banner chinh

Ngắm dàn Hoa hậu, Siêu mẫu sẽ tham gia trình diễn tại Vietnam Runway Fashion Week 2020


Trước giờ G, Xuan Lan’s Agency bất ngờ công bố dàn Hoa hậu, siêu mẫu sẽ tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam - Vietnam Runway Fashion Week 2020  

 

Siêu mẫu Thanh Hằng

Được mệnh danh là một trong những “Chị Đại” của làng mẫu Việt Nam, Siêu mẫu – Hoa hậu Thanh Hằng thời gian qua liên tục được các nhà thiết kế, thương hiệu ưu ái mời trình diễn vedette cho các bộ sưu tập, chương trình thời trang lớn trong nước khẳng định đẳng cấp và sức hút của cô tại thị trường làng mẫu Việt Nam. Bên cạnh đó, cô còn nhận lời làm huấn luyện viên cho các chương trình truyền hình thực tế ăn khách như: Vietnam Next Top Model, The Face – Gương mặt thương hiệu…  

Siêu mẫu - Hoa hậu Thanh Hằng - Một trong những "Chị Đại" của làng thời trang Việt

Trong lần trở lại Vietnam Runway Fashion Week, Thanh Hằng tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí vedette cho một trong những BST của các NTK tham gia chương trình. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến Thêm một tin vui dành cho giới mộ điệu làng thời trang nói chung và Vietnam Runway Fashion Week nói riêng khi Host Vietnam’s Next Top Model 2019 Võ Hoàng Yến sẽ chính thức trở thành tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam tuần này. Cô sẽ đảm nhận vai trò vedette trình diễn BST của NTK Phan Anh Tuấn diễn ra vào tối ngày 30/10.

 

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến thần thái ngút ngàn làm vedette trong show diễn SixDo của NTK Đỗ Mạnh Cường vào 24/10 vừa qua (Nguồn ảnh: Sixdo Fanpage)

Cùng với Thanh Hằng, Hoàng Yến được xếp vào danh sách một trong những vedette nổi nhất thời điểm hiện của showbiz Việt trong lĩnh vực thời trang. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, kỹ năng ấn tượng, thần thái ngút ngàn cùng khả năng thị phạm thần sầu đã khiến mọi người không thể nào phủ nhận sức hút của cô đối với làng thời trang hiện nay.

Hoa hậu hoàn vũ 2017 HHen Niê HHen Niê chính là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam (năm 2017). Kể từ sau khi đạt được thành tích lọt vào top 5 chung kết cuộc thi Miss Universe 2018, HHen Niê ngày càng thăng hạng nhan sắc khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

 

Một trong những "bức ảnh triệu view", làm say lòng fan hâm mộ quốc tế của HHen Niê

HHen Niê hiện tại là một trong những Hoa hậu có sức hút rất lớn với người hâm mộ. Cô nổi tiếng với lối sống giản dị, chân thật và đã trở thành nguồn cảm hứng để các bạn trẻ có thể dám nghĩ, dám làm và dám thay đổi số phận.

Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy Vượt qua 43 thí sinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 ở tuổi 18, sau 2 năm đương nhiệm Trần Tiểu Vy không chỉ ngày càng xinh đẹp rạng rỡ mà còn trở thành nàng hậu được các nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” trở thành Vedette trên các sàn diễn thời trang.

 

Hoa hậu Trần Tiểu Vy xinh đẹp rạng ngời trong show diễn của Thương hiệu Joli Poli

Không phải ngẫu nhiên mà cô “lọt vào mắt xanh” của những nhà thiết kế, Tiểu Vy đã phải nỗ lực hết mình trên hành trình chạm đến ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 và chặng đường rèn luyện vất vả cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Chính khoảng thời gian được đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp đã giúp người đẹp có những bước sải chân “chuẩn” và cú xoay đẹp mắt trên sàn runway.

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân Vượt qua hàng ngàn thí sinh nặng ký khác từ các vòng sơ khảo, bán kết cho đến chung kết, người đẹp sinh năm 1995 Nguyễn Trần Khánh Vân đã có màn thể hiện ấn tượng, qua đó chính thức giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và cũng là đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường Miss Universe 2020. Khánh Vân hiện tại đang tham gia các hoạt động trong nhiệm kỳ của mình, đồng thời tích cực trau dồi kỹ năng để mang đến phần trình diễn mãn nhãn nhất tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh – Miss Universe 2020.

 

Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân

Cùng với đàn chị của mình là HHen Niê, Khánh Vân cũng sẽ là một trong những “nàng thơ” đảm nhận vai trò vedette trong khuôn khổ tuần Lễ thời trang Việt Nam 2020.

Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh Ngay sau khi đăng quang, không chỉ tích cực với các hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội có ý nghĩa, Lương Thùy Linh phủ sóng hình ảnh trên khắp các phương tiện truyền thông với nhiều hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Một hoa hậu đăng quang khi vừa tròn 19 tuổi, chưa từng tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào nhưng Lương Thùy Linh lại khiến khán giả trầm trồ với những lần sải bước catwalk “thần sầu” trên khắp các sàn runway lớn của làng thời trang Việt.  

Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh - Thế hệ vedette mới của làng thời trang Việt

Không chỉ mê hoặc khán giả bằng nhan sắc đỉnh cao là sự hòa quyện giữa nét đẹp Châu Á và nét đẹp Phương Tây của mình, Lương Thùy Linh còn gây ấn tượng khi khéo léo phô diễn kỹ năng “không phải dạng vừa” của một “tân binh”. Nàng hậu họ Lương được kỳ vọng sẽ trở thành thế hệ vedette mới của làng thời trang Việt.

Mrs Fashion World 2019 Hồ Nguyễn Kim Sỹ Hồ Nguyễn Kim Sỹ là một gương mặt khá quen thuộc trong làng thời trang tại Hà Thành với vai trò một Nhà thiết kế, một stylist, đồng thời là Nhà sáng lập Thương hiệu Thời trang YSG – Đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế và định hình phong cách cho khách hàng nữ. YSG cũng là thương hiệu tài trợ trang phục công sở cho các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

 

Mrs Fashion World 2019 Hồ Nguyễn Kim Sỹ

Năm 2019, cô đại diện cho WLIN Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Mrs Fashion World 2019 và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất. Là người đã được đào tạo kỹ năng catwalk, kết hợp vóc dáng nổi trội, chiều cao (1m71), Kim Sỹ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phần trình diễn ấn tượng và mãn nhãn nhất. Được biết, cô sẽ tham gia trình diễn trong BST của NTK Phan Anh Tuấn diễn ra vào tối 30/10 tới.

Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên Bên cạnh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân thì nàng Á hậu 1

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng là cái tên gây nhiều sự chú ý kể từ sau khi đăng quang. Người đẹp Cần Thơ từng đạt thành tích Top 10 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Hoa khôi Sinh viên thanh lịch Đại học Nam Cần Thơ 2016, Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016.  

Ngoài dàn hoa hậu và siêu mẫu, Vietnam Runway Fashion Week 2020 còn có sự xuất hiện của Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên

Ở thời điểm hiện tại, cô vẫn đang tích cực trau dồi kỹ năng và vốn Tiếng Anh để đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2021. Tuần Lễ thời trang Việt Nam 2020 sẽ là cơ hội để Á hậu Kim Duyên có thể thể hiện bản lĩnh cùng những bước catwalk chuyên nghiệp của mình

Ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc Sunny Đan Ngọc là cái tên khá hot trong thị trường âm nhạc trong thời gian gần đây khi xuất hiện và gây nhiều sự chú ý, tò mò từ cư dân mạng khi trở thành thí sinh cuối cùng được song ca cùng thần tượng Ali Hoàng Dương trong chương trình ăn khách Giọng Ải Giọng Ai. Sau chương trình, tên tuổi của Sunny Đan Ngọc tiếp tục vụt sáng khi cô chính thức bắt tay cùng “Nhạc sĩ triệu view” Vương Anh Tú để cho ra mắt MV Nỗi buồn đáy tim. Lần bắt tay này của Đan Ngọc và Vương Anh Tú tiếp tục gặt hái thành công lớn và đưa Nỗi buồn đáy tim trở thành một trong những MV Triệu view của showbiz Việt.  

Nữ Ca sĩ trẻ Sunny Đan Ngọc

Sunny Ngọc sẽ là một trong những nàng thơ của NTK Hoàng Hải. Cô sẽ tham gia trình diễn trong đêm mở màn của Vietnam Runway Fashion Week 2020. Sự xuất hiện của Sunny Đan Ngọc được ví như một ẩn số thú vị góp phần làm cho chương trình thêm phần đặc sắc. Hãy đón chờ phần trình diễn của Sunny Đan Ngọc – Học viên xuất sắc của Học viện Hoàng tử và Công chúa nhé!

Vietnam Runway Fashion Week là sàn diễn thời trang dành cho người mẫu chuyên nghiệp được siêu mẫu Xuân Lan sản xuất là mùa thứ hai sau thành công từ mùa đầu tiên năm 2019. Đây là tâm huyết của nữ siêu mẫu sau thời gian thành công với Vietnam Designer Fashion Week trước đó, cô muốn mang trở lại một sân chơi, nơi những người mẫu và các thương hiệu, nhà thiết kế và khán giả được đắm chìm trong một không gian thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế. Mùa thứ 2 sẽ có sự tham gia của 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng.  

 

Sau khi được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng, chương trình Vietnam Runway Fashion Week thực sự gây nhiều hứng thú cho giới chuyên môn cũng như khán giả yêu thời trang bởi sự chuyên nghiệp cùng thiết kế sân khấu độc, lạ, mang chuẩn quốc tế khi sử dụng công nghệ tương tác Interactive Technology, công nghệ 3D mapping tạo hiệu ứng tương tác đa chiều với những ánh sáng lấp lánh, bắt mắt. Ở giai đoạn hiện tại, Ban tổ chức chương trình đang gấp rút hoàn thành những công đoạn cuối cùng để đem đến những phần trình diễn đặc sắc và mãn nhãn nhất. Vietnam Runway Fashion Week sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ 29-31/10 tại Trung tâm sự kiện White Palace, TP. Hồ Chí Minh. Trên đây là Danh sách những Hoa hậu, Siêu mẫu, Á hậu sẽ tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam Runway Fashion Week. Bạn mong chờ phần trình diễn của ai nhất, hãy cho chúng tôi biết nhé!

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN