banner chinh

WLIN chào đón các nữ lãnh đạo tài năng gia nhập các câu lạc bộ tháng 10, 11 năm 2021


Thời gian qua, Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global đã nhận được sự tham gia của rất nhiều thành viên mới từ các câu lạc bộ ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tại sự kiện “Xây dựng mạng lưới kết nối kinh doanh hiệu quả cùng WLIN Global” diễn ra vào 12/11/2021, WLIN đã chào đón các nữ lãnh đạo gia nhập mạng lưới trong tháng 10, 11.

Trong chưa đầy 2 tháng, WLIN có hơn 30 hội viên mới tham gia các câu lạc bộ. Các thành viên gia nhập WLIN đều là những lãnh đạo có uy tín cộng đồng, là những người nắm giữ vị trí từ cấp quản lý điều hành đến cấp lãnh đạo và các chủ doanh nghiệp. Điều này cho thấy sứ mệnh của WLIN đang ngày càng lan tỏa, kết nối giúp phụ nữ hạnh phúc hơn, thành công hơn.

WLIN chào đón các nữ lãnh đạo gia nhập các CLB tháng 10, 11

WLIN Stars do Doanh nhân - Diễn viên, NSX Mai Thu Huyền - Founder & CEO Tincom Media là chủ tịch sáng lập và điều hành chào đón sự gia nhập của chị Vũ Hồng Thương (Thương Bella) - CEO Đông Trùng Hạ Thảo HHMOM, ThS Nguyễn Thị Thanh Vân - Tổng giám đốc công ty Sherlyn Diamond & Gia Hưng Việt Nam, chị Nguyễn Nguyệt Thu - Hiệu trưởng trung tâm nghê thuật SFORA, TGĐ Cty CP Truyền thông Công nghệ Pneuma, chị Trần Thị Ya Li - GĐ ĐH Công ty thời trang An Nhơn, chị Lê Dung - TGĐ Công ty CP Đào tạo và Phát triển Nhân lực DGroup, chị Hoàng Thị Phương - Giám đốc Peamy White và Clarity, Giám đốc chuỗi spa Hoàng Phương, chị Huỳnh Như Thảo -Sales Manager Trần Anh Group.

CLB WLIN PassionUSA+ cũng được chủ tịch Mai Thu Huyền sáng lập và chị Jolie Kim Huyền - CEO LNS US LLC là Chủ tịch điều hành, chào đón các thành viên mới là chị Paula Lam - Owner Hi5 Tea Restaurant, chị Phi Hoa - CEO Côngty One Value, chị Nguyễn Trầm Hương - Founder & CEO Trầm Hương Nguyễn, chị Dương Thị Kim XoaPhó Trưởng phòng Quan hệ doanh nghiệp và Việc làm sinh viên - Tổng thư ký CLB Doanhnghiệp, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, chị Hoàng Kim Ngân - CEO MKT 247, chị Nguyễn Thanh Huyền - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty CP Truyền hình HiTV, chị Nguyễn Thị Tuyết Minh - CEO công ty CP Truyền hình Hi TV,chị NguyễnThị Minh Thơ - Giám đốc công ty TNHH TM & DV Yoga.

Một số hội viên mới được giới thiệu trong sự kiện “Xây dựng mạng lưới kết nối kinh doanh hiệu quả cùng WLIN Global”

WLIN Charming do chị Hoàng Thị Ngọc Nguyên - CEO Les Sam Beauty Clinic & Spa Chủ tịch sáng lập chào đón chị Dương ThanhHương - Giám đốc Tài chính công ty TNHH Thiết kế tạo mẫu CAD, chị Lê Kim Sang - CEO Học viên Happy Key, chị Đặng Thị Thanh Phương - Giám đốc điều hành công ty CP TM XNK Uyên Phương, chị Phạm Thị Xuân Hồng - Giám đốc điều hành công ty CP Ninh Khương.

WLIN Nature do chị Dương Thanh Thủy - TGĐ NPS Việt Nam là Chủ tịch sáng lập chào đón chị NguyễnHoàng Dung - Giám đốc cty CP Quốc tế New Trend, chị Nguyễn Thị Yến Đan – Công ty CP Giao dịch hàng hoá quốc tế MXL, chị Nguyễn Thị Anh - CEO Công ty cổ phần đào tạo huấn luyện doanh nhân thành công (Sucess Academy), chị Nguyễn Thu Thủy – Công ty TNHH nội thất Fanda, chị Nguyễn Hồng Chuyên - CEO BoChic Décor, chị Nguyễn Thị Thúy - Công Ty CPĐT XD & PTTM Việt Thanh, chị Nguyễn Thị HiềnGiang – CEO Công ty TNHH Thương Mại Lâm Thành Hưng, chị Nguyễn Thị Thu Hà - CEO Osum Spa.

Hình ảnh một số nữ lãnh đạo mới gia nhập các câu lạc bộ WLIN

Trong khi đó, WLIN Lotus chào đón chị Lê Thị Biến Trà - Founder & CEO Công ty TNHH MTV Thiết kế thời trang và May mặc Gia Cát, chị Nguyễn Thùy Vân - Giám đốc Nhân sự Công ty CP Kinh doanh xây dựng Vinh Quang, chị Hán Thị Xuân - Co-Founder Vinh Thịnh Food. WLIN Rose có sự gia nhập của chị Nguyễn Thị Bạch Lê - Giám đốc công ty TNHH MTV Trong Sạch, WLIN Ruby chào đón chị Nguyễn Thu Hạnh - Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Phát triển Du lịch Bền vững và WLIN Venus chào đón sự tham gia của chị Nguyễn Thị Thuỷ - Giám đốc Kinh doanh Phú Hương Properties.

Tại sự kiện “Xây dựng mạng lưới kết nối kinh doanh hiệu quả cùng WLIN Global, chia sẻ lý do tham gia vào WLIN, chị Dương Thị Kim Xoa – Phó Trưởng phòng Quan hệ doanh nghiệp và Việc làm sinh viên - Tổng thư ký CLB Doanh nghiệp, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cho biết: “Trước đó tôi đã tham gia WLIN Queen, nhận thấy những giá trị tích cực từ mạng lưới, tôi đã tái gia nhập vào WLIN Passion USA+. Tôi rất biết ơn Chủ tịch điều hành Jolie Kim Huyền đã động viên để tôi tham gia CLB WLIN Passion USA+. Tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ có các hoạt động kết nối nhiều hơn, đóng góp cho WLIN Passion USA+ ngày càng phát triển. Rất cảm ơn các chị em đã đồng hành với WLIN nói chung và WLIN Passion USA+.”

Hình ảnh một số nữ lãnh đạo mới gia nhập các Câu lạc bộ WLIN

Chị Nguyễn Thị Hiền Giang (còn được gọi là Giang Iran) - Giám đốc Cty TNHH TM Lâm Thành Hưng chuyên cung cấp các sản phẩm từ Iran và là người có 8 năm kinh nghiệm sinh sống, làm việc tại Iran, chia sẻ: “Tôi cảm ơn Chủ tịch sáng lập WLIN - chị Nguyễn Thu Hương đã tạo ra sân chơi bổ ích, cảm ơn chị Dương Thanh Thủy - Chủ tịch sáng lập CLB WLIN Nature đã kết nối tôi với WLIN Nature. Tôi thật sự muốn tham gia WLIN Nature để được học hỏi, đóng góp những kiến thức và kinh nghiệm của mình, cùng các chị em phát triển kinh doanh.”

Cũng là một thành viên mới của WLIN Nature, chị Nguyễn Hoàng Dung- Giám đốc công ty CP Quốc tế New Trendcho biết, chị cảm thấy rất may mắn, hạnh phúc khi trở thành thành viên của WLIN nói chung và WLIN Nature nói riêng, hy vọng được học hỏi cũng như trao đi những giá trị tích cực cho cộng đồng cùng các chị em WLIN.

Một thành viên mới khác của WLIN Nature là chị Nguyễn Thị Anh - CEO Công ty CP Đào tạo huấn luyện doanh nhân thành công (Success Academy) chia sẻ: “Tôi tham gia WLIN với sự tin tưởng, hạnh phúc. Tôi thấy tầm nhìn sứ mệnh của WLIN Nature rất phù hợp với mình vì tôi luôn thích sự tự nhiên.”

Một số nữ lãnh đạo tái gia nhập WLIN ở các Câu lạc bộ

Chị Lê Kim Sang - CEO Học viện Happy Key vốn là Phó Chủ tịch WLIN HCM Ban Giáo dục - Đào tạo chia sẻ, nhìn thấy năng lượng của các chị em WLIN nên chị quyết định tái gia nhập vào WLIN Charming, để tham gia, cộng hưởng với các nữ doanh nhân xinh đẹp của WLIN. Chị tâm đắc khi nhận thấy sự phát triển của mạng lưới WLIN Global đang giúp rất nhiều chị em phục hồi kinh doanh trong mùa dịch.

Là những chủ tịch sáng lập các CLB WLIN, người kết nối các thành viên trong CLB, chị Dương Thanh Thủy - Chủ tịch sáng lập WLIN Nature, TGĐ Công ty CP Cung cấp sản phẩm từ tự nhiên NPS, chị Hoàng Thị Ngọc Nguyên - Chủ tịch sáng lập WLIN Charming, CEO Les Sam Beauty Clinic & Spa, chị Jolie Kim Huyền - Chủ tịch điều hành WLIN Passion USA+, CEO LNS US LLC đã có những chia sẻ rất tâm huyết gửi đến các thành viên WLIN và các hội viên mới.

Một số nữ lãnh đạo mới gia nhập các Câu lạc bộ WLIN

Chị Hoàng Thị Ngọc Nguyên - Chủ tịch sáng lập WLIN Charming, CEO Les Sam Beauty Clinic & Spa cho biết: “Khi tham gia WLIN Global & WLIN Charming, tôi cảm thấy ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 không làm giảm hoạt động giao lưu chia sẻ về tình hình kinh doanh, cùng nhau nghĩ cách kết nối giao thương giữa các chị em với nhau. Tinh thần sẵn sàng trao cho nhau cơ hội ở WLIN không phải tổ chức nào cũng có được. Doanh nghiệp không phải chỉ một mình là phát triển được nên phải cân nhắc đến kết nối mạng lưới, mà WLIN là một mạng lưới giúp các nữ lãnh đạo phát triển với các hoạt động tích cực.”

Chị Jolie Kim Huyền - Chủ tịch điều hành WLIN Passion USA+, CEO LNS US LLC, người cùng với chị Mai Thu Huyền kiến tạo nên WLIN PassionUSA+ ở Mỹ, cho biết: “Hãy cống hiến giá trị cho cộng đồng, quan tâm tương tác với các đồng đội WLIN thì sẽ nâng cao uy tín của mình. Sự cho đi sẽ giúp thu hút công chúng đến với doanh nghiệp của mình. Chúng ta hãy xây từng viên gạch kết nối đầu tiên bằng thái độ tích cực. Giá trị của chúng ta nằm ở sự cho đi đó.”

Chị Dương Thanh Thủy - Chủ tịch sáng lập WLIN Nature, TGĐ Công ty CP Cung cấp sản phẩm từ tự nhiên NPS cho biết, từ khi tham gia WLIN, chị đã có những thay đổi tốt hơn về mọi mặt. WLIN Nature do chị sáng lập gần đây đã thu hút được nhiều nữ lãnh đạo doanh nghiệp miền Bắc. Chị tự hào vì đã xây dựng cộng đồng WLIN Nature giá trị với nhiều thành viên tâm huyết.

Từ trái qua: chị Dương Thanh Thủy - Chủ tịch sáng lập WLIN Nature, TGĐ Công ty CP Cung cấp sản phẩm từ tự nhiên NPS, TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global, TGĐ Nam Hương Group, chị Hoàng Thị Ngọc Nguyên - Chủ tịch sáng lập WLIN Charming, CEO Les Sam Beauty Clinic & Spa, chị Jolie Kim Huyền - Chủ tịch điều hành WLIN PassionUSA+, CEO LNS US 

Tham gia vào WLIN, các hội viên sẽ có cơ hội được tham gia các khóa đào tạo do WLIN tổ chức nhằm nâng cao kỹ năng nói chuyện trước công chúng, kỹ năng xây dựng hình ảnh bản thân, kỹ năng xây dựng các mối quan hệ, kỹ năng quảnlý, điều hành, lãnh đạo…, tham gia các hoạt động sự kiện của WLIN trong và ngoài nước để các thành viên của WLIN có cơ hội kết nối với cộng đồng nữ lãnh đạo đến từ nhiều lĩnh vực, nhiều quốc gia.

Tin rằng với sự tin tưởng, tham gia của các nữ lãnh đạo tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, WLIN sẽ càng phát triển hơn nữa, đồng hành với những nữ doanh nhân trong hành trình hoàn thiện bản thân, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, khả năng kết nối cũng như các phương thức sử dụng các mối quan hệ một cách hiệu quả và tích cực.

BTV Thúy Điệp

BÌNH LUẬN