banner chinh

WLIN Global Holdings cùng sự kiện Summer Fiesta khuấy động mùa hè năm 2022


Ngày 13/07/2022 đến ngày 15/07/2022 vừa qua, Summer Fiesta chương trình team building kết hợp đào tạo do Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings (WGH) và Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global tổ chức với sự thực hiện của Nam Hương Group đã diễn ra thành công tại TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Summer Fiesta là chương trình được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings vui chơi, thư giãn sau 6 tháng làm việc chăm chỉ, góp phần vào những thành công nhất định của Tập đoàn. 

Chương trình có sự tham gia của TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, Doanh nhân - Ca sĩ Nguyễn Thu Trang - Phó TGĐ Tập đoàn WLIN Global Holdings, Anh Nguyễn Ngọc Hoàng - Phó TGĐ WLIN Global Holdings cùng tập thể cán bộ, nhân viên và sinh viên thực tập có thành tích xuất sắc của WLIN Global Holdings.

Trong 2 đêm Welcome Dinner và Gala Dinner, toàn thể nhân viên WLIN Global Holdings đã có dịp trổ tài văn nghệ qua các tiết mục trình diễn vô cùng đặc sắc đến từ các phòng ban của Tập đoàn, tham gia vào các trò chơi vui nhộn do Ban tổ chức đề ra.

Cán bộ, nhân viên và thực tập sinh của Tập đoàn còn có những giây phút lăn xả hết mình trên bờ biển cát trắng của biển Phan Thiết để mang về chiến thắng cho đội của mình qua các trò chơi đội nhóm như nhún bóng đến đích, bóng chuyền, chuỗi trò chơi tiếp sức,...Các trò chơi đội nhóm đã giúp cán bộ và nhân viên công ty tăng tính đoàn kết và thấu hiểu nhau hơn.

Đồng thời, nhằm thể hiện sự quan tâm đến toàn thể nhân viên, Tập đoàn WLIN Global Holdings còn đặc biệt chuẩn bị bánh kem, chúc mừng sinh nhật đến các nhân viên có ngày sinh rơi vào quý 3 của năm, các nhân viên còn được tham gia vào chương trình quay số trúng thưởng với những phần quà vô cùng ý nghĩa và giá trị do Ban tổ chức chuẩn bị.

Bên cạnh các hoạt động vui chơi gắn kết toàn thể cán bộ, nhân viên là những buổi đào tạo từ Ban lãnh đạo của Tập đoàn WLIN Global Holdings về Cơ chế vốn, đặc quyền sở hữu cổ phiếu ESOP và 18 tuần kiến tạo hỗ trợ xây dựng và phát triển các WLIN Club.  

Chương trình khép lại trong không khí vui vẻ và ấm cúng, tập thể nhân viên Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings có cơ hội hiểu nhau hơn, đoàn kết hơn. Đồng thời qua các hoạt động đào tạo bổ ích, WLIN Global Holdings hứa hẹn sẽ cùng cán bộ, nhân viên đạt được những mục tiêu đã đề ra trong nửa cuối năm 2022 nói riêng và trong những năm tiếp theo nói chung. 

 

Một số hình ảnh khách tại chương trình:

 

BÌNH LUẬN