banner chinh

TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings tổ chức Giải thưởng Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022


Với vai trò Chủ tịch Tập đoàn WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, TS Nguyễn Thu Hương hiện tổ chức Giải thưởng Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022. Đêm trao giải sẽ diễn ra vào 28/10/2022 tại White Place, TP.HCM.

Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022 là giải thưởng nhằm tìm kiếm và tôn vinh 100 nữ lãnh đạo Việt có khả năng kiến tạo và lãnh đạo cộng đồng xuất sắc, không chỉ phát triển trong nước mà còn vươn tầm quốc tế, đồng hành cùng sự phát triển của Tập đoàn Nữ lãnh đạo Toàn cầu WLIN Global Holdings (WGH). Sự kiện dự kiến thu hút sự tham gia của 1000 khách mời trong nước và quốc tế, là dịp giúp cho cộng đồng doanh nhân trên toàn thế giới có cơ hội kết nối kinh doanh, mở rộng mối quan hệ, cùng nhau phát triển và khẳng định vị trí của người lãnh đạo trong thời kỳ hiện đại.

TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group, Trưởng BTC Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022 

Giải thưởng vinh danh các nữ lãnh đạo Việt tích cực kiến tạo cộng đồng

Giải thưởng Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022 vinh danh các nữ lãnh đạo Việt Nam với tiêu chí: Là chủ doanh nghiệp, có khả năng kiến tạo và ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng trong vai trò WLIN Partners, có hoạt động kinh doanh được kết nối thông qua mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu, doanh nghiệp và bản thân hoạt động tuân thủ pháp luật, có ý thức giữ gìn và xây dựng hình ảnh bản thân trước công chúng.

Là Trưởng BTC Giải thưởng, TS Nguyễn Thu Hương cho biết: “Để trở thành Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022, ngoài các tiêu chí hoạt động kinh doanh thành công thì giải thưởng đặc biệt chú trọng đến khả năng kiến tạo và lãnh đạo cộng đồng của các ứng viên. Trong quá trình thực tế, tôi nhận thấy kinh doanh đã khó rồi nhưng lãnh đạo và kiến tạo nên một cộng đồng thực sự là nan giải và không phải dễ dàng. Chính vì vậy, Ban tổ chức luôn trân trọng những doanh nhân có khả năng tham gia hoạt động kiến tạo và lãnh đạo cộng đồng cùng với WLIN Global Holdings.”

Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022 là giải thưởng tôn vinh những nữ lãnh đạo có khả năng kiến tạo và lãnh đạo cộng đồng 

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại sự kiện

Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022 dự kiến thu hút sự tham gia của 1000 khách mời là doanh nhân và các nữ lãnh đạo trong nước và quốc tế đến từ nhiều ngành nghề khác nhau, Việt Nam chiếm 80% và Quốc tế chiếm 20%. Sự kiện sẽ diễn ra ở cả hai hình thức: trực tiếp tại Trung tâm Sự kiện - Triển lãm White Palace, TP.HCM và trực tuyến tại các điểm cầu trên toàn cầu. Sự kiện sẽ có Diễn đàn với 6 chủ đề diễn ra cùng một thời điểm: Sức khỏe & Sắc đẹp, Thời trang & Phong cách, Đầu tư tài chính & Bất động sản - Tư vấn đầu tư, Giáo dục & Đào tạo, Công nghệ, Du lịch - Ẩm thực - nhượng quyền với sự tham gia chia sẻ của 60 diễn giả có sức ảnh hưởng đến từ nhiều ngành nghề.

Ballroom nơi diễn ra Diễn đàn với 6 chủ đề cùng 60 diễn giả đến từ các ngành nghề

Bên cạnh đó, sự kiện còn tổ chức Women’s Fair với 100 gian hàng đến từ 100 công ty liên doanh thuộc hệ sinh thái của WLIN Global Holdings trong không gian offline và online. TS Nguyễn Thu Hương cho biết: “Với kinh nghiệm tổ chức triển lãm ảo Internet Expo dành cho 350 gian hàng trực tuyến vào năm 2021, năm nay Nam Hương Group thực hiện triển lãm Women’s Fair bằng cả hai hình thức trực tiếp tại không gian sang trọng của Trung tâm Sự kiện - Triển lãm White Palace và trực tuyến bằng hình thức triển lãm ảo nhằm mở rộng cơ hội kết nối giao thương toàn cầu. Đây là cơ hội để các nhãn hàng giới thiệu sản phẩm tới khách hàng không chỉ trong nước mà còn là quốc tế.”

Không gian triển lãm Women’s Fair tại sự kiện Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022

Đặc biệt, tại đêm Gala Dinner diễn ra vào tối 28/10, các khách mời sẽ được chứng kiến Lễ vinh danh Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022, tri ân các đơn vị đồng hành từ Ban tổ chức, phần trình diễn các tiết mục nghệ thuật ấn tượng… tại sân khấu được thiết kế hoành tráng.

Sân khấu hoành tráng của đêm trao giải Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022

TS Nguyễn Thu Hương - Trưởng BTC chia sẻ: “Gala Dinner - Lễ vinh danh sẽ có nghệ thuật biểu diễn, trình diễn thời trang, tiết mục vinh danh trao chứng nhận cho các nhà tài trợ, đơn vị đồng hành và 100 nữ lãnh đạo có khả năng kiến tạo cũng như tầm ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng trong vai trò WLIN Partners. Đây là một cơ hội rất tuyệt vời để cộng đồng doanh nhân thể hiện thương hiệu cá nhân trong các hoạt động và tôi rất hy vọng hành trình của WLIN Global Holdings từ nay cho đến tháng 10 sẽ kết nối được với 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu, thông qua 100 nữ lãnh đạo này chúng tôi sẽ tìm được 1000 nữ lãnh đạo trong nước và quốc tế.”

Nhiều quyền lợi hấp dẫn cho các đơn vị đồng hành

Đồng hành cùng giải thưởng Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022, các nhà tài trợ và đơn vị bảo trợ truyền thông sẽ nhận được nhiều quyền lợi hấp dẫn thông qua các gói truyền thông đa dạng như được xuất hiện trên tất cả các nền tảng online và offline, các phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế để có thể đưa thương hiệu của đến với khách hàng tiềm năng trong nước và nước ngoài. Đặc biệt, tại sự kiện, nhà tài trợ và đơn vị đồng hành sẽ được chiếu TVC 30s, được đặt gian hàng quảng bá sản phẩm, nhận hoa và kỷ niệm chương tri ân từ Ban tổ chức và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.

 

https://lh6.googleusercontent.com/luuP5LHWnxKLgiVUautetZxNCsd7RCBVBOASxvxEMBpMLZ-pKWUs_Bd7iEJVXjd0n8YG5l6wpjiylAcBcO1UJmTJs8U5CigRxbuZV8BgVkqkHi3ay24Mj6n49AxYXjhuaB8dQPByoXf2ZFbPjPIOdb8

Các nhà tài trợ và đơn vị bảo trợ truyền thông sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khi đồng hành cùng giải thưởng Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu

Hành trình tìm kiếm Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022 đang diễn ra trên toàn quốc nhằm chọn ra các ứng viên xứng đáng và đối tác tiềm năng đồng hành cùng giải thưởng. Sự kiện chính thức diễn ra vào 28/10/2022 tại Trung tâm Sự kiện - Triển lãm White Palace, 108 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Quý doanh nhân hãy cùng ứng cử, đề cử, đồng hành cùng Top 100 Nữ Lãnh Đạo Việt Nam Tỏa Sáng Toàn Cầu 2022 và theo dõi sự kiện uy tín, hoành tráng rất được mong chờ trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam và quốc tế TẠI ĐÂY.

 

TOP 100 NỮ LÃNH ĐẠO VIỆT NAM TỎA SÁNG TOÀN CẦU 2022

Đơn vị tổ chức: WLIN Global Holdings, WLIN Global

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Group

Đơn vị đồng hành: WAcademy, Women Startup, WService

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Ấn phẩm Women Leader, Ấn phẩm Phong Cách Doanh Nhân, Phụ nữ hiện đại, Doanh nhân & Đời sống, Thế giới văn hóa, Thế giới người nổi tiếng, Nhịp cầu đầu tư, Goldsun Media, HiTV, Invest TV, Washington Morning. 

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0916 350 072

Facebook: WLIN GLOBAL HOLDINGS 

Website: https://www.wlin.com.vn/ 

Email: info@wlin.com.vn



 

BÌNH LUẬN