banner chinh

Thương hiệu giày công sở Evashoes: Giúp phái đẹp “tỏa sáng từng bước đi”


Ngày 15/05/2022 vừa qua, nhằm đánh dấu những thành quả đạt được cũng như chuẩn bị cho bước chuyển mình trong hành trình phát triển sắp tới, thương hiệu giày công sở Evashoes đã cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới. 

Thương hiệu giày công sở Evashoes được thành lập bởi Công ty Cổ phần quốc tế VIT, trải qua hơn 10 năm hoạt động và chạm tới hơn 5 triệu khách hàng, Evashoes đã và đang khẳng định là thương hiệu giày Việt Nam chất lượng cao do người Việt sáng lập. 

                                     

 Thương hiệu giày công sở Việt Evashoes và thành quả sau hơn 10 năm gầy dựng

Nâng niu bước chân phụ nữ Việt

Evashoes là thương hiệu giày công sở Việt được điều hành bởi nữ doanh nhân Cao Thị Thanh Nga - Chủ tịch VIT Group, Chủ tịch Công ty Cổ phần Herrin, Chủ tịch WLIN Miền Bắc. Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty đã trải qua nhiều thách thức, khó khăn song vì sứ mệnh cao cả đem đến vẻ đẹp cho triệu phụ nữ Việt, Evashoes đã không ngừng kiên trì phấn đấu vượt qua và gặt hái không ít thành công nhất định. Đặc biệt, trải qua 2 năm đại dịch Covid -19, ngành giày da phải đóng cửa, thương hiệu đã cố gắng hết sức để đạt được vị trí như ngày hôm nay.

Doanh nhân Cao Thị Thanh Nga cho biết: “Đây là lần thứ 2 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và mỗi lần đổi, Evashoes hứa hẹn sẽ ngày càng vươn cao hơn. Evashoes của ngày mai sẽ phát triển hơn Evashoes hôm nay”

Doanh nhân Cao Thị Thanh Nga - Chủ tịch VIT Group, Chủ tịch Công ty Cổ phần Herrin, Chủ tịch WLIN Miền Bắc (Váy đen thứ 6 từ phải sang) tại lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Evashoes 

Tại sự kiện, Evashoes đã công bố bộ sưu tập sắc màu “Game of Color” với 200 mẫu thiết kế khác biệt, Những màu rực rỡ như Vàng, Cam, Hồng, Xanh lá, Xanh dương… của bộ sưu tập gợi nhắc không gian thiên nhiên miền nhiệt đới và mang không khí của mùa hè. Bên cạnh đó, bộ sưu tập “Game of Color” của Evashoes còn mang đến sự tự tin, thoải mái cho người phụ nữ, cổ vũ phái nữ luôn phải sống rực rỡ, tràn đầy năng lượng và tỏa sáng chính mình như chính slogan của thương hiệu: “Tỏa sáng từng bước đi”.

Người mẫu trình diễn mẫu giày thuộc bộ sưu tập sắc màu “Game of color” trong khuôn khổ sự kiện Lễ ra mắt Nhận diện thương hiệu mới của Evashoes

Với thông điệp “Mỗi đôi giày là một câu chuyện”, thương hiệu giày công sở Evashoes đang không ngừng sản xuất ra các loại kiểu dáng khác nhau, phù hợp với từng loại hoạt động riêng biệt, để đáp ứng nhu cầu khách hàng và bắt kịp xu hướng thời đại.

Chất lượng từ sản phẩm đến dịch vụ

Evashoes hoạt động theo tiêu chí chăm chút đến từng đường kim, mũi chỉ để đem lại sản phẩm chất lượng nhất khi đến tay người dùng. Khi lựa chọn Evashoes, chị em phụ nữ, đặc biệt là giới doanh nhân sẽ mang vào chân mình những đôi giày vừa thể hiện sự sang trọng, quý phái, vừa thuận tiện trong việc đi lại hằng ngày. 

Mẫu thiết kế trong bộ sưu tập sắc màu "Game of Color" vừa ra mắt của Evashoes

Bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm, thương hiệu giày công sở Evashoes do nữ doanh nhân Cao Thị Thanh Nga điều hành còn mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Cụ thể vào năm 2019, doanh nghiệp đã áp dụng công nghệ 4.0 vào thiết kế giày giúp khách hàng có thể tự phối màu, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao theo phong cách của riêng mình. 

Thương hiệu giày công sở Evashoes cùng slogan “Tiệc nào giày nấy”

Đồng hành trên con đường phát triển của Evashoes, Nam Hương Group tự hào trở thành đơn vị tư vấn chiến lược cho thương hiệu giày Việt Nam này. Nam Hương Group với sự lãnh đạo của TS Nguyễn Thu Hương - chuyên gia tư vấn thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp đã tư vấn, đưa ra các chiến lược truyền thông và tiếp thị phù hợp, giúp Evashoes lan tỏa sứ mệnh của mình - nâng bước chân phụ nữ Việt.

Chiến lược xây dựng và định vị thương hiệu của Evashoes với sự đồng hành của Nam Hương Group

Bên cạnh đó, Evashoes còn là đơn vị đồng hành của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global Holdings (WGH) mang những đôi giày chất lượng nâng bước thành công của các nữ lãnh đạo. Song song đó, Evashoes đã và đang nhận được sự đồng hành của các nhà đầu tư thiên thần đến từ các thành viên thuộc WLIN Global - một thành phần của hệ sinh thái WLIN Global Holdings (WGH). Trong tương lai, WLIN Global Holdings (WGH) sẽ liên tục tìm kiếm, nâng đỡ các doanh nghiệp do nữ lãnh đạo làm chủ có mô hình kinh doanh minh bạch, hiệu quả và có trách nhiệm với xã hội. 

TS Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global Holdings, TGĐ Nam Hương Group (thứ hai từ phải sang) tham dự và chúc mừng Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới của Evashoes

Với kinh nghiệm 10 năm gầy dựng và Ban lãnh đạo có tầm nhìn xa, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhà đầu tư hùng mạnh, thương hiệu giày công sở Evashoes trong tương lai chắc chắn sẽ lan rộng hơn nữa không chỉ trong nội địa Việt Nam mà còn ở thị trường quốc tế.

 

BÌNH LUẬN