banner chinh

WLIN Việt Nam công bố 15 Gương mặt xuất sắc đầu tiên lọt vào đề cử Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020


Dưới đây 15 Nữ lãnh đạo đã xuất sắc được đề cử để vinh danh Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. WLIN vẫn đang trong quá trình tiếp nhận các hồ sơ để đề cử vào giải thưởng cao quý này.


Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu là giải thưởng thường niên do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Việt Nam bình chọn dành cho các Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp thành công đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, đại diện nhiều ngành nghề tiêu biểu tại Việt Nam.

 

 

Giải thưởng góp phần tạo thêm một phần động lực, thúc đẩy sự cống hiến, cũng như ghi nhận kịp thời những nỗ lực của các Nữ lãnh đạo trên tất cả các lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam đặc biệt đối với sự phát triển của cộng đồng.

Đặc biệt, năm 2020 – Một năm đầy khó khăn và thử thách bởi những ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid – 19. Đây là cơ hội để tôn vinh những nữ lãnh đạo doanh nghiệp không ngừng phấn đấu đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn của đại dịch, tiếp tục duy trì sự phát triển để tạo công ăn việc làm, cống hiến tích cực cho xã hội.

 

 

Tiêu chí để bình chọn Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 bao gồm:

–  Là Nữ lãnh đạo doanh nghiệp

– Có đóng góp cho các hoạt động xã hội

– Có ý thức xây dựng và giữ gìn hình ảnh bản thân

–  Có ý thức và nỗ lực cho sự bình đẳng của Phụ nữ trong thời đại mới

– Có xu hướng phát triển và mở rộng kinh doanh toàn cầu.

 

 

Sau thời gian sàng lọc hồ sơ từ các ứng viên, WLIN Việt Nam đã chọn ra 15 gương mặt xuất sắc đầu tiên để vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Việt Nam tiêu biểu 2020, gồm có:

Ms. Nguyễn Thị Xuân Lành – Chủ tịch điều hành WLIN Miền Bắc, GĐ Công ty TNHH Bình Phương, GĐ công ty TNHH MTV Nam Thịnh Hòa Bình, GĐ Công ty TNHH MTV Dabaco Tây Bắc – GĐ Hymalaya Spa Văn Quán

Nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Xuân Lành được mọi người biết đến là một nữ lãnh đạo bản lĩnh, giàu lòng nhân ái, hết sức trách nhiệm và chuyên nghiệp. Hiện tại, chị đang giữ vai trò chủ chốt tại các doanh nghiệp như: Giám đốc Công ty TNHH MTV Dabaco Tây Bắc; Giám đốc Hymalaya Spa Văn Quán; Giám đốc Công ty TNHH Bình Phương; Giám đốc công ty TNHH MTV Nam Thịnh Hòa BìnhBên cạnh đó, chị còn có kinh nghiệm 7 năm gắn bó, sinh hoạt tại WLIN và được mọi người tín nhiệm bầu chọn vào vị trí chủ tịch WLIN miền Bắc.

 

Ms. Nguyễn Thị Xuân Lành – Chủ tịch điều hành WLIN Miền Bắc, GĐ Công ty TNHH Bình Phương, GĐ công ty TNHH MTV Nam Thịnh Hòa Bình, GĐ Công ty TNHH MTV Dabaco Tây Bắc – GĐ Hymalaya Spa Văn Quán

Chính bởi những nỗ lực, trăn trở hết mình cho cộng đồng, doanh nghiệp, chị Xuân Lành đã vinh dự được đề cử vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Chia sẻ cảm xúc của mình, chị Xuân Lành cho biết: “Đó không chỉ là niềm vui, niềm tự hào mà còn là trọng trách của một nữ lãnh đạo đứng trước mục tiêu nâng tầm doanh nhân Việt. Và, giải thưởng danh giá sẽ là động lực lớn lao giúp tôi có thêm nhiều cống hiến hơn nữa cho sự lớn mạnh của Mạng lưới nữ lãnh đạo trên toàn cầu”.

Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải – Chủ tịch WLIN TP. Hồ Chí Minh, Phó Giám đốc NXB Thanh Niên

Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải hiện đang giữ vai trò Chủ tịch Mạng lưới WLIN TP. Hồ Chí Minh. Chị là người đã đồng hành và gắn bó cùng Á hậu Thu Hương – Chủ tịch mạng lưới WLIN toàn cầu ngay từ những ngày đầu tiên. Uy tín trong công việc và nhiệt huyết đối với cộng đồng là lý do giúp chị nhận được sự tin yêu và ngưỡng mộ của toàn thế thành viên trong Mạng lưới.

 

Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải – Chủ tịch WLIN TP. Hồ Chí Minh, Phó Giám đốc NXB Thanh Niên

Với những cống hiến nổi bật trong suốt thời gian qua, chị đã xuất sắc trở thành một trong những gương mặt đầu tiên được bầu chọn để vinh danh giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. “Tôi thực sự hạnh phúc và tự hào khi nhận được giải thưởng cao quý này. Hơn ai hết, tôi lại càng ý thức hơn về sứ mệnh và trọng trách của mình để truyền đi thông điệp, để lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng nữ lãnh đạo không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới” – Thạc sĩ Luật Bùi Thị Bạch Hải chia sẻ.

Ms. Nguyễn Thu Nga – Phó chủ tịch WLIN TP. Hồ Chí Minh, Phó TGĐ Công ty CP Sài Gòn Ô tô

Nữ lãnh đạo Nguyễn Thu Nga là Phó TGĐ Công ty Cổ phần Sài Gòn Ô tô – Chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta, Ford Explorer và xe du lịch Ford Transit 16 chỗ … Ngoài ra, chị còn được biết đến với vai trò Phó chủ tịch WLIN TP. Hồ Chí Minh.

 

Ms. Nguyễn Thu Nga – Phó chủ tịch WLIN TP. Hồ Chí Minh, Phó TGĐ Công ty CP Sài Gòn Ô tô

Nhận định về giải thưởng, chị Thu Nga cho biết: “Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu là sự công nhân kịp thời cho những nỗ lực, vượt khó của các nữ lãnh đạo để đảm bảo hoạt động bền vững của doanh nghiệp trong năm đại dịch và thiên tai lũ lụt vừa qua”.

Ms. Lương Thị Nụ – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Hải Dương, Chủ tịch Mazda & Kia Hải Dương, Chủ tịch Anh Dao Holdings

Nữ lãnh đạo Lương Thị Nụ hiện là Chủ tịch Mazda & Kia Hải Dương, Chủ tịch Anh Dao Holdings .Với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích cho các chị em trên chính quê hương của mình, chị đã sáng lập nên CLB WLIN Hải Dương. Chị còn là một nữ lãnh đạo chăm chỉ với các hoạt động thiện nguyện trong suốt thời gian qua.

 

Ms. Lương Thị Nụ – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Hải Dương, Chủ tịch Mazda & Kia Hải Dương, Chủ tịch Anh Dao Holdings

“Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 như một sự sát sao ghi nhận, tạo thêm động lực phát triển cho chị em trong thời điểm khó khăn toàn cầu, tạo thêm tiền đề để chúng tôi tiếp tục cống hiến hết mình cho sự phát triển của doanh nghiệp và xã hội” – Ms. Lương Thị Nụ cho biết.

Ms. Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Pearls, Chủ tịch Bích Nguyệt Group

Trẻ đẹp, tài năng, bản lĩnh và giàu nhiệt huyết với nụ cười rạng rỡ đó là những gì người ta có thể cảm nhận ngay từ lần đầu gặp gỡ nữ lãnh đạo Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch HĐQT Bích Nguyệt kiêm Nhà sáng lập và điều hành CLB WLIN Pearl. Hơn 15 năm cống hiến cho ngành thẩm mỹ Việt, người phụ nữ ấy đã và đang nỗ lực không ngừng để nâng tầm vị thế lãnh đạo trên toàn cầu.

 

Ms. Lưu Bích Nguyệt – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Pearls, Chủ tịch Bích Nguyệt Group

“Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu là một món quà tinh thần to lớn, là động lực giúp chúng tôi có thể hoàn thiện bản thân để trở thành người thuyền trường bản lĩnh, gan trường” – Ms. Bích Nguyệt cho biết.

Thạc sĩ, Nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như (Quỳnh Paris) – Phó chủ tịch WLIN TPHCM, Chủ thương hiệu Quỳnh Paris

Nếu là một tín đồ đam mê thời trang, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Quỳnh Paris – Người đã góp phần đưa thời trang Việt Nam đến gần hơn với thế giới và được cộng đồng ưu ái với danh xưng “Nhà thiết kế của các ngôi sao Hollywood”. Hiện tại, Thạc sĩ, Nhà thiết kế Quỳnh Paris (Nguyễn Quỳnh Như) đang là chủ Thương hiệu thời trang quốc tế mang chính dấu ấn của mình – Quỳnh Paris. Chị đồng thời còn đảm nhận vị trí Phó chủ tịch Mạng lưới WLIN tại TP. Hồ Chí Minh.

 

Thạc sĩ, Nhà thiết kế Nguyễn Quỳnh Như (Quỳnh Paris) – Phó chủ tịch WLIN TPHCM, Chủ thương hiệu Quỳnh Paris

Nhận định về sự trở lại của giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, NTK Quỳnh Paris cho biết: “Đây là giải thưởng mang tính triết lý kinh doanh, góp phần khẳng định thương hiệu, năng lực và phẩm chất của những nữ lãnh đạo thời đại mới”.

Ms. Phạm Quỳnh Giang – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN INSPIRE, WLIN UP Gia Lai; Giám đốc Công ty TNHH G-INSPIRE

Nữ lãnh đạo Phạm Quỳnh Giang được biết đến với vai trò Giám đốc Công ty TNHH G – INSPIRE với mong muốn truyền cảm hứng sống tích cực mang tới thông điệp “Make you an inspirer” – Làm cho các doanh nghiệp nhỏ trở thành nguồn cảm hứng cho cộng đồng. Bên cạnh đó, chị còn là Chủ tịch sáng lập hai câu lạc bộ WLIN INSPIRE & WLIN UP Gia Lai trực thuộc Mạng lưới WLIN toàn cầu.

 

Ms. Phạm Quỳnh Giang – Chủ tịch sáng lập CLB WLIN INSPIRE, WLIN UP Gia Lai; Giám đốc Công ty TNHH G-INSPIRE

“Đây là năm thứ hai tôi được lọt vào Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu. Mặc dù với tôi, giải thưởng không làm nên con người, nhưng mỗi giải thưởng là một kỉ niệm đẹp trong đời. Kỉ niệm cho một năm sống hết mình như ngọn lửa, kỉ niệm cho những ân tình đối với những người đã nhìn thấy và ghi nhận những cống hiến của mình” – Chị Phạm Quỳnh Giang chia sẻ.

Ms. Naomi Nga Đoàn – WLIN Partner, CEO Minds Vibe

Naomi Nga Đoàn đang đảm nhận chức vụ CEO Công ty MindsVibe. Không chỉ là một doanh nhân thành công, chị còn nổi bật trong vai trò một Nhà hoạt động cộng đồng với nhiều danh xưng như: WLIN Partner, Chủ tịch CLB BSIN & WLIN 3C, Phó chủ tịch thường trực Câu lạc bộ WLIN Queen và gần đây nhất là Huấn luyện viên Mạng lưới Phụ nữ Khởi nghiệp – Women Startup (WSUN).

 

Ms. Naomi Nga Đoàn – WLIN Partner, CEO Minds Vibe

Trải lòng khi xuất sắc lọt vào Top đề cử, Ms. Naomi Nga Đoàn phát biểu: “Phụ nữ chúng tôi, cùng một lúc đảm đương nhiều vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình, người chủ trong công ty, còn mang một trọng trách rất lớn cho cộng đồng xã hội. Với giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, chúng tôi thấy như được tiếp thêm năng lượng, động lực cho sự dấn thân không ngơi nghỉ của mình”.

Ms. Hoàng Thị Ngọc Nguyên – CT sáng lập CLB WLIN Charming, Founder & CEO of Les Sam Spa

Hoàng Thị Ngọc Nguyên là nữ doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp. Chị là chủ sở hữu thương hiệu riêng mang tên “Les Sam Beauty Clinic & Spa”  với 3 chi nhánh đã đi vào hoạt động ổn định cùng lượng khách hàng thường xuyên. Với mong muốn lan tỏa những điều tích cực cho cộng đồng, chị còn sáng lập nên CLB WLIN Charming trực thuộc Mạng lưới WLIN Global.

 

Ms. Hoàng Thị Ngọc Nguyên – CT sáng lập CLB WLIN Charming, Founder & CEO of Les Sam Spa

Là một trong những gương mặt xuất sắc được đề cử vào giải thưởng lần này, chị cho biết: “Tôi thật sự rất vui và tự hào khi những đóng góp của mình trong suốt thời gian qua đã được ghi nhận. Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu sẽ là nguồn động lực rất lớn để tôi có thể tiếp tục truyền tải những giá trị tích cực và nhân văn tới cộng đồng, đặc biệt phát triển hơn nữa ngôi nhà chung WLIN Charming”.

Thạc sĩ Hương Nguyễn – Chủ tịch sáng lập WLIN Lotus, CEO Công ty TNHH Truyền thông du lịch Nam Á Châu

Nữ lãnh đạo Hương Nguyễn hiện đang là CEO Công ty Truyền thông và Du lịch Nam Á Châu – Một trong những đơn vị lữ hành quốc tế uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trải qua hành trình 10 năm và phát triển, Nam Á Châu đang dần khẳng định vị thế và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tổ chức khi mong muốn tìm kiếm một địa điểm du lịch phù hợp.

 

Thạc sĩ Hương Nguyễn – Chủ tịch sáng lập WLIN Lotus, CEO Công ty TNHH Truyền thông du lịch Nam Á Châu

Đây là sự ghi nhận kịp thời cho những đóng góp, nguồn cổ vũ lớn lao cho tôi trên con đường đồng hành với cộng đồng trong thời gian sắp tới. Giải thưởng cũng là một trong những cái đích để tôi tiếp tục phấn đấu, thay đổi, hoàn thiện từng ngày, làm cho bản thân đẹp hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn” – Ms. Hương Nguyễn phát biểu.

Ms. Lê Phương Hằng – Chủ tịch Điều hành CLB WLIN Queen, CEO Hera Jewelry & Diamonds

Lê Phương Hằng hiện là CEO Hera Jewelry & Diamonds. Với một lịch sử phát triển lâu đời trải qua 3 thế hệ, đến nay, Hera Jewelry & Diamonds đã vươn đến vị thế top đầu trong lĩnh vực trang sức cao cấp được chế tác và thiết kế từ vàng, kim cương và các loại đá quý đạt chuẩn giám định quốc tế GIA. Ngoài ra, chị còn được biết đến với vai trò Chủ tịch điều hành CLB WLIN Queen.

 

Ms. Lê Thị Phương Hằng – Chủ tịch Điều hành CLB WLIN Queen, CEO Thương Hiệu Đá Quý & Trang Sức Hera

Nhờ những sáng kiến trong lãnh đạo, những cống hiến cho cộng đồng đã giúp chị Phương Hằng lọt top đề cử giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu. Chia sẻ cảm xúc của mình, chị cho biết: “Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu là một giải thưởng vô cùng cao quý, dành cho những nữ lãnh đạo kiệt xuất. Giải thưởng giúp tôi có thêm động lực để bước đi mạnh hơn, nhanh hơn, vững chắc hơn và chắc chắn sẽ lan tỏa năng lượng, truyền cảm hứng cho tất cả các nữ lãnh đạo.”

Ms. Đặng Thị Thúy Hoài – Chủ tịch điều hành CLB WLIN INSPIRE, Chủ tịch Tập đoàn Best Land

CEO Đặng Thị Thúy Hoài là nữ lãnh đạo thành công, sở hữu cho mình hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Trong hành trình hơn một thập kỷ gắn bó với một lĩnh vực vô cùng thách thức, chị Thúy Hoài đã khẳng định được hình ảnh phụ nữ hiện đại không chỉ đảm việc nhà mà còn là một nữ tướng thành công trên thương trường. Hiện tại, chị đang giữ vị trí Chủ tịch Tập đoàn Best Land, đồng thời là Founder & CEO của Ann Skincare; CEO BestHome cũng là nhà sáng lập nhà máy sản xuất khẩu trang BestMask.

 

Ms. Đặng Thị Thúy Hoài – Chủ tịch điều hành CLB WLIN INSPIRE, Chủ tịch Tập đoàn Best Land

Chia sẻ cảm xúc khi lần thứ 2 được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu, chị cho biết: “Đây là một giải thưởng cần thiết và có uy tín để các Nữ lãnh đạo khẳng định tài năng và sự cống hiến của mình cho cộng đồng và cho xã hội. Giải thưởng là động lực cho các Nhà Nữ lãnh đạo nói chung và cá nhân tôi lấy làm phấn khởi vì năm thứ hai liên tiếp được vinh danh. Nó sẽ nhắc nhở tôi luôn cố gắng trở thành một doanh nhân truyền cảm hứng, có ích cho cộng đồng và hoàn thành sứ mệnh mang đến nhiều thịnh vượng cho khách hàng của BestLand”.

Ms. Jolie Kim Huyền – Chủ tịch điều hành CLB WLIN Charming, CEO Genki Japan House

Jolie Kim Huyền là một nữ lãnh đạo uy tín, luôn trách nhiệm với công việc và hăng hái với các hoạt động cộng đồng. Chị hiện tại đang đảm nhận vai trò Nhà đồng sáng lập Công ty Global Maritime Services, CEO Công ty TNHH Dịch vụ Lương Nguyên, CEO của LNS US LLC, CEO Genki Japan House và gần đây nhất là Chủ tịch điều hành CLB WLIN Charming Nhiệm kỳ III.

 

Ms. Jolie Kim Huyền – Chủ tịch điều hành CLB WLIN Charming, CEO Genki Japan House

“Được nhận giải thưởng vinh danh vì sự cống hiến cho cộng đồng, tôi vô cùng xúc động và tự hào. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bản thân tôi luôn hiểu sứ mệnh dành cho cộng đồng nên luôn đặt mình vào tâm thế tiên phong, dấn thân thực hiện mọi sự tròn vẹn nhất” – Nữ lãnh đạo Jolie Kim Huyền cho biết.

Ms. Hương Seoul – Chủ tịch điều hành WLIN Capital; Giám đốc Công ty TNHH Hương Bảo Nhi

Hương Seoul là người Việt Nam tiên phong đứng trong thành phần Ban tổ chức Hiệp Hội Thẩm Mỹ Quốc tế IFBC Hàn Quốc và có đóng góp lớn trong việc hội nhập nền văn hóa Hàn Quốc gần hơn tới nền văn hóa Việt Nam. Hiện, Hương Seoul đang giữ vai trò Nhà sáng lập Thương hiệu Hương Seoul Spa Korea & Fashion (thương hiệu thuộc Công ty TNHH Hương Bảo Nhi). Vào tháng 8/2020, với uy tín và tình yêu dành cho công tác cộng đồng, chị chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch điều hành CLB WLIN Capital.

 

Ms. Hương Seoul – Chủ tịch điều hành WLIN Capital; Giám đốc Công ty TNHH Hương Bảo Nhi

Hương Seoul cũng chính là một trong những gương mặt đầu tiên được đề cử vài Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. “Đây là nguồn động viên to lớn cho chị trên con đường chinh phục những thành công mới” – Ms. Hương Seoul phát biểu.

Ms. Cao Thị Thanh Nga – Chủ tịch điều hành CLB WLIN Pearls, Chủ tịch VIT GROUP, Chủ tịch Công ty Cổ phần Herrin, Nhà sáng lập Thương hiệu Evashoes

Cao Thị Thanh Nga là nữ lãnh đạo tài năng, được biết đến với danh xưng như Chủ tịch VIT GROUP, Chủ tịch Công ty Cổ phần Herrin, Nhà sáng lập Thương hiệu Evashoes. Vào tháng 8/2020 vừa qua, chị đã xuất sắc được bầu chọn trở thành Tân chủ tịch CLB WLIN Pearls. Trước đó, chị đã có thời gian gắn bó với CLB trong vai trò Phó chủ tịch.

 

 

“Tôi rất vui và tự hào khi lần thứ hai được vinh danh vào giải thưởng cao quý này. Đây là động lực to lớn để tôi tiếp tục sứ mệnh cống hiến cho sự nghiệp phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển cộng đồng, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội”.

Trên đây là danh sách 15 Nữ lãnh đạo đầu tiên sẽ chính thức được vinh danh vào giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020. Ở thời điểm hiện tại, WLIN Việt Nam vẫn đang trong quá trình tiếp nhận các hồ sơ đề cử để tìm ra những ứng viên xứng đáng tiếp theo.

 

Poster chính thức của Business Festival 2020

Nếu bạn hội đủ tiêu chí trên, đừng ngần ngại hãy liên hệ với WLIN để ứng cử. WLIN sẽ tư vấn, thẩm định để tìm ra những ứng viên xứng đáng nhất cho danh hiệu Top 50 Nữ lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020.

Lễ trao giải Top 50 Nữ lãnh đạo Doanh nghiệp Việt Nam tiêu biểu 2020 sẽ diễn ra vào tối ngày 26/11/2020 tại Swiss Belresort Đà Lạt trong khuôn khổ chương trình Business Festival.


THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH BUSINESS FESTIVAL 2020:

Link đăng ký tham dự sự kiện: shorturl.at/dpsEZ

Thời gian: 25/11/2020 – 27/11/2020

Địa điểm: Swiss Belresort Đà Lạt

Hotline: 0916 350 072 (Ms. Ngọc Huyền)

Website:www.bsin.vn
www.womenleadersforum.vn

Facebookwww.facebook.com/Womenleadersforum

www.facebook.com/BusinessStyleInternationalNetworking

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN