banner chinh

Sôi nổi chương trình Bussiness Lunch do WLIN HCM tổ chức với chủ đề: “Chiến lược đầu tư Bất động sản 2022”


Trưa ngày 15/12/2021 vừa qua, chương trình Bussiness Lunch với chủ đề “Chiến lược đầu tư Bất Động sản 2022 do WLIN HCM tổ chức đã diễn ra thành công rực rỡ tại Tầng 18, phòng Tân Cảng, Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn kết hợp với họp mặt trực tuyến trên Zoom Meeting Online.

Chương trình là hoạt động offline đầu tiên của WLIN HCM ở giai đoạn bình thường mới sau nhiều tháng tổ chức các chương trình online vì giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19. Có sự tham gia đầy đủ của các chủ tịch cũng như thành viên đến từ các Câu lạc bộ, chính vì thế, chương trình Bussiness Lunch: “Chiến lược đầu tư Bất động sản 2022” đã diễn ra với không khí sôi nổi và tràn đầy năng lượng đến từ sự chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực và những cái ôm chân tình của các nữ lãnh đạo dành cho nhau sau thời gian dài giãn cách xã hội.

Chương trình đã mang đến những thông tin hữu ích về lĩnh vực Bất động sản và là cơ hội gặp gỡ cua các nữ lãnh đạo WLIN

Những chia sẻ thú vị của chuyên gia về “Chiến lược đầu tư Bất Động sản 2022”

Kinh doanh bất động sản đang là lĩnh vực rất được quan tâm hiện nay. Song trước khi lấn sân vào thị trường này, nhà đầu tư cần phải ít nhiều hiểu về hình thức vận hành cũng như luật kinh doanh bất động sản và chương trình “Chiến lược đầu tư Bất động sản 2022 chính là cơ hội dành cho các nữ doanh nhân tìm hiểu về Bất động sản với mong muốn được lắng nghe những định hướng, nắm bắt thị trường và chủ động đưa ra chiến lược đầu tư phù hợp cho bản thân.

Talkshow “Chiến lược đầu tư Bất động sản 2022” được dẫn dắt bởi TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global - Tổng Giám đốc Nam Hương Group cùng phần chia sẻ hết sức hữu ích của doanh nhân Adam Hải - Phó Tổng Giám đốc Trần Anh Group, Phó Chủ tịch ban Bất động sản & Xây dựng BSIN Lifestyle và nữ doanh nhân Đặng Thị Thuý Hoài - Tổng Giám đốc Công ty Best Land, Chủ tịch Điều hành WLIN Inspire.

Chương trình có sự tham dự của 2 chuyên gia về Bất động sản là doanh nhân Adam Hải và nữ doanh nhân Đặng Thị Thuý Hoài

Doanh nhân Adam Hải đã phân tích: "Bất động sản thường phát triển theo xu hướng, như sau khi trải qua mùa dịch thì hệ sinh thái và nghỉ dưỡng lên ngôi. Tôi nghĩ rằng bước đầu chúng ta nên tạo mối quan hệ bởi “mối quan hệ chính là tiền tệ” vì nó sinh ra tài chính và nâng tầm uy tín của mỗi người, sau đó mới lập ra ban tài chính và hệ thống quản trị tốt để đạt thành công trong việc đầu tư Bất động sản." 

Doanh nhân Adam Hải - Phó Tổng Giám đốc Trần Anh Group đã có những chia sẻ đầy hấp dẫn về lĩnh vực Bất Động sản 

Dưới góc nhìn của một chuyên gia, doanh nhân Adam Hải còn đề cập tới yếu tố "7 loại sóng trong Bất động sản" giúp đầu tư thành công. Đầu tiên là sóng ngầm chỉ hành động thiết lập mối quan hệ với chủ đầu tư, kế tiếp là sóng nổ cùng sóng truyền thông đánh bóng nhằm thu hút khách hàng. Lướt sóng xong là phải cưỡi sóng kết hợp với việc tìm sóng để chốt lời vào đúng thời điểm và trốn sóng là bước cuối cùng.

Tâm đắc với những chia sẻ của doanh nhân Adam Hải, nữ doanh nhân Đặng Thị Thuý Hoài nêu quan điểm: “Tôi nhận thấy tất cả chị em trong WLIN hoàn toàn có thể sở hữu những dự án Bất động sản mang giá trị lâu dài với điều kiện chúng ta phải xác định đúng người phân phối có uy tín để trao niềm tin, sau đấy là xét đến khả năng giữ uy tín của họ nhằm giúp sản phẩm có giá trị hơn và việc đầu tư sẽ được an toàn.”

Nữ doanh nhân Đặng Thị Thuý Hoài - Tổng Giám đốc Công ty Best Land

Từ những chia sẻ của 2 chuyên gia, TS Nguyễn Thu Hương cũng đưa nhận định rằng: “Với xu hướng năm 2022, tôi nghĩ là WLIN và BSIN sẽ tiên phong trong việc tạo ra các công ty cổ phần sở hữu những loại hình Bất động sản khác nhau. Đó chính là hướng phát triển mà tôi nhìn thấy chúng ta tận dụng được vì đã có sẵn mạng lưới sở hữu hệ sinh thái đi kèm và khi đầu tư vào Bất động sản, chị em sẽ có một khả năng cực kỳ ưu việt đó là truyền thông nhằm tạo ra năng lượng cho hệ sinh thái đó.”

TS. Nguyễn Thu Hương - Chủ tịch WLIN Global, Tổng Giám đốc Nam Hương Group

Kết nạp hội viên mới và cơ hội kết nối giao thương của các thành viên WLIN

Một trong những phần thú vị trong chương trình đó chính là phần công bố kết nạp các thành viên mới vào các câu lạc bộ. Các thành viên mới đó là nữ doanh nhân Vương Thị Thanh Thảo - GĐĐH Công ty Truyền Thông AltaMinds - Hội viên mới của WLIN ROSE và nữ doanh nhân Amy Dương - CEO Công ty TNHH MTV Sống Rực Rỡ - Hội viên mới của WLIN Charming. 

 

Nữ doanh nhân Vương Thị Thanh Thảo - GĐĐH Công ty Truyền Thông AltaMinds cảm thấy hạnh phúc khi được đồng hành cùng các chị em trong WLIN Rose 

Sự tham gia của các hội viên mới là một tín hiệu đáng mừng chứng tỏ sức hút và sự lan tỏa giá trị của Mạng lưới WLIN Global. Sắp tới, các thành viên mới sẽ chung tay cùng Ban điều hành các Câu lạc bộ viết tiếp nên những câu chuyện đẹp về phụ nữ thời đại mới.

 Những phần quà hấp dẫn đã tìm được chủ nhân may mắn

Ngoài ra, tham dự vào Business Lunch lần này, các khách mời còn nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn thông qua phần lucky draw gồm có: 1 hộp 10 miếng mặt nạ Collagen thương hiệu Elly’s Secret đến từ Công ty ATC Group dành cho 4 vị khách mời may mắn nhất. Phần Lucky Draw - quay số trúng thưởng chọn ra người may mắn trúng quà khiến không khí cả hội trường hào hứng hơn bao giờ hết.

Chương trình chính thức khép lại thành công tốt đẹp vào trưa ngày 15/12 

Sự kiện Business Lunch offline đầu tiên sau thời gian dài giãn cách xã hội với chủ đề “Chiến lược đầu tư Bất Động sản 2022” đã diễn ra hết sức thành công với những kiến thức bổ ích và năng lượng tích cực. Sắp tới, Mạng lưới Nữ lãnh đạo WLIN sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện offline nhằm mang đến những chia sẻ về các chủ đề hữu ích và mang đến cơ hội giao lưu gặp gỡ, kết nối giao thương giữa các thành viên.

 

BÌNH LUẬN