banner chinh

The ADORA - Nơi đẳng cấp, nguy nga xứng tầm để vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022


The ADORA có lối kiến trúc theo phong cách Châu Âu sang trọng, độc đáo đã chính thức là đơn vị đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân để vinh danh và nâng ly chúc mừng Người Tiên Phong 2021-2022 sẽ diễn ra vào ngày 08.01.2022 tại The ADORA Center. 

The ADORA Center tọa lạc tại 431 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Tp.HCM

Thành phố Hồ Chí Minh không những tập trung dân cư đông đúc, các công ty lớn nhỏ mà còn sở hữu những trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng có nhiều lối kiến trúc đa dạng độc đáo. Theo phong cách Châu Âu lộng lẫy, nguy nga bởi nét sang trọng, tinh tế mà đầy quyến rũ của The ADORA luôn là tâm điểm cho các doanh nghiệp, khách hàng lựa chọn để tổ chức những buổi tiệc đầm ấm hay sự kiện trịnh trọng cho đối tác. 

The ADORA Center có lối kiến trúc La Mã cổ đại

Sau hơn 20 năm hoạt động với những bước chuyển mình mạnh mẽ, The ADORA đã trở thành biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Được tọa lạc tại nhiều vị trí sầm uất, giao thoa nhiều quận huyện và cung đường huyết mạch của thành phố, The ADORA sở hữu sự hoành tráng của không gian cũng như những chi tiết thẩm mỹ đỉnh cao, cơ sở vật chất hàng đầu được nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế uy tín lựa chọn là nơi ghi dấu những sự kiện thành công, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

Sảnh Lobby của The ADORA Center

Không gian, thiết kế tiệc cưới cho khách hàng của ADORA

Việc lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện không chỉ dừng lại ở vị trí; mà còn cần lựa chọn thương hiệu thể hiện được sự chuyên nghiệp và chu đáo. Với các trung tâm rộng lớn, đa dạng, không gian linh hoạt như The ADORA Center, The ADORA Luxury, The ADORA Dynasty, The ADORA Grandview, The ADORA Premium, The ADORA Nguyễn Kiệm chính là sự khẳng định danh tiếng, uy tín đánh dấu thương hiệu và  khẳng định vị thế của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, The ADORA còn là nơi hoàn hảo để nâng niu hạnh phúc cho các cặp uyên ương bằng những buổi tiệc cưới nguy nga, tráng lệ. 

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 đã nhận được sự đồng hành của The ADORA cùng tìm kiếm và vinh danh những doanh nhân tiên phong các lĩnh vực, có ý thức xây dựng hình ảnh người doanh nhân trong thời đại mới.

Doanh nhân Eddie Lim - Giám Đốc Truyền Thông Tiếp Thị ADORA

Trong một sự kiện của Hành trình tìm kiếm Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022, Doanh nhân Eddie Lim - Giám Đốc Truyền Thông Tiếp Thị ADORA cũng đã chia sẻ: “Chúng tôi thật vinh dự và vô cùng trân trọng khi là Đơn vị đồng hành tổ chức sự kiện Vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân vào ngày 8/1/2022. Chắc chắn The ADORA sẽ là nơi ấn tượng, là không gian xứng đáng để thể hiện đúng tinh thần vinh danh và chúc mừng cho những Người Tiên Phong vượt qua giông bão.”

Sự kiện Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 sẽ được tổ chức tại The ADORA Center, với lối kiến trúc La Mã cổ đại mang điểm nhấn đặc sắc, mạnh mẽ, nổi bật giữa lòng thành phố sẽ tạo ấn tượng với các doanh nhân có tinh thần tiên phong đón đầu xu hướng dẫn lối thành công. 

Không gian khán phòng sự kiện, tiệc cưới của The ADORA

The ADORA với sự trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình L.E.D hiện đại bậc nhất sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu tổ chức hội nghị sang trọng, đẳng cấp quốc gia, quốc tế. Đồng thời, một thực đơn phong phú và tinh tế với nhiều nét văn hoá ẩm thực khác nhau sẽ đem đến cho khách hàng một phong cách yến tiệc mới, đẳng cấp và sang trọng mà bất kỳ tiệc cưới, hội nghị, sự kiện nào cũng mong đợi. Bên cạnh đó, dịch vụ chuyên nghiệp với phong cách tận tình, chu đáo và hòa nhã là cam kết của The ADORA để phục vụ khách hàng, doanh nghiệp. 

Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Việt Nam – Người tiên phong 2021-2022 sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2022 tại The Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Tp.HCM, hứa hẹn quy tụ hơn 500 doanh nghiệp tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, các Nhà đầu tư trong nước và quốc tế, các chuyên gia hàng đầu tham dự. Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Toàn Cầu cũng sẽ được tổ chức sau đó, vào ngày  22/01/2022 qua hình thức Virtual event.

Quý doanh nhân tham gia ứng cử, đề cử Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người tiên phong 2021-2022 và theo dõi chương trình uy tín, hoành tráng rất được mong chờ của cộng đồng doanh nhân Việt Nam và quốc tế TẠI ĐÂY.  

Thông tin liên hệ: 0916 350 072.

TOP 100 PHONG CÁCH DOANH NHÂN - NGƯỜI TIÊN PHONG 2021-2022

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân & Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh nhân Quốc tế BSIN Global

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị tài trợ Kim Cương: Bamboo Airways, Novaland Group

Đơn vị tài trợ Vàng: RAM (JVA)

Đơn vị tài trợ Bạc: NPS Vietnam

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Internet Expo, Adora, Big Tree, Goldsun Media Group

BÌNH LUẬN