banner chinh

NPS Vietnam đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân chăm sóc sức khoẻ Người Tiên Phong 2021 – 2022


Thương hiệu NPS Vietnam, đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm có nguồn gốc thực vật tại Việt Nam đã chính thức trở thành Nhà tài trợ Bạc, đồng hành cùng giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân chăm sóc sức khoẻ Người Tiên Phong 2021-2022

Trải qua hơn 6 năm hoạt động và phát triển kể từ khi ra đời vào năm 2015, đến nay, NPS Vietnam đã và đang là một trong những đơn vị tiên phong phân phối độc quyền các sản phẩm sữa thực vật nhập khẩu trên toàn quốc. Khẳng định uy tín cùng chất lượng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng một cách bền vững, có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không biến đổi gen và có quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu. NPS Vietnam đã vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng, đây cũng là niềm tự hào và là động lực để NPS Vietnam luôn hướng tới sứ mệnh đã đặt ra.

NPS Vietnam mang đến cho cộng đồng những giải pháp dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng tiêu dùng với các sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, bổ sung khoáng chất giữ dáng, đẹp da gắn liền với các nhãn hiệu được ưa chuộng trên thị trường như: Oat Milk, Pink Lady Oat Milk, O'kid Oat Milk, Beta Oat Milk Energy…

NPS Vietnam tuyển chọn và cung cấp những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật, không sử dụng chất bảo quản và không có tác nhân gây hại tới môi trường trong quá trình canh tác và sản xuất. Bên cạnh đó, NPS Vietnammong muốn nâng tầm nhận thức của người tiêu dùng Việt về các vấn đề chăm sóc sức khỏe để cải thiện sức khỏe cộng đồng, hướng tới xây dựng lối sống xanh lành mạnh và cân bằng.

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 đã nhận được sự đồng hành của Thương hiệu NPSVietnam với vai trò là Nhà tài trợ Bạc, cùng tìm kiếm và vinh danh những doanh nhân tiên phong các lĩnh vực, có ý thức xây dựng hình ảnh người doanh nhân trong thời đại mới.

Doanh nhân Dương Thanh Thuỷ, TGĐ Công ty Cổ phần cung cấp sản phẩm tự nhiên – NPS Vietnam

Chia sẻ về lý do đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022, doanh nhân Dương Thanh Thuỷ, TGĐ Công ty Cổ phần cung cấp sản phẩm tự nhiên – NPS Vietnam cho biết: “Người lãnh đạo doanh nghiệp cần phải nỗ lực mỗi ngày giống như chú chim đại bàng bình thản trước những khó khăn để bay lên ngọn núi cao thì mới chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Để hỗ trợ cho những cánh chim đại bàng không mỏi ấy, NPS Vietnam đã đồng hành cùng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022chăm sóc sức khỏe cho Người Tiên Phong. Chúng tôi rất vinh dự khi đi cùng giải thưởng uy tín, danh giá của cộng đồng doanh nhân toàn cầu.”

Bên cạnh đó, NPS Vietnam mong muốn kết nối và xây dựng cộng đồng các đơn vị cung cấp các sản phẩm sạch đến người tiêu dùng có nguồn gốc từ thực vật đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng cao với giá thành phải chăng và tốt cho sức khỏe mọi người.

Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Việt Nam – Người tiên phong 2021-2022 sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2022 tại The Adora Center, 431 Hoàng Văn Thụ, Tân Bình, Tp.HCM, hứa hẹn quy tụ hơn 500 doanh nghiệp tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau, các Nhà đầu tư trong nước và quốc tế, các chuyên gia hàng đầu tham dự. Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân Toàn Cầu cũng sẽ được tổ chức sau đó, vào ngày  22/01/2022 qua hình thức Virtual event.

Quý doanh nhân tham gia ứng cử, đề cử Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người tiên phong 2021-2022 và theo dõi chương trình uy tín, hoành tráng rất được mong chờ của cộng đồng doanh nhân Việt Nam và quốc tế TẠI ĐÂY.  

Thông tin liên hệ: 0916 350 072.

BÌNH LUẬN