banner chinh

Zoom Meeting: Công bố kế hoạch tổ chức Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023


Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng thường niên với Diễn đàn Nữ lãnh đạo lớn nhất trong năm dành cho các Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế, sẽ được tổ chức tại The Adora - TPHCM vào hai ngày 24 và 25 tháng 3 năm 2023.

 

Vào ngày 10-02, giải thưởng vinh danh Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á Thái Bình Dương 2023 sẽ được phát động chung toàn khối Châu Á – Thái Bình Dương thông qua Zoom Meeting. Dự kiến, các Nữ lãnh đạo hàng đầu đại diện cho các nước của Mạng lưới WLIN Global tại châu Á sẽ hiện diện đầy đủ, để lắng nghe và thảo luận kế hoạch tổ chức chương trình từ Tập đoàn WLIN Global Holdings. Zoom Meeting sẽ diễn ra từ 10:00 đến 12:00 trưa ngày 10-02-2023 (GMT +7), với sự điều phối của Chủ tịch WGH, TS. Nguyễn Thu Hương, cùng sự góp mặt của các thành viên Ban Cố vấn, Hội đồng quản trị và Ban lãnh đạo Tập đoàn. Thông tin chi tiết:



 

Ra đời tròn 10 năm kể từ 2013 tại Việt Nam, WLIN Global được kiến tạo với mục tiêu kết nối các nữ lãnh đạo doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng học hỏi, trao đổi cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. Suốt 10 năm qua, WLIN Global đã phát triển rộng khắp Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ và vươn ra toàn thế giới. Mạng lưới đã tổ chức thành công các chương trình vinh danh, diễn đàn uy tín, hoành tráng và chuyên nghiệp mang tính toàn cầu.


 

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng thường niên với Diễn đàn Nữ lãnh đạo lớn nhất trong năm (Women Leaders Forum 2023) dành cho các Nữ lãnh đạo Việt Nam và quốc tế, sẽ được tổ chức tại The Adora - TPHCM vào hai ngày 24 và 25 tháng 3 năm 2023. Chương trình do Tập đoàn WLIN Global Holdings phối hợp cùng Mạng lưới WLIN Global tổ chức, dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam VAA, và được thực hiện độc quyền bởi WMedia Agency. Giải thưởng nhằm vinh danh các thành viên tiêu biểu thuộc WLIN Global với sự thể hiện xuất sắc của họ ở cả lĩnh vực phát triển kinh tế và tích cực phát triển các hoạt động cộng đồng.
 


 

Trong đêm Gala vinh danh, chương trình còn bao gồm Women Leaders Forum 2023 - Diễn đàn quen thuộc đón chào các Nữ lãnh đạo đến từ nhiều quốc gia. Theo đó, Women Leaders Forum 2023 sẽ quy tụ 1000 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế, các chính khách, nhà hoạt động xã hội, các diễn giả hàng đầu đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới tham gia vào các phiên tọa đàm hấp dẫn. Đặc biệt, Diễn đàn năm nay còn tạo sân chơi lớn cho The Next Generation, một chiến lược lâu dài WLIN Global hướng đến nhằm phát triển Thế hệ kế thừa của các gia đình doanh nhân
 




 

Với 50 gian hàng đến từ các công ty, đối tác liên doanh thuộc hệ sinh thái của WLIN Global Holdings cũng sẽ được giới thiệu tại không gian sự kiện, đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp có thể tiếp cận, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng trong và ngoài nước. Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức còn trao giải Asia Pacific’s The Best Brands 2023, nhằm vinh danh các thương hiệu, doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam và Quốc tế.

Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023, giải thưởng góp phần khẳng định và nâng tầm vị thế của người phụ nữ trong thời đại mới, hướng đến mục tiêu kiến tạo cơ hội xây dựng thương hiệu cá nhân và phát triển hoạt động kinh doanh không biên giới đầy hiệu quả cho cộng đồng doanh nhân trên toàn cầu.






 

Thông qua giải thưởng, chương trình xây dựng được một cộng đồng nữ lãnh đạo tiêu biểu, tạo sân chơi cho các lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế cùng kết nối giao thương, mở rộng hợp tác kinh doanh ra toàn cầu. Không chỉ vậy, Top 50 Nữ Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2023 còn là cơ hội giúp các nữ lãnh đạo xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả để ngày càng tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp và hoạt động cộng đồng. 

_______
TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2023

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings 

Đơn vị thực hiện: WMedia Agency

Thông tin liên hệ: 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN