banner chinh

WLIN Global Holdings thành công tổ chức Đại hội Cổ đông thường niên 2023


Ngày 09/06/2023, Đại hội Cổ đông (ĐHCĐ) thường niên 2023  diễn ra tại Rex hotel, TP. Hồ Chí Minh đã khép lại thành công rực rỡ.

Đại hội cổ đông thường niên 2023 của Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu

Đại hội Cổ đông thường niên 2023 của WLIN Global Holdings được tổ chức với sự tham gia của Đoàn Chủ tọa, Ban Cố vấn và gần 30 Cổ đông là các Co-Founders và Partners của Tập đoàn.

ĐHĐCĐ thường niên 2023 diễn ra thành công với đặc biệt với sự tham dự của 2 cố vấn, Tiến Sĩ Vũ Thị Thu Hương - Cố vấn mảng giáo dục và đào tạo WGH; Chuyên gia Tâm Lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai - Cố vấn mảng giáo dục và đào tạo WGH.

Cuộc họp đã diễn ra một cách trang trọng với sự dẫn dắt và điều phối bởi Ban chủ tọa, bao gồm Chủ tọa - Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch HĐQT, chị Nguyễn Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐQT và anh Nguyễn Ngọc Hoàng - P.TGĐ, Thành Viên HĐQT của WLIN Global Holdings, và sự tham gia, đóng góp hăng hái, tích cực đến từ các Cổ đông.

(Ban Chủ tọa từ trái sang phải:  chị Nguyễn Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐQT, Chủ tọa - Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch HĐQT, anh Nguyễn Ngọc Hoàng - P.TGĐ, Thành Viên HĐQT của WLIN Global Holdings)

Trong bài diễn văn chào mừng cổ đông và chúc mừng Đại hội cổ đông thường niên năm 2023, Tiến sĩ Vũ Thu Hương - Cố vấn Tập đoàn,đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả quý cổ đông đã tin tưởng và ủng hộ Tập đoàn WLIN Global Holdings trong thời gian vừa qua. Bà cũng đã nhấn mạnh rằng năm 2022 là một năm đáng nhớ với nhiều thành tựu đáng kể trong nghiên cứu và phát triển, đa dạng hóa các lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của Tập đoàn.

(Tiến Sĩ Vũ Thị Thu Hương - Cố vấn mảng giáo dục và đào tạo WGH phát biểu chúc mừng ĐHĐCĐ)

 

Thông qua các Báo cáo năm 2022, Kế hoạch 2023 và các Tờ trình

Tại Đại hội cổ đông thường niên năm 2023, sau khi thông qua chương trình, quy chế tổ chức và hoạt động, Đại hội đã phê duyệt các báo cáo của Hội đồng quản trị và Ban giám đốc về kết quả hoạt động kinh doanh trong năm 2022, các báo cáo về kế hoạch hoạt động và mục tiêu kinh doanh cho năm 2023, cũng như dự toán về doanh thu và các lĩnh vực tập trung.

Ban Chủ tọa, Ban Cố vấn và các Cổ đông đã thảo luận, biểu quyết thông qua các hạng mục. Các ý kiến đóng góp của các cổ đông đã được lắng nghe và cân nhắc kỹ lưỡng, đồng thời tạo ra sự đồng thuận và động lực cho cuộc họp.

Định hướng phát triển của WLIN Global Holdings trong tương lai gần sẽ hoàn toàn tập trung vào 3 lĩnh vực cốt lõi bao gồm Truyền thông, Tư vấn Đầu tư và Đào tạo, nhằm tối đa hóa sức mạnh và tiềm năng của tập đoàn trong các lĩnh vực này.

(Chủ tọa - Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch HĐQT WLIN Global Holdings, phát biểu và trình bày Báo cáo hoạt động của Hội đồng quản trị năm 2022, Định hướng hoạt động năm 2023 và Định hướng phát triển về Lĩnh vực Truyền thông và Đào tạo 2023)

 

(Chị Nguyễn Thu Trang - Phó Chủ tịch HĐQT trình bày Định hướng phát triển Năm 2023 về Hoạt động Mạng lưới WLIN của tập đoàn)

 

( Nguyễn Ngọc Hoàng -  P.TGĐ, Thành Viên HĐQT WLIN Global Holdings, trình bày về Định hướng phát triển về Lĩnh vực Tư vấn đầu tư (WIC))

 

(Cuộc thảo luận và biểu thông qua đã thành công với sự tham gia tích cực và đóng góp hăng hái từ các cổ đông)

 

Bầu bổ sung Ban Kiểm soát nhiệm kỳ 2022-2027

Ngoài thông qua các Tờ trình và Báo cáo, ĐHĐCĐ thường niên 2023 còn thông qua việc bổ sung, bổ nhiệm thành viên Ban Kiểm Soát. Các thành viên Ban kiểm soát nhiệm kỳ 2022-2027 được bầu gồm: Tiến sĩ Ngô Thị Mai - Trưởng Ban Kiểm Soát, Chủ tịch sáng lập WLIN Smart Eva, Ông Nguyễn Trọng - Thành viên Ban Kiểm Soát, Bà Phan Thị Xuân - Thành viên Ban Kiểm Soát.

(Chủ tọa - Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương trao hoa chúc mừng đến các thành viên Ban Kiểm Soát nhiệm kỳ 2023 - 2027)

 

Cuộc họp Đại hội Cổ đông thường niên 2023 đã bế mạc với những lời phát biểu ý nghĩa từ Chuyên gia Tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai - Cố vấn mảng giáo dục và đào tạo của WGH. Bà đã kêu gọi quý cổ đông tham gia tích cực vào cuộc thảo luận tại Đại hội cổ đông này để cùng nhau xây dựng tương lai của tập đoàn. Bà cũng chia sẻ những quan điểm sâu sắc về tình hình thị trường và đưa ra những đề xuất xây dựng chiến lược để tập đoàn có thể phát triển bền vững trong tương lai.

(Chuyên gia Tâm lý - Tiến sĩ Lý Thị Mai - Cố vấn mảng giáo dục và đào tạo WGH phát biểu chúc mừng ĐHĐCĐ)

Ngoài ra tại cuộc họp, chúng ta còn được nghe những Kinh nghiệm vận hành WLIN Club một cách hiệu quả từ Hoa hậu Phan Ngọc Diễm - CEO Ngọc Nam Phương Communication, Chủ tịch sáng lập La Vie En Rose.

(Những chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng một WLIN Club từ Hoa hậu Phan Ngọc Diễm - Chủ tịch sáng lập La Vie En Rose)

 

ĐHĐCĐ thường niên 2023 của WLIN Global Holdings đã diễn ra thành công với 100% biểu quyết đồng ý. Với mục tiêu phát triển ổn định, bền vững và hướng tới hoàn thành các KPIs đã đề ra, ngoài sự đóng góp của HĐQT, Ban Giám Đốc thì với vai trò là các nhà đồng sáng lập, mỗi một Co-Founders đều đóng vai trò quan trọng, quyết định đến sự thành công của Tập đoàn hướng tới mục tiêu IPO vào năm 2026.

ĐHĐCĐ thường niên 2023 đã đặt dấu mốc mới cho sự phát triển về mặt chiến lược của công ty, đưa ra những ý kiến giúp lý tưởng “Kiến tạo Mạng lưới Nữ lãnh đạo thịnh vượng” lan tỏa đến cộng đồng doanh nhân và rút ngắn khoảng cách đến sự thành công  của Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings.

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN