banner chinh

Ngành Nông ngư nghiệp, F&B và Logistics trước cơ hội chuyển đổi số cùng Internet Expo 2021


Là những lĩnh vực phải chịu tác động không nhỏ từ đại dịch COVID-19, các doanh nghiệp thuộc ngành Nông ngư nghiệp, F&B và Logistics đang phải dần thích nghi với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, thực hiện chuyển đổi số trong các hoạt động kinh doanh. Việc tham gia vào triển lãm Internet Expo sẽ là một cơ hội lớn để có thể thực hiện điều đó, mở ra một hướng đi mới, mang lại hiệu quả để vực dậy doanh nghiệp sau quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Trải qua một giai đoạn dài sống chung với đại dịch, đối mặt với vô vàn những khó khăn ngoài dự báo, hẳn các doanh nghiệp thuộc ngành Nông ngư nghiệp, F&B và Logistics đã nhận ra tầm quan trọng của việc định hướng và thực hiện chuyển đổi số trong kinh doanh. Giờ đây sẽ là lúc để bắt tay vào hành động, đề ra những kế hoạch phát triển cụ thể trong thời đại công nghệ 4.0. Internet Expo 2021 sẽ là bước đệm hoàn hảo để các doanh nghiệp có thể thích nghi với công nghệ thực tế ảo mới lạ và hiện đại, có cho mình những kỹ năng cần thiết để có thể thực hiện chuyển đổi số một cách toàn diện và hiệu quả nhất.

 

 

Với mục đích mang đến các giải pháp công nghệ hữu ích cho các doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại, chia sẻ những thông tin chi tiết, những cơ hội từ việc tham gia, trở thành gian hàng, nhà tài trợ tại sự kiện Internet Expo 2021 – triển lãm công nghệ lớn nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ được diễn ra từ 29-31.10 tới đây, Hội thảo “Internet Expo- Hướng đi nào cho ngành nông ngư nghiệp, F&B và logistics” do Nam Hương Group, Onnet Group và Invest TV phối hợp tổ chức đã được diễn ra trực tuyến trên nền tảng Zoom vào chiều ngày 22.09.

Chương trình đã thu hút được sự tham dự của hơn 200 khách mời là những chuyên gia, chủ doanh nghiệp, các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực nông ngư nghiệp, F&B và logistics. Cùng với đó là sự tham gia chia sẻ, giao lưu của các đơn vị tổ chức, thực hiện triển lãm Internet Expo về những ứng dụng công nghệ hiện đại trong kinh doanh, những lợi ích chuyển đổi số mà các doanh nghiệp sẽ có được từ triển lãm, tất cả đã tạo nên sự thành công cho chương trình.

 

 

Tại hội thảo, TS Nguyễn Thu Hương – TGĐ Nam Hương Group, Cổ đông Sáng lập IEX Group – Cố vấn chương trình đã có những chia sẻ: Sau gần hai năm đối phó với dịch bệnh COVID-19, hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ đều phải đối mặt với những thách thức, nhiều doanh nghiệp rơi vào trạng thái “ngủ đông” tạm ngừng cung cấp dịch vụ hoặc chỉ duy trì ở mức giảm thiểu tối đa chi phí mặt bằng và nhân lực; thậm chí không ít doanh nghiệp phải đóng cửa. Do đó, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp thuộc ngành nông ngư nghiệp, F&B và logistics đánh giá và tối ưu các chiến lược công nghệ để có những bước đi cần thiết chuyển mình trong giai đoạn khó khăn do đại dịch gây nên.

Tham gia vào Internet Expo 2021 – Triển lãm Công nghệ – Đổi mới – Sáng tạo trong kỷ nguyên số sẽ tạo cho các doanh nghiệp cũng như khách hàng những trải nghiệm vô cùng mới lạ, triển lãm công nghệ thực tế ảo giúp vượt qua khó khăn về địa lý, giãn cách xã hội, duy trì các hoạt động giao thương. Với sự tham gia của hơn 350 gian hàng đến từ 10 ngành nghề chính, cùng sự hỗ trợ cả công nghệ hiện đại, các gian hàng với những thiết kế riêng, công nghệ xoay 360, trao đổi và đặt hàng trực tiếp giúp các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng theo cách tối ưu nhất. 

 

 

Theo Mr Đinh Văn Lộc – Chủ tịch HĐQT IEX Group, Trưởng BTC Internet Expo: Trong giai đoạn dịch bệnh vẫn đang tiếp diễn, những ứng dụng công nghệ thật sự là cứu cánh cho ngành ngành nông ngư nghiệp, F&B và logistics. Đặc biệt sự xuất hiện của sự kiện trực tuyến, sự kiện ảo – hay còn gọi là ‘Virtual Event’ – ngành công nghiệp mới triệu đô – một cơ hội không thể bỏ lỡ, một bước tiến nhảy vọt giúp cho việc trải nghiệm sự kiện không còn bị giới hạn, rào cản bởi bất kỳ không gian hay thời gian nào như cách tổ chức sự kiện truyền thống.

 

 

Tại hội thảo, ban tổ chức cũng đã công bố những đối tác thuộc ngành nông ngư nghiệp, F&B và logistics đã đăng ký tham gia, trở thành gian hàng tại Triển lãm Internet Expo 2021. Cùng với đó là những chia sẻ đến từ các doanh nhân, chủ doanh nghiệp về tầm quan trọng của việc chuyển đổi số trong kinh doanh cũng như lợi ích từ triển lãm Internet Expo:

Ms Nguyễn Nhung – Chủ tịch HĐQT Công ty Dược Mỹ Phẩm MP1, Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam VASEAN, Chủ tịch Học viện Đào tạo Spa Thẩm mỹ Luverio nói lên niềm tin của mình: “Internet Expo không chỉ quy tụ đông đội ngũ đông đảo đội ngũ diễn giả, đối tác và khách hàng tiềm năng mà còn cung cấp cho doanh nghiệp nhiều giải pháp công nghệ. Chứng kiến những câu chuyện của doanh nhân luôn tìm giải pháp tối giản chi phí ra tăng doanh thu, tôi cho rằng việc ra đời sự kiện Internet Expo chính là giải pháp phù hợp và tối ưu.”

 

 

PGS.TS. Trần Thị Oanh – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Elemento, Nguyên Phó Cục trưởng cục Khoa học, công nghệ và đào tạo, Bộ Y tế, Chủ tịch Hội đồng Viện Nghiên cứu và phát triển sản phẩm thiên nhiên (IRDOP), Phó chủ tịch hội Nữ trí thức Việt Nam: “Là doanh nghiệp sản xuất các chế phẩm nông nghiệp tưởng chừng không thể chuyển đổi số nhưng chúng tôi đã ứng dụng công nghệ từ khá lâu và dưới nhiều góc độ khác nhau. Chúng tôi số hóa cây trồng từ sinh thái đến các dữ liệu liên quan và trong giai đoạn giãn cách xã hội, hoạt động doanh nghiệp chuyển sang hình thức trực tuyến. Với tư cách là đơn vị đã và đang số hóa mạnh mẽ, chúng tôi tham gia Internet Expo với tâm thế tận hưởng những thành quả từ công nghệ và tin rằng sự kiện sẽ thành công tốt đẹp.”

 

 

TRIỂN LÃM TRỰC TUYẾN INTERNET EXPO 2021

Đơn vị tổ chức: IEX Group 

Thời gian diễn ra: 29 – 31/10/2021

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0933.585.455 – 0914.350.072

Website: https://www.internetexpo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/internetexpo

Youtube: Internet Expo

Tiến Nam

BÌNH LUẬN