banner chinh

New Pathway Education chinh phục thành công giải thưởng The Best Brand Award 2020


New Pathway Education tiếp tục đánh dấu tên tuổi và chứng minh thương hiệu của mình với giải thưởng The Best Brand Award 2020.


New Pathway Education đã vượt qua nhiều doanh nghiệp nhận được giải thưởng The Best Brand Award 2020. Giải thưởng The Best Brand Award 2020 được bình chọn bởi 02 mạng lưới hàng đầu BSIN & WLIN Global dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam – VCCI nhằm vinh danh những thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ nổi bật phù hợp với tiêu chí An toàn – Chất lượng – Không hàng giả, hàng nhái. Các thương hiệu được bình chọn phải thoả mãn những tiêu chí khó khăn nhất về uy tín và chất lượng. Chính vì thế, sự lựa chọn của BSIN & WLIN là một sự đảm bảo giúp thương hiệu ngày càng tiến xa hơn không chỉ trong nước mà cả cộng đồng quốc tế.

 

Thạc sĩ Khoa học Anh quốc Lê Minh Tuấn (Peter Lê) – CEO New Pathway Education, Chủ tịch điều hành Câu lạc bộ doanh nhân Vinhomes Central Park, Cựu Giảng viên Đại học Hoa Sen

Thành lập năm 2005, tiền thân là công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn du học. Qua hơn 15 năm phát triển, New Pathway trở thành một trong những công ty du học uy tín nhất Việt Nam với sự chứng nhận của Hội đồng Anh (British Council) với 3 văn phòng ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện tại Las Vegas, Hoa Kỳ. Năm 2014, chuỗi Học viện Giáo dục Toàn diện NYSE (New York School of English) trực thuộc New Pathway Education ra đời trở thành trung tâm đầu tiên của Việt Nam áp dụng phương pháp giáo dục toàn diện trong giảng dạy Anh ngữ. Qua hơn 6 năm hoạt động, NYSE đã đào tạo hàng ngàn học viên trở thành những học sinh ưu tú, rất nhiều trong số đó dành được học bổng du học tại Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu. Tập đoàn Xây lắp Dầu khí Việt Nam, tập đoàn CJ Hàn Quốc – chủ sở hữu của thương hiệu CGV, Tous les Jours là những khách hàng của chúng tôi trong đào tạo Tiếng Anh Doanh nghiệp cho đội ngũ quản lý, nhân viên.

 

New Pathway Education – Hành trình 15 năm chắp cánh cho những ước mơ

 

 

 

 

 

 

 

Đại diện cho New Pathway Education góp mặt tại sân khấu buổi lễ trao giải, Nữ lãnh đạo Nguyễn Thị Tuyết Mai (Katherine) – Phó giám đốc điều hành của New Pathway Education cho biết: “Thật sự tôi rất lấy làm hạnh phúc khi New Pathway Education được xướng tên để nhận Giải thưởng cao quý The Best Brand Award 2020 nằm trong khuôn khổ Business Festival do mạng lưới WLIN tổ chức. Đây cũng là niềm tự hào, là động lực cho sự cố gắng của New Pathway suốt hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Giải thưởng này sẽ tiếp thêm năng lượng cho New Pathway Education nói chung cũng như bản thân tôi nói riêng trong việc cố gắng hơn nữa để giữ vững được vị trí mà mọi người đã tin yêu bầu chọn”.

 

 

 

 

Thạc sĩ Khoa học Anh quốc Lê Minh Tuấn (Peter Lê) – CEO New Pathway Education cùng bà xã Nguyễn Thị Tuyết Mai (Katherine) – Phó giám đốc điều hành của New Pathway Education, Thành viên CLB WLIN Lotus hạnh phúc khi “đứa con tinh thần” của mình ngày càng phát triển

 

“Giáo dục luôn là niềm đam mê của vợ chồng tôi, và nó cũng là truyền thống nhà giáo của gia đình qua 4 thế hệ, cho nên chúng tôi luôn học hỏi, tìm hiểu, nghiên cứu các chương trình học mới chuẩn quốc tế để giúp học viên tại New Pathway Education luôn sẵn sàng trong lộ trình trở thành Công dân toàn cầu. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng Học viện Giáo dục toàn diện NYSE tại Việt Nam để các em có thể thỏa sức sáng tạo và phát triển. Hiện trạng hiện nay là các em học sinh phải học thêm quá nhiều môn học như toán, văn, khoa học và đặc biệt là Anh ngữ. Các con gần như không có thời gian để chơi thể thao, vận động hay dành thời gian cho sở thích, xây dựng mối quan hệ với bạn bè. Ở chiều ngược lại, cha mẹ đang tốn quá nhiều thời gian vào việc sắp xếp thời gian, đưa đón con và cả tài chính.

 

Học viên Dony Huỳnh theo học Master of Data Science tại Monash University. Trước khi du học, Dony đã xuất sắc đạt 6.0 IELTS từ 3.0 IELTS sau một khóa học 3 tháng tại New York School of English (NYSE)

 

Học viên Anthony đã đạt IELTS 7.0 từ trình độ ban đầu là 5.5 sau khóa học IELTS Conquerors. Hiện Anthony đang theo học tại Niagara College, Canada (Yêu cầu đầu vào của trường là 6.0 IELTS)

 

Học viên Huy mong muốn du học Úc với trường Đại học Monash, trường được xếp thứ 58 trên toàn thế giới và top 1 tại Úc. Huy đã đăng ký học khoá IELTS Conquerors cam kết đầu ra 7.0 từ 6.0. Sau 3 tháng học khóa IELTS Conquerors, em đã chinh phục thành công 7.0 IELTS. Ngoài ra, New Pathway đã giúp Huy lấy được học bổng 10,000AUD mỗi năm (40,000AUD cho 4 năm học) tại Monash University.

Học viện giáo dục toàn diện NYSE áp dụng phương pháp Holistic Education giúp học sinh khám phá vẻ đẹp của kiến thức nhân loại từ Thiên văn học tới Khoa học trái đất, từ Lịch sử tới Văn học, từ Sinh học tới Công nghệ. Chương trình học sinh động được xây dựng trên khung hệ thống của National Geographic, Ted Education hay Discovery Channel kích thích tối đa trí tưởng tượng, nuôi dưỡng đam mê học hỏi và xây dựng tư duy. Ngoài ra, chương trình giảng dạy của NYSE áp dụng giáo dục khai phóng giúp học sinh phát triển tư duy phản biện, sáng tạo, khả năng nghiên cứu, thuyết trình, viết luận. Đặc biệt, tất cả các kiến thức được giảng dạy bằng Anh ngữ theo hệ thống Cambridge chuẩn. Điều này giúp học sinh phát triển vượt bậc và đạt kết quả cao trong các kỳ thi Cambridge hay IELTS. Cũng chính lúc này, các con đã sẵn sàng chạm đến Quỹ học bổng du học mà New Pathway đang nắm giữ” – Phó giám đốc New Pathway Education chia sẻ thêm.

 

New Pathway đã giúp nhiều học viên vượt qua rào cản Tiếng Anh và chinh phục thành công giấc mơ du học

Theo WLIN.vn

BÌNH LUẬN