banner chinh

Nhà hàng Bê Vàng đồng hành cùng sự thành công của Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022


Nhà hàng Bê Vàng nổi tiếng là nơi cung cấp hải sản đa dạng, phong phú với chất lượng cao cùng với lối trang trí hiện đại, ấm cúng. Mới đây, đơn vị này đã đồng hành tài trợ sự kiện Business Matching của Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022. 

Nhà hàng Bê Vàng được điều hành bởi nữ doanh nhân Cao Thị Thu Thủy - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Diệc Phú Thành. Được thành lập từ năm 1996, đến nay, nhà hàng đã có hơn 20 năm hoạt động, mang đến không gian ấm cúng cùng những món ngon hợp khẩu vị cho nhiều thực khách. 

Điểm đến lý tưởng cho thực khách

Chia sẻ về cơ duyên đến với ngành ẩm thực, chị Cao Thị Thu Thủy cho rằng đó là sự may mắn, phần vì chị đam mê lĩnh vực ẩm thực - nhà hàng từ trước đó, phần vì ông xã sở hữu chuỗi nhà hàng tại Mỹ, có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực, đặc biệt là các món Hoa - Nhật, bởi thế Bê Vàng ra đời. 

Nhà hàng Bê Vàng được trang trí theo phong cách trang trọng, hiện đại với không gian rộng rãi, thoáng mát. Nhà hàng còn được trang hoàng kết hợp tinh tế giữa những mảng cột pha lê và hiệu ứng ánh sáng lung linh. Nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi hẹn hò, họp mặt bạn bè hay gia đình,...

Không gian tinh tế, sang trọng của nhà hàng Bê Vàng (Nguồn: Nhà hàng Bê Vàng)

Dịch vụ tốt, món ăn tươi ngon và chất lượng

Chữ “Bê” trong Bê Vàng xuất phát từ một địa điểm bê thui mà hai vợ chồng chị Cao Thị Thu Thủy ưa chuộng và chữ “Vàng” chính là khát vọng chị muốn nhà hàng đạt được. Đó chính là “Vàng” trong chất lượng, trong cung cách phục vụ và sự hài lòng của khách hàng. Nhà hàng Bê Vàng ngoài phục vụ các món truyền thống, món ăn của Hồng Kông, nơi đây còn phục vụ các món ăn tươi sống, bởi thế, phương châm “Dịch vụ tốt, món ăn tươi ngon và chất lượng” luôn được đặt lên hàng đầu. Chị Cao Thị Thu Thủy hy vọng, thực khách khi đến với Bê Vàng không chỉ được phục vụ các món ăn tươi mà còn phải “sống” theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Các món ăn tươi ngon làm nên thương hiệu nhà hàng Bê Vàng (Nguồn: Nhà hàng Bê Vàng)

Đồng hành cùng Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Không chỉ mang đến những món ăn ngon, Nhà hàng Bê Vàng còn tích cực trong các hoạt động cộng đồng. Mới đây đơn vị này đã đồng hành tài trợ địa điểm Business Matching cho Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 - Giải thưởng được tổ chức bởi Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global và Công ty Cổ phần Tập đoàn Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN Global Holdings (WGH) nhằm tôn vinh những nữ lãnh đạo không chỉ giỏi phát triển kinh tế mà còn có nhiều đóng góp tích cực với các hoạt động cộng đồng. Với sự đồng hành của nhà hàng Bê Vàng, Chương trình Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022 đã diễn ra thành công tốt đẹp. 

Nhà hàng Bê Vàng là một trong những đơn vị đồng hành cùng Giải thưởng Top 50 Nữ lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương 2022

Với dịch vụ tốt, món ăn ngon, chất lượng, nhà hàng Bê Vàng với sự điều hành của chị Cao Thị Thu Thủy đã, đang và sẽ là điểm đến lý tưởng cho thực khách yêu thích các món truyền thống và cả các món Hoa - Nhật.

 

TOP 50 NỮ LÃNH ĐẠO CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG 2022

Đơn vị chỉ đạo: Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA)

Đơn vị tổ chức: WLIN Global & WLIN Global Holdings (WGH)

Đơn vị thực hiện: Nam Hương Media Group

Đơn vị đồng hành: Mylina Group, Evashoes, Nhà hàng Bê Vàng

Đơn vị bảo trợ truyền thông: Goldsun Media & Tạp Chí Phong Cách Doanh Nhân

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0916 350 072

Facebook: https://www.wlin.com.vn/

Email: info@wlin.com.vn

 

BÌNH LUẬN