banner chinh

WLIN Miền Bắc – Nhìn lại chặng đường phát triển 6 tháng đầu năm 2019


Trong không khí ấm cúng tại khách sạn Daewoo, hội nghị tổng kết, báo cáo kết quả hoạt đồng 6 tháng đầu năm và định hướng chiến lược cho những tháng cuối năm đã diễn ra thành công dưới sự dẫn dắt của chủ tịch WLIN Global  Nguyễn Thu Hương.

 

 

Chủ tịch WLIN Global Nguyễn Thu Hương (chính giữa) cùng các chủ tịch và partner tham gia buổi họp tổng kết

 

Đây là dịp để chủ tịch của từng club và partner cùng nhau đánh giá lại những hoạt động trong thời gian 6 tháng đầu năm, chia sẻ những khó khăn cũng như đưa ra những giải pháp khắc phục trong thời gian tới.

 

 

Các thành viên tích cực giao lưu, kết nối

 

Nhìn lại chặng đường phát triển đã qua, WLIN Việt Nam nói chung và WLIN miền Bắc nói riêng đã có những khởi sắc nhất định cả về số lượng và chất lượng. Các thành viên ngày càng gắn kết với nhau, cùng nhau chia sẻ, kết nối kinh doanh, tích cực giao lưu, hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống. Họ đã trở thành những người chị em thân thiết, cùng nhau tham gia mọi hoạt động cộng đồng.  

 

 

 

Bên cạnh những mặt tích cực, WLIN miền Bắc cũng còn gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình định hướng hoạt động, một số câu lạc bộ đi chệch hướng so với quy chuẩn mà WLIN Global đưa ra.

 

 

Chủ tịch WLIN Global báo cáo tổng kết đưa ra những định hướng phát triển trong tương lai cho WLIN miền Bắc

 

Lắng nghe ý kiến, quan điểm của tất cả các thành viên trong buổi họp, chủ tịch WLIN Global Nguyễn Thu Hương đã chỉ ra những lí do dẫn đến những kết quả không mong muốn đó và đưa ra những định hướng phát triển trong tương lai, bao gồm các điểm chính sau: Thứ nhất, mỗi câu lạc bộ cần tìm được Chủ tịch điều hành đạt được năm tiêu chí và Chủ tịch điều hành phát triển được ban điều hành Club. Chủ tịch điều hành không nên giữ chức vụ quá một năm mà nên đổi mới để có năng lượng sáng tạo cho hoạt động Club.

 

   

 

Thứ hai, WLIN Partner cần tuyển dụng một Quản Trị Viên để hỗ trợ vận hành chăm sóc hội viên chuyên nghiệp bởi vai trò của quản trị viên đặc biệt quan trọng cho sự phát triển chung của club. Trong khuôn khổ của hội nghị, các thành viên cũng nhất trí thành lập ban điều hành WLIN miền Bắc để hỗ trợ các club sinh hoạt, là cầu nối thông tin WLIN 2 miền. Ban Điều Hành WLIN Miền Bắc sẽ đứng ra tổ chức thực hiện sự kiện Business Lunch WLIN Miền Bắc 1 tháng/ 1 lần vào thứ 5 tuần cuối cùng của tháng cho tất cả các Club tham dự. Concept của sự kiện này sẽ được WLIN Global xây dựng và tư vấn triển khai thực hiện.

 

   

 

Các Chủ tịch thống nhất các club phải tuân thủ các nguyên tắc vận hành của WLIN Global bao gồm: Không hạn chế việc thành viên của mình tương tác với thành viên các Club khác và không tạo các group chat riêng mà không có ban quản trị WLIN Global vào để cùng tham gia giám sát quản lý hoạt động để đảm bảo quyền lợi chung của thành viên và uy tín chung của WLIN Global.  

 

 

Kết thúc hội nghị, các thành viên có mặt tại hội nghị đã đề cử Ms. Xuân Lành – nguyên Chủ tịch WLIN Capital Group nắm giữ vị trí Chủ tịch WLIN Miền Bắc nhiệm kỳ I để cùng WLIN Global xây dựng ban điều hành WLIN Miền Bắc một cách hiệu quả và năng lượng. Đồng thời sự kiện chung của WLIN miền Bắc lần đầu tiên sẽ được tổ chức trong tháng 8, đây cùng là dịp Ban điều hành WLIN miền Bắc chính thức ra mắt cộng đồng doanh nhân. Đặc biệt, WLIN Global sẽ tổ chức chương trình đào tạo tập huấn các Chủ tịch vào ngày 14/8/2019 tại TP.HCM cho các Chủ tịch & Partner toàn quốc nhằm hỗ trợ kịp thời, giải đáp những thắc mắc mà các chủ tịch và partner còn vướng mắc trong quá trình vận hành club của riêng mình.

 

 

Ms. Xuân Lành (bên phải) được tín nhiệm giữ vị trí Chủ tịch WLIN miền Bắc trong nhiệm kì I

 

Với những quyết định trên, hứa hẹn WLIN miền Bắc sẽ dần thay đổi và phát triển theo hướng tích cực trong tương lai, xứng đáng là ngôi nhà chung của các nữ doanh nhân tài năng và xinh đẹp.

WLIN.vn

BÌNH LUẬN