banner chinh

WLIN Việt Nam đạt mốc 100 tỷ kết nối kinh doanh thành công 7 tháng đầu năm


Gần 100 tỷ đồng từ việc kết nối kinh doanh – Một con số biết nói và là minh chứng tuyệt vời cho những giá trị thiết thực mà WLIN đã  mang đến cho toàn thể hội viên của mình trong 7 tháng qua.


Vào ngày 31/7 vừa qua, trước sự bùng lại lần 2 của Covid 19, Mạng lưới WLIN Việt Nam đã tổ chức cuộc họp trực tuyến đầu tiên nhằm đánh giá lại tình hình hoạt động của Mạng lưới. Ngoài ra, WLIN Việt Nam cũng đã vinh danh những Câu lạc bộ có thành tích xuất sắc trong nửa đầu năm 2020.

Dựa trên báo cáo tổng kết hoạt động của các CLB cho thấy doanh thu có được từ hoạt động kết nối giao thương của thành viên WLIN trong nửa đầu năm 2020 vừa chạm ngưỡng 100 tỷ đồng. Đây là con số đáng tự hào nhất là giữa mùa dịch Covid đang hoành hành, mang lại những hậu quả rất lớn hiện nay. Kết quả đạt được sẽ phần nào mang đến những tác động tích cực và khả quan giúp các hội viên có thể vượt qua giai đoạn khó khăn của Đại dịch Covid – 19.

 

 

Mang đến cơ hội kinh doanh với tổng trị giá lên đến 29.400.000.000 VNĐ đã giúp WLIN Pearl xuất sắc trở thành Câu lạc bộ kết nối kinh doanh hiệu quả nhất của Mạng lưới WLIN Việt Nam. WLIN INSPIRE trở thành “Á quân” với con số kết nối đầy ấn tượng: 23.204.699.000VNĐ. WLIN Capital ghi dấu ấn với 10.500.000.000VNĐ3 tỷ và 700 triệu lần lượt là những con số đáng tự hào mà WLIN Lotus và WLIN Charming đã trao gửi cơ hội cho hội viên của mình. 12/17 Câu lạc bộ còn lại của WLIN cũng đã rất cố gắng trong hành trình giúp đỡ hội viên của mình vượt bão Covid để kết nối kinh doanh thành công với số tiền mang đến xấp sỉ 30 tỷ đồng. Tổng giá trị kết nối giao thương của WLIN Việt Nam trong 7 tháng qua tương đương gần 100 tỷ đồng.

 

Với gần 30 tỷ từ việc kết nối kinh doanh, WLIN Pearl xuất sắc trở thành CLB Kết nối kinh doanh hiệu quả nhất của Mạng lưới WLIN Việt Nam

Về tình hình phát triển Hội viên, WLIN Việt Nam cũng đã có những chuyển biến tích cực. Từ những hoạt động Business Lunch offline hàng tuần, các Nữ lãnh đạo đã nhanh nhạy ứng phó bằng việc tổ chức các buổi họp trực tuyến để các thành viên có thể kết nối kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm vượt bão Covid. Với sự năng lượng luôn hiện hữu, WLIN đã thu hút sự gia nhập của nhiều thành viên với số lượng đáng kể. Trong đó, WLIN Capital đã xuất sắc trở thành Câu lạc bộ phát triển tốt nhất với số lượng Hội viên gia nhập và tái gia nhập là 14 người. Theo sau đó là WLIN INSPIRE với 12 Hội viên gia nhập. Các Câu lạc bộ khác cũng đã có những chính sách thu hút hội viên của riêng mình với những kết quả bất ngờ và đầy ấn tượng.

 

WLIN Capital – CLB Phát triển tốt nhất của WLIN Việt Nam

Đại diện cho WLIN TP. Hồ Chí Minh – Chủ tịch Bùi Thị Bạch Hải – PGĐ NXB Thanh Niên đã có những chia sẻ: “Hạnh phúc – Xúc động – Tin yêu – Tự hào” chính là cảm xúc của tôi ngay giờ đây dành cho tất các thành viên của WLIN TP. Hồ Chí Minh nói riêng & WLIN Việt Nam nói chung. Vào khoảng thời gian tất thảy mọi người đều lo lắng thì chúng ta đã chia sẻ, động viên nhau rất kịp thời và tôi tin rằng các con số trên đã thể hiện rất rõ điều đó, thậm chí còn hơn thế nữa. Có thể thấy rằng, từng câu lạc bộ đã có những dấu ấn rất riêng nhưng vẫn nằm trong định hướng phát triển chung của WLIN.  Trong thời gian tới,  Ban điều hành WLIN TP. Hồ Chí MInh sẽ tiếp tục hỗ trợ các CLB bằng cách điều chỉnh cách làm, định hướng. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ, chung tay gánh vác cùng các CLB như người một nhà”.

 

Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải – Chủ tịch Mạng lưới WLIN TP. Hồ Chí Minh, PGĐ NXB Thanh Niên

“Do tình hình dịch bệnh, chúng tôi không thể triển khai các hoạt động một cách năng động như 2019. Tuy nhiên, chúng tôi đã linh động phát triển bằng nhiều hình thức khác nhau để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của tất cả các Hội viên. Nhân đây, tôi cũng xin chúc mừng WLIN Pearl và WLIN Capital đã rất xuất sắc với doanh thu và số lượng hội viên kết nạp hết sức ấn tượng. Tôi hi vọng rằng chúng ta sẽ tiếp tục phát huy những điều đó để cùng nhau cố gắng cho những tháng tiếp theo” – Ms. Nguyễn Thị Xuân Lành – Chủ tịch điều hành WLIN miền Bắc, GĐ Công ty TNHH Bình Phương, GĐ công ty TNHH MTV Nam Thịnh Hòa Bình, GĐ Công ty TNHH MTV Dabaco Tây Bắc – GĐ Hymalaya Spa Văn Quán cho biết.

Ngoài ra, Chủ tịch Xuân Lành cũng đã có những chia sẻ, định hướng tình hình hoạt động của WLIN Miền Bắc: “Trong thời gian tới chúng tôi sẽ thành lập một Ban điều hành của WLIN Miền Bắc, trong đó có Ban công đoàn để làm tốt các công tác về thăm hỏi, động viên tới gia đình các thành viên. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục triển khai các buổi Business Matching phù hợp với từng thời điểm và hình thức khác nhau. Căn cứ vào kết quả phân chia ngành hàng của các CLB, WLIN Miền Bắc sẽ tổng hợp để phân chia ngành hàng độc quyền cho Hội viên để gia tăng sự kết nối kinh doanh”.

 

Ms. Nguyễn Thị Xuân Lành – Chủ tịch điều hành WLIN miền Bắc, GĐ Công ty TNHH Bình Phương, GĐ công ty TNHH MTV Nam Thịnh Hòa Bình, GĐ Công ty TNHH MTV Dabaco Tây Bắc – GĐ Hymalaya Spa Văn Quán

Là người trực tiếp theo dõi quá trình của các thành viên, Nhà sáng lập WLIN Global – Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương thể hiện niềm tự hào khi chứng kiến “đứa con tinh thần” của mình từng bước lớn mạnh và đang trên đà phát huy giá trị tích cực và nhân văn cho các thành viên . Chị cho biết: “Chúng ta có một chiến lược phân chia ngành nghề rất rõ nét ở từng Câu lạc bộ với vai trò của các Phó chủ tịch phụ trách ngành nghề. Chiến lược xa hơn chính là sự liên thông của các Phó chủ tịch ngành nghề cho từng miền. Ngoài việc có những ngành nghề độc quyền trong Câu lạc bộ của mình, chúng ta sẽ mở rộng hoạt động kết nối, tạo ra một mạng lưới ngành nghề trên toàn khu vực. Điều đó sẽ mang đến một sức mạnh tổng hợp khi chúng ta có một đội ngũ có thể phục vụ cho các Ban ngành khác. Đó cũng chính là cách thức để kết nối kinh doanh hiệu quả.

 

Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Chủ tịch Mạng lưới WLIN Toàn cầu, TGĐ Nam Hương Corp

Với các con số đã báo cáo, chúng ta có thể thấy với một lượng thành viên ở từng CLB vẫn chưa lớn nhưng hoạt động kết nối kinh doanh đã vô cùng hiệu quả. Nếu như chúng ta có được 100 thành viên không trùng ngành nghề sẽ có thể tạo ra giá trị tuyệt vời hơn thế nữa. Hãy tạo ra sự khác biệt cho chính CLB của mình. Đó cũng là cách chúng ta tạo ra sự khác biệt trong thị trường kinh doanh, góp phần tạo ra sản phẩm mũi nhọn. Đây là điều các chủ tịch và Phó chủ tịch phải nắm vững để hỗ trợ cho thành viên của mình”.

Trong khuôn khổ chương trình, các thành viên tham dự đã vô cùng hào hứng với phần bình chọn người mặc trang phục đẹp nhất. Và người may mắn được bầu chọn bởi giám khảo – NTK Giang Kyo không ai khác chính là Chủ tịch WLIN Elite Phạm Hà Thủy. Ngoài ra, Nữ lãnh đạo Phạm Quỳnh Giang – Chủ tịch sáng lập WLIN INSPIRE và CEO Dương Linh cũng là những thành viên vô cùng may mắn được gọi tên vào các phần thưởng hấp dẫn trong phần Lucky Draw của chương trình.

 

 

 

Buổi Online Business Matching khép lại trong niềm hân hoan của tất cả thành viên tham dự. Cùng với đó là những chỉ số đáng mừng hứa hẹn sự bùng nổ của WLIN trong thời gian tới.

WLIN Việt Nam xin cảm ơn NTK Giang Kyo, Thương hiệu thời trang YSG và Thương hiệu trang sức Sophany đã đồng hành và góp nên thành công cho chương trình Online Business Matching lần đầu tiên của Mạng lưới WLIN.

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN