho chúng ta nhớ về sự khốc liệt của ngành kinh doanh du lịch khách sạn nhà hàng và thực phẩm, ấy vậy mà những nữ doanh nhân WLIN thuộc BAN DU LỊCH, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN, THỰC PHẨM, ĐỒ UỐNG vẫn trụ vững phát triển và không ngừng vươn xa. Tại sao vậy ? - Vì các Nữ Lãnh đạo đứng trên đôi vai đồng đội. Với Triết lý hoạt động của Ban “LET US TAKE CARE OF YOU/ Hãy để chúng tôi chăm sóc bạn” – Câu nói đầy tự tin và hãnh diện LET’S US – hãy để chúng tôi, bởi các thành viên của Ban tự tin ở chất lượng sản phẩm và thông điệp chân thiện mà các doanh nghiệp mang tới.

 

Ban Điều hành là những người vô cùng tâm huyết, luôn thôi thúc và động viên tinh thần các thành viên

 

Ban Du Lịch, Nhà Hàng, Khách Sạn, Thực Phẩm, Đồ Uống mong muốn sẽ hình thành một hệ sinh thái nhân văn khi mỗi đại diện thương hiệu, mỗi sản phẩm là một phần không thể tách rời. Kế hoạch triển khai của Ban sẽ tổ chức những Ngày hội Du Lịch  Ẩm Thực dành cho các Thành Viên Trong Ban để có thể quảng bá sản phẩm và bán hàng trong ngày hội đó. Và “phát súng” đầu tiên đã được Ban Du Lịch, Nhà Hàng, Khách Sạn, Thực Phẩm, Đồ Uống tổ chức vào ngày 26/6/2021 vừa qua với những sản phẩm vô cùng hấp dẫn đã được giới thiệu và chốt đơn liên tục.

 

 

1. Sự kết hợp của Sada Food – Sạch Ngon Sống Khoẻ và Nam Á Châu mang đến cho Ngày hội những tảng thịt Bò Úc ngon lành và bổ dưỡng với giá cả vô cùng hấp dẫn, khách hàng có thể làm những món Bò xuất sắc với Thăn Ngoại Hạng Bò Úc giá chỉ 320k/kg; Bắp Bò Úc chỉ 270k/kg; Nạc Vài Bò Úc chỉ 240k/kg,…

2. Maison De Camille – Khách sạn Boutique được thiết kế phong cách Pháp với Dịch vụ 4*, nơi lưu trú cho mọi đối tượng yêu cái đẹp,ấm cúng và phong cách; đến với ngày hội Du lịch – Ẩm thực với voucher 50% áp dụng đến ngày 31/12/2021; Khách hàng có thể thay đổi không khí với 1 buổi nghỉ ngơi tại một khách sạn rất phong cách và được đánh giá rất tốt trên các trang du lịch.

3. 300k/kg là giá Cá Dứa Cần Giờ, thực sự ưu đãi đến từ Thương hiệu Hiếu Cá Dứa, vì thường ngày để thưởng thức loại cá này chúng ta sẽ phải bỏ ra 450k/kg; Một ưu đãi thực sự cho các thành viên và khách mời tham dự Ngày hội mua sắm này.

4. Alluvia là thương hiệu Socola Việt Nam được sản xuất theo quy trình khép từ hạt cacao Chợ Gạo, Tiền Giang, Bến Tre; Socola không những tốt cho sức khỏe mà còn là sản phẩm quà tặng tuyệt vời; Mang đến 4 combo vô cùng hấp dẫn, khách thám dự đã thật sự háo hức và đặt hàng giá từ 180k đến 330k.

5. Giảm 10% cho đơn hàng từ 1 triệu đồng, đó là ưu đãi đặc biệt của Thương hiệu Đặc Sản Cà Mau – Cung cấp các sản phẩm là Đặc Sản Cà Mau và các loại thủy hải sản khô và đông lạnh: Gạo ST25, Mực khô, Cua gạch, Chả cá thác lác, các loại cá khô,...

6. Để trải nghiệm một đêm với giá 1 triệu đồng cho khách lưu trú hoặc Ưu đãi 19 triệu đồng (thực đơn từ 3 triệu đồng) khi đặt tiệc cưới, khách hàng tham dự ngày hội hãy lựa chọn Khách Sạn Mường Thanh Luxury Saigon, thương hiệu khách sạn thuần Việt, lớn nhất Đông Dương về lưu trú, luôn là địa điểm tin tưởng và gắn bó với Đại gia đình WLIN.

7. Với 12 combo đặc biệt, Genki Japan House đã cho những thực khách của ngày hội rất nhiều ưu đãi, da dạng về món ăn và giá cả để khách hàng có thể thoả thích lựa chọn; Những món ngon từ Đất nước Nhật Bản: mì Udon, Lươn Nhật, Cá Hoke, cơm cuộn, Sashimi,… Genki đã được khách hàng chốt đơn liên tục.

8. Combo 5 Nấm hương sấy giòn với giá chỉ 225k và Combo 2 hạt Chia giá chỉ 158k đến từ LYND – thương hiệu với những “siêu thực phẩm” có giá trị dinh dưỡng rất tốt cho sức khoẻ nguồn gốc từ thiên nhiên.

9. Trứng Gà Mật Ong Hoàng Kim đến từ Thương Hiệu Tươi Concept là một món ăn vô cùng bổ dưỡng đã thu hút sự chú ý của các khách hàng trong ngày hội, với Combo Trứng Gà mật ong tặng kèm bột mầm đậu xanh 349k và Combo Mật ong rừng tặng nụ hoa tam thất 475k, món quà tuyệt vời danh cho sức khoẻ của khách hàng.

10. Thương hiệu Hamy (Hà Mỵ) với các sản phẩm hạt điều, cà phê chế biến,... Với các combo từ 300k (với 3 sản phẩm) đến 950k (8 sản phẩm) thương hiệu đã mang về rất nhiều đơn đặt hàng vì sự đa dạng trong các combo và khách hàng có thể thưởng thức được các món ăn bổ dưỡng với giá cả rất hợp lý.

11. Asiana Plaza là đơn vị cung cấp địa điểm, dịch vụ, F&B cho tất cả các sự kiện đã mang đến sự 1 Gift Voucher trị giá 5,000,000 VND, sử dụng cho dịch vụ tiệc và áp dụng được ở cả 2 trung tâm tiệc của Asiana Plaza, áp dụng đến ngày 31/12/2021.

12. 365 Begin Nutrition mong muốn mang lại sức khoẻ cho mọi người qua việc đem đến thực phẩm dinh dưỡng tự nhiên từ hạt và ngũ cốc kết hợp vớí xu hướng sống hiện đại TIỆN LỢI và NGON và Shark Box của 365 Begin với giá 219k là sản phẩm mà thương hiệu đã mang đến để giới thiệu đến khách hàng tại Ngày Hội Du lịch – Ẩm Thực của Ban Du Lịch, Nhà Hàng, Khách Sạn, Thực Phẩm, Đồ Uống thuộc WLIN Hồ Chí Minh.

13. Fujiwa – nước uống Ion kiềm cũng được giới thiệu trong ngày hội, thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm.

14. Ngoài việc Giới thiệu và bán các sản phẩm của Ban trong Ngày Hội Du Lịch – Ẩm Thực, các thành viên tham dự còn được lắng nghe phần chia sẻ của Chủ Tịch WLIN Global Ms Nguyễn Thu Hương về chủ đề: “Marketing bán hàng trong thời đại số”, những kiến thức mà các khách mời có thể áp dụng ngay cho doanh nghiệp của mình.

15. Sau phần Bán hàng và giới thiệu sản phẩm, Chủ Tịch Thu Hương có chia sẻ thêm: “Mô hình của Ban Du Lịch, Nhà Hàng, Khách Sạn, Thực Phẩm, Đồ Uống thiết thực và rất cân thiết trong tình hình dịch này cho các doanh nghiệp có sản phẩm bán và giới thiệu; mô hình nên được nhân rộng cho các Ban khác và WLIN toàn quốc cùng triển khai”

 

Ban Du Lịch, Nhà Hàng, Khách Sạn, Thực Phẩm, Đồ Uống WLIN HCM

 

Một Ngày hội Du Lịch – Ẩm Thực vô cùng thành công và Chúc cho Ban Du Lịch, Nhà Hàng, Khách Sạn, Thực Phẩm, Đồ Uống sẽ luôn giữ nhịp, tiếp tục triển khai các chương trình tương tự để giữ lửa kết nối và hỗ trợ kinh doanh hiệu quả trong cộng động Nữ Lãnh Đạo Quốc tế – WLIN.

BÌNH LUẬN