banner chinh

Nova Service và Nam Hương Group công bố hợp tác chiến lược năm 2022


Sáng 29/12/2021, chương trình “Công bố Hợp tác giữa Nova Service và Nam Hương Group” đã diễn ra thành công tại Novaland Gallery, 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM.  Sự kiện đồng thời là chương trình Leader Talk với chủ đề: “Tiên phong dẫn lối thành công”, nằm trong chuỗi hành trình tiến đến Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân – Người Tiên Phong năm nay.

Nova Service là Tổng Công ty cung cấp các dịch vụ - thương mại tạo ra giá trị gia tăng cho các dự án ở Novaland, mang lại sự tiện nghi cho khách hàng của NovaGroup. Nova Service tập trung vào 5 lĩnh vực mũi nhọn bao gồm: Y tế, Giáo dục, Du lịch-Lưu trú, Vui chơi giải trí và Bán lẻ, với những công ty thành viên cốt lõi như: Nova Education; Nova Healthcare; Nova FnB, Nova Hospitality; NovaDreams… Nova Service đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn, các thương hiệu nổi tiếng thế giới để cung cấp những dịch vụ trọn gói tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân và du khách; góp phần xây dựng nên những điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Sự kiện nhằm công bố sự hợp tác giữa Nam Hương Group và Nova Service  –  một thành viên thuộc Tập đoàn Nova Group. Theo đó, trong năm 2022, Nam Hương Group và Nova Service sẽ có những chương trình được hợp tác triển khai như Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022; Phối hợp tổ chức các chương trình cùng các thành viên thuộc Nova Service như Giải Business Style Golf Tournaments với sự đồng hành của Nova Golf Clubs; Triển lãm giáo dục quốc tế với sự đồng hành của Nova Education; Triển lãm sức khỏe và thể thao với sự đồng hành của Nova Health Care.… Trong đó, Giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022 là sự kiện đầu tiên của Nam Hương Group có sự đồng hành của Nova Service.

TS Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Group, Trưởng BTC Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên phong 2021-2022 và bà Nguyễn Như Xuân Trang - Tổng Giám đốc Nova Service đại diện 2 đơn vị lên sân khấu cùng ký kết hợp tác.

Sự kiện sáng 29/12/2021 tại Novaland Gallery với hơn 120 khách mời, chương trình được phát sóng trực tiếp trên Fanpage Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân, thu hút hàng trăm doanh nhân hoạt động tại hầu hết các lĩnh vực trên toàn quốc cùng theo dõi. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự hiện diện của các thành viên Hội đồng Cố vấn Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong, là những chuyên gia, nhà hoạt động xã hội uy tín.

Sự hợp tác bền vững giữa Nova Service và Nam Hương Group

TS. Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Corp phát biểu tại sự kiện

Đại diện cho Nam Hương Group, TS. Nguyễn Thu Hương - TGĐ Nam Hương Corp, Trưởng BTC chương trình Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên phong 2021-2022 phát biểu cho sự hợp tác thành công của hai đơn vị: Chúng tôi đánh giá rất cao Nova Service, một thành viên của hệ sinh thái NovaGroup. Chúng tôi hy vọng, với sự đồng hành của Nova Service thì hoạt động của Top 100 PCDN sẽ không dừng lại ở việc vinh danh các doanh nhân tại Việt Nam, mà còn kết nối và vinh danh những doanh nhân tiêu biểu quốc tế. Thay mặt Nam Hương Group, tôi xin chân thành cảm ơn sự hợp tác và đồng hành của Nova Service. Chúng tôi hy vọng rằng, chương trình công bố hợp tác ngày hôm nay giữa Nova Service và Nam Hương Group, sẽ đánh dấu một cột mốc quan trọng cho những hợp tác tiếp theo của chúng ta trong năm 2022.”

Bà Nguyễn Như Xuân Trang - Tổng Giám đốc Nova Service đại diện Ban lãnh đạo Nova Service phát biểu tại sự kiện

Tại sự kiện, về phía Nova Service, Bà Nguyễn Như Xuân Trang - Tổng Giám đốc Nova Service đại diện Ban lãnh đạo Nova Service chia sẻ lý do đồng hành cùng Nam Hương Group: “Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Nam Hương Group - Đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phát hành tạp chí, tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ cùng nhau tạo nên những sự kiện lớn đầy màu sắc, mang đến những cơ hội hợp tác với nhiều đối tác trong thời gian tới. Với sự đồng hành này chắc chắn sẽ mang lại sức mạnh cho Nova Group, Novaland, Nova Service. Tôi xin thay mặt cho Ban lãnh đạo Nova Service xin chân thành cảm ơn và chúc mừng cho sự hợp tác phát triển toàn diện lâu dài của hai đơn vị Nova Service và Nam Hương Group.”

GS. Sử học - TS. Nguyễn Khắc Thuần - Viện trưởng Viện nghiên cứu Trang phục Việt - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên phong 2021-2022

Đại diện Hội đồng Cố vấn Top 100 Phong Cách Doanh Nhân chứng kiến và chúc mừng cho sự hợp tác đồng hành của Nova Service và Nam Hương Group, GS. Sử học - TS. Nguyễn Khắc Thuần - Viện trưởng Viện nghiên cứu Trang phục Việt - Chủ tịch Hội đồng Cố vấn Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên phong 2021-2022 chia sẻ tại sự kiện: “Hai đơn vị đều là các doanh nghiệp lớn mang tầm cỡ quốc gia thì tôi tin sự hợp tác này chắc chắn sẽ thành công. Bên cạnh đó, Nova Service có rất nhiều hoạt động khác nhau, trong đó có ngành Giáo dục và đại diện cho Nhà giáo, tôi hi vọng thông qua cánh tay của Nova Service sẽ thúc đẩy cho sự phát triển mạnh mẽ của nền Giáo dục Việt Nam. Một lần nữa xin chúc cho sự kiện diễn ra thành công.”

Bên cạnh chứng kiến Lễ ký kết hợp tác giữa Nam Hương Group và Nova Service, khách mời còn có cơ hội giao lưu, chia sẻ về tính tiên phong của doanh nghiệp trong kinh doanh, kết nối giao thương với các doanh nhân tiêu biểu cũng như các nhà đầu tư tham gia chương trình: Doanh nhân Ngô Tiến Dũng - CEO Công ty TNHH Hùng Dũng, Doanh nhân - Ca sĩ Nguyễn Thu Trang - TGĐ Công ty Vật tư Y tế TAF, Doanh nhân Lâm Thị Mỹ Dung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Mylina Group, Doanh nhân Dương Thanh Thủy - TGĐ Công ty Cổ phần Cung cấp sản phẩm tự nhiên NPS Việt Nam, Doanh nhân - Nghệ sĩ Nguyễn Thị Ngân Hà - Founder & CEO Havila Christian, Galaxy Spa Ngân Hà, Bio-H Stemcell Beauty Clinic & Academy, doanh nhân Nguyễn Ngọc Toàn - Giám đốc Carrot Catering. 

Chuyên gia Tâm lý - TS Lý Thị Mai - Giám đốc Công ty Tâm lý học Ứng dụng TPHCM, Cố vấn Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên phong 2021-2022 phát biểu tại sự kiện

Tại sự kiện, Chuyên gia Tâm lý - TS Lý Thị Mai - Giám đốc Công ty Tâm lý học Ứng dụng TPHCM, Cố vấn Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên phong 2021-2022 đã phát biểu chúc mừng cho sự hợp tác giữa Nova Service với Nam Hương Group và các doanh nhân phát biểu ứng cử Top 100 Phong Cách Doanh nhân trong phần Leader Talk: “Chúng ta sắp đi qua năm 2021 một cách đầy khủng hoảng nhưng sự kiện ngày hôm nay với sự hợp tác của Nova Service và Nam Hương Group cho tôi thấy rằng đây là một chiến lược hợp tác không chỉ dừng lại ở Việt Nam mà còn đón đầu xu hướng mang tầm cỡ quốc tế. Bên cạnh đó, chương trình Leader Talk với các Nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã cho tôi thấy được họ không chỉ là doanh nhân tiên phong mà còn dấn thân phục vụ tinh thần cho cộng đồng. Họ đầy bản lĩnh để vượt qua những giông bão. Chúc mừng các Nhà tiên phong đã phát biểu thành công ngày hôm nay.”

Bằng sự chia sẻ của các diễn giả là những doanh nhân tiên phong trong các lĩnh vực, Leader Talk mang lại những kinh nghiệm quý báu nhằm giúp các doanh nghiệp vượt qua những thách thức bởi cơn bão Covid gây ra mà hầu hết các doanh nghiệp đang đối đầu. Cũng trong chương trình, Nova Service trao tặng cho Nam Hương Group 04 Voucher nghỉ dưỡng Centara Mirage Resort Mui Ne làm quà tặng cho các đề cử xuất sắc của Top 100 Phong Cách Doanh Nhân.

Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Giải thưởng danh giá được tổ chức hàng năm dành cho cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế. Đây là chương trình thuộc bản quyền của Nam Hương Group, được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân cùng Mạng lưới BSIN Global và Nam Hương Media Group độc quyền thực hiện. 12 năm qua, chương trình luôn được đón đợi bởi uy tín và tiếng vang của giải thưởng trên toàn cầu, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước. Thông qua giải thưởng, chương trình đã xây dựng một cộng đồng doanh nhân giàu đẹp, tạo sân chơi cho các doanh nghiệp kết nối, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh ra toàn cầu, đóng góp nhiều hơn cho nền kinh tế và sự phát triển của đất nước.

Năm nay, với chủ đề Người Tiên Phong, Giải thưởng tôn vinh các doanh nhân và doanh nghiệp bứt phá đi lên, với tinh thần mạnh mẽ tiên phong đón đầu xu hướng, tích cực chuyển đổi số, sáng tạo sau những thử thách của đại dịch Covid-19. Đây cũng là lý do Nova Service đồng hành với chương trình trong vai trò là Nhà tài trợ Kim cương, nhằm cùng chương trình tìm kiếm và vinh danh những đề cử xứng đáng cho đêm trao giải Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người Tiên Phong 2021-2022. Lễ vinh danh Top 100 Phong Cách Doanh Nhân – Người  tiên phong 2021-2022 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 08/01/2022, quy tụ hơn 500 doanh chủ tiêu biểu, các nhà đầu tư trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trong nước và quốc tế.

Quý doanh nhân hãy cùng ứng cử, đề cử Top 100 Phong Cách Doanh Nhân - Người tiên phong 2021-2022 và theo dõi sự kiện uy tín, hoành tráng rất được mong chờ trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam và quốc tế TẠI ĐÂY.   

Hotline: 0916 350 072  

TOP 100 PHONG CÁCH DOANH NHÂN - NGƯỜI TIÊN PHONG 2021-2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân & Mạng lưới Nam Phong Cách Doanh nhân Quốc tế BSIN Global

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị tài trợ Kim Cương: Nova Service, Bamboo Airways

Đơn vị tài trợ Vàng: RAM (JVA)

Đơn vị tài trợ Bạc: NPS Vietnam

Đơn vị đồng hành: Internet Expo, Adora, Big Tree, Goldsun Media Group, HiTV, BIOH Stemcell, Invest TV…

BÌNH LUẬN