banner chinh

Sôi nổi sự kiện “Merry Chistmas - Gặp gỡ và giao lưu chủ tịch WLIN Global cùng định hướng chiến lược phát triển WLIN 2022”


Trưa ngày 23/12/2021, Ban điều hành WLIN Miền Bắc đã tổ chức thành công buổi gặp mặt giữa các nữ lãnh đạo xinh đẹp và tài năng ở Nhà hàng The 5th Floavor, số 698 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. 

Với chủ đề “Merry Chistmas - Gặp gỡ và giao lưu chủ tịch WLIN Global cùng định hướng chiến lược phát triển WLIN 2022, các thành viên WLIN Miền Bắc tại sự kiện đã có cuộc họp tổng kết năm 2021 và đưa ra kế hoạch hoạt động phát triển năm 2022 với nhiều năng lượng tích cực.

IMG_256

Sự kiện “Merry Chistmas - Gặp gỡ và giao lưu chủ tịch WLIN Global cùng định hướng chiến lược phát triển WLIN 2022” đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Hà Nội

Sự kiện hân hạnh có sự tham dự của Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global, Tổng giám đốc Nam Hương Group, nữ lãnh đạo Lưu Bích Nguyệt - Chủ tịch WLIN Miền Bắc, Chủ tịch Bích Nguyệt Group, nữ doanh nhân Dương Thanh Thủy - Chủ tịch sáng lập WLIN Nature, Tổng giám đốc NPS Việt Nam; nữ lãnh đạo Định Thị Hậu - Chủ tịch Sáng lập WLIN Ruby, doanh nhân Thái Thị Hương Giang - Chủ tịch WLIN Pro Quảng Ninh và cùng với hơn 30 hội viên khách mời. 

IMG_256

Chủ tịch WLIN Global - TS Nguyễn Thu Hương chụp ảnh cùng ban điều hành WLIN Miền Bắc

Trong sự kiện, Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global, Tổng giám đốc Nam Hương Group đã chia sẻ đầy tâm huyết và giàu cảm xúc trong bầu không khí ấm áp: “WLIN gặp nhau là năng lượng tưng bừng, kết nối vô cùng hiệu quả và không có khoảng cách. Lần đầu tiên sau 6 tháng online, các thành viên WLIN Miền Bắc đã tham gia tiệc mừng giáng sinh offline thật tưng bừng mà vẫn tuân thủ xét nghiệm âm tính trước khi dự tiệc là cách để chúng ta bảo vệ được sức khỏe và duy trì sự kết nối. Từ đó, nhiều kế hoạch mới được vạch ra, thêm cơ hội được trao cho nhau và hứa hẹn 2022 sẽ rực rỡ."

IMG_256

TS Nguyễn Thu Hương (ở giữa) chia sẻ đầy tâm huyết và giàu cảm xúc ở sự kiện

Thông qua những chia sẻ của Tiến sĩ Nguyễn Thu Hương về định hướng chiến lược của WLIN năm 2022 cũng như cách thức xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả, các chủ tịch WLIN Miền Bắc sẽ cùng nhau lan tỏa định hướng và hành động để tự hào rằng các nữ lãnh đạo tại WLIN luôn là những cánh chim đầu đàn dẫn dắt các hội viên xây dựng nền tảng: “Hạnh phúc hơn, đẹp hơn và thành công hơn.”

Nữ lãnh đạo Lê Sương Mai - Chủ tịch điều hành WLIN Venus cho biết: "Những bức ảnh đẹp, những nụ cười tươi và những cánh tay nối dài đã miêu tả rõ nét nhất những sự thay đổi trưởng thành của các nữ lãnh đạo của WLIN. Các chủ tịch và các thành viên đã giao lưu, sẻ chia những cơ hội và cùng định hướng tạo các hoạt động kết nối mạnh mẽ trong các năm tới. Chúng tôi tự hào khi cùng ở ngôi nhà WLIN Global và về người nữ thuyền trưởng của WLIN - chủ tịch Nguyễn Thu Hương."

IMG_256

Nữ lãnh đạo Lê Sương Mai - Chủ tịch điều hành WLIN Venus (ở giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng các nữ doanh nhân WLIN Global

Doanh nhân Vũ Thị Lan Phương - Chủ tịch điều hành WLIN Pro cũng cảm thấy Giáng sinh năm nay thật ấm áp và đầy năng lượng khi được giao lưu kết nối cùng các nữ lãnh đạo tài năng, quyền lực, thông minh xinh đẹp và đầy nhiệt huyết của WLIN Global. Nữ lãnh đạo cho biết: “Tôi tin tưởng năm 2022, WLIN Global sẽ có nhiều tín hiệu tươi sáng, các nữ doanh nhân kinh doanh đạt hiệu quả và bứt phá hơn nữa.”

IMG_256

Doanh nhân Vũ Thị Lan Phương - Chủ tịch điều hành WLIN Pro 

Sự kiện khép lại trong không khí rộn ràng mùa Giáng sinh và các nữ lãnh đạo WLIN Miền Bắc quyết tâm thực hiện các hoạt động năm 2022 nhiều năng lượng và đạt nhiều thành quả tích cực theo định hướng chiến lược mà chủ tịch WLIN Global đã vạch ra.

IMG_256

Các nữ lãnh đạo WLIN Miền Bắc chụp ảnh cùng nhau 

Với nhiệt huyết và năng lượng của mình, chắc chắn WLIN Miền Bắc sẽ cùng nhau hướng tới những giá trị giúp các hội viên có thể tăng cường kết nối kinh doanh theo kế hoạch phát triển và chiến lược hoạt động để các thành viên CLB nhận thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cho mình.


 

BÌNH LUẬN